Mô hình Ferrari 812 Superfast thử nghiệm có thể được bán với giá 8,6 tỷ VNĐ

Mô hình Ferrari 812 Superfast thử nghiệm có thể được bán với giá 8,6 tỷ VNĐ

Đây là một trong nhiều siêu xe Ferrari được chào bán trong sự kiện đấu giá Leggenda E Passione của RM Sotheby sắp diễn ra, dự kiến Ferrari 812 Superfast 1:2 sẽ được bán trong khoảng giá từ 280.000 – 320.000 Euro (tương đương 7,5 – 8,6 tỷ VNĐ).
Với trọng lượng 200 kg, mô hình thử nghiệm trong đường hầm gió khắc nghiệt được làm thủ công từ sợi carbon siêu nhẹ và các vật liệu nguyên mẫu khác, và mặc dù có giá bán cao hơn nhưng chiếc xe sẽ không có bất kỳ tính năng cơ học đặc biệt ấn tượng nào của 812 Superfast.

RM Sotheby’s cho biết chiếc xe tỷ lệ 1:2 với chiếc xe thực này đã được sử dụng trong suốt quá trình phát triển siêu xe Ferrari 812 Superfast, bao gồm kiểm tra, thử nghiệm và cải thiện các kết quả tinhs toàn động lực học.

Do đó, nguyên mẫu này là một phần lịch sử quan trọng của Ferrari, đó cũng là lý do duy nhất khiến nó có giá bán có thể còn cao hơn cả một chiếc Superfast thương mại kích thước đầy đủ.
Ferrari 812 Superfast sở hữu động cơ xăng V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, tạo ra công suất tối đa là 789 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 718 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút.

Động cơ này cho phép chiếc siêu xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Sức mạnh được truyền tới các bánh thông qua hộp số 7 tốc độ F1 DCT (hộp số ly hợp kép).
Cuối tháng 8 vừa qua, Ferrari 812 Superfast đã được Naza Italia, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối thương hiệu Ferrari tại Malaysia giới thiệu tại quảng trường Zebra Kuala Lumpur. Tại thị trường này, Ferrari 812 Superfast được bán với giá 1.578.800 RM (~ 8,39 tỷ VNĐ) chưa bao gồm thuế.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 812 Superfast trong màu xanh kim loại cực độc tại Singapore

Màu xanh đó có tên chính xác là Green Jewel, nó thuộc Chương trình cá nhân hoá Tailor Made của hãng Ferrari. Chiếc Ferrari 812 Superfast hàng hiếm này hiện đang có mặt tại đại lý Ferrari chính hãng ở Singapore.

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Ferrari 812 Superfast "cập bến" Đông Nam Á với giá 8,39 tỷ VNĐ

Naza Italia, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối thương hiệu Ferrari tại Malaysia đã giới thiệu siêu xe Ferrari 812 Superfast...

Wheelsandmore thực hiện nâng cấp hiệu suất cho Ferrari 812 Superfast

Các bộ phận được sử dụng vật liệu mới bao gồm bộ chuyển đổi xúc tác thể thao và một van ở bên trong có nhiệm vụ tinh chỉnh âm thanh. Những bổ sung trên đã giúp khối động cơ V12 6,5 lít mạnh mẽ thêm 20 mã lực và 15Nm mô-men xoắn so với mức sản lượng

Ferrari 812 Superfast "cập bến" Đông Nam Á với giá 8,39 tỷ VNĐ

Naza Italia, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối thương hiệu Ferrari tại Malaysia đã giới thiệu siêu xe Ferrari 812 Superfast tại quảng trường Zebra Kuala Lumpur ngày hôm qua (24/08). 812...

Cận cảnh siêu xe Ferrari 812 Superfast đầu tiên vừa về Việt Nam

Ferrari 812 Superfast được bổ sung cản va mới, tích hợp hốc gió nằm gần lưới tản nhiệt dạng mắt lưới, cụm đèn pha dạng LED toàn phần và hốc gió mới trên nắp capô, cụm đèn hậu và cản va sau khác biệt, hốc bánh 'cơ bắp' hơn, nắp khoang động cơ mới.

Ferrari 812 Superfast giành giải thưởng "China Performance Car of the Year 2018"

g] Giải thưởng nhằm đánh giá, ghi nhận những 'gương mặt' xuất sắc nhất về xe hơi ở Trung Quốc - thị trường xe cực kỳ quan trọng với tất cả các hãng xe trên Thế giới hiện nay.

Siêu đầu bếp Gordon Ramsay tậu siêu ngựa Ferrari 812 Superfast

Vốn tự nhận mình là 'fan cuồng' của hãng xe 'ngựa chồm', vị đầu bếp tài ba Gordon Ramsay là một trong những người đầu tiên sở hữu Ferrari F12tdf trị giá ít nhất 337.000 USD (~7,7 tỷ VNĐ). Ngoài ra, vị đầu bếp có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so