Porsche Cayenne thế hệ thứ ba có gì mới so với thế hệ thứ hai?

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba có gì mới so với thế hệ thứ hai?

Porsche Cayenne thế hệ thứ hai
Cayenne đã từng không phải là chiếc SUV đẹp nhất trên thế giới, nó cũng không phải là chiếc xe gầm cao khỏe khoắn nhất, hay ho nhất, đặc biệt là khi đem so sánh với các đối thủ như BMW X6 và Range Rover Sport.

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba
Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi Porsche thực hiện cải cách và đổi mới cho Cayenne thế hệ thứ nhất và cả mẫu xe thế hệ thứ hai trong năm 2014. Chiếc xe mới được hưởng lợi từ lưới tản nhiệt tinh chỉnh, cản va mới, và nắp ca-pô nhiều nếp gấp thể thao, các vòm bánh xe làm lại và các đơn vị đèn mới với đồ họa LED 4 điểm.

Porsche Cayenne thế hệ thứ hai
Phiên bản này đã được hãng xe Đức bán ra trong suốt ba năm, cho tới mới đây Porsche đã giới thiệu tới công chúng thế hệ mới nhất của Cayenne – một chiếc xe khiến nhiều người phàn nàn vì nó có thiết kế liên quan đến chiếc SUV cỡ trung khác của Porsche và không hoàn toàn nâng cấp với thế hệ trước. Trong khi thế hệ thứ nhất luôn tự hào vì không hề giống với bất kỳ chiếc xe nào khác.

Porsche Cayenne thế hệ thứ hai

Cụ thể, mặt trước của Cayenne thế hệ thứ ba nổi bật với các hốc hút gió cỡ lớn hơn, đèn pha LED thiết kế mới, kiểu dáng tổng thể mạnh mẽ hơn nhờ đường dốc mái thấp hơn, và cụm đèn đuôi hoàn toàn khác – giống với các đơn vị đèn hậu của Panamera hoàn toàn mới.
Sau những đổi mới, nhiều người dễ nhầm lẫn Porsche Cayenne với một chiếc Wagon thể thao hơn là một chiếc SUV sang trọng, đặc biệt khi bạn đối mặt trực diện với Cayenne mới.

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba
Về nội thất, thế hệ mới của Cayenne nhận được vô lăng thể thao, bảng điều khiển có thiết kế mới, trang bị thêm một loạt hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến cùng nhiều công nghệ khác như màn hình hiển thị 12,3 inch cảm ứng cao, hỗ trợ tầm nhìn ban đêm Night Vision Assist, hỗ trợ giữ làn Lane Change and Keep Assist, hỗ trợ tắc đường Traffic Jam Assist, và hệ thống điều khiển hành trình chủ động và nhiều tính năng hiện đại khác.

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba

Porsche Cayenne thế hệ thứ hai
Vô lăng của Cayenne mới gần như không có nhiều thay đổi, chiếc SUV vẫn nhận được các cụm đồng hồ analog như phiên bản trước, ít nhất là về hình dạng và cách sắp xếp. Bảng điều khiển đã được cải tiến để có được diện mạo hiện đại và sang trọng hơn, thay vì chỉ có tính thể thao như trước.

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba
Porsche Cayenne 2018 mới nhất hiện đã có mặt trên thị trường, với giá bán khởi điểm từ 65.700 USD (~ 1,49 tỷ VNĐ) cho biến thể cơ sở nhất, và 82.900 USD (~ 1,88 tỷ VNĐ) cho Cayenne S.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche Cayenne 2018 có ngoại hình bắt mắt, công suất 340 mã lực, giá từ 4,5 tỷ

Cayenne thế hệ mới trình làng vào tháng 9 năm ngoái tại triển lãm xe hơi Frankfurt, Đức với nhiều thay đổi ở phần ngoại thất. Đối thủ của Cayenne mới là mẫu Range Rover Sport. Cả hai mẫu xe khác biệt về ngoại hình, nhưng có cùng loại động cơ V6 tăng

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Báo Đức cho biết Porsche Cayenne vượt quá mức phát thải cho phép

Một tờ báo tại Đức có tên Der Spiegel vừa cho biết mẫu xe Cayenne V6 TDI của Porsche đã vượt quá mức phát thải cho phép, dựa trên các bài kiểm tra độc lập.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

Porsche sẽ "đánh cược" với quyết định giới thiệu Cayenne Diesel mới?

Bê bối gian lận khí thải của Volkswagen đã có ảnh hưởng khá lớn đến Porsche, cho tới bây giờ hãng xe thể thao Đức vẫn còn khá lo sợ về việc tiếp tục đưa ra các mẫu xe chạy bằng nhiên liệu dầu...

Porsche Cayenne 2018 rò rỉ toàn từ trong ra ngoài trước ngày trọng đại

Trước thềm ra mắt chính thức vào ngày 29/8 tới, Porsche Cayenne 2018 đã không may để lộ một vài hình ảnh đầu tiên của mình trên mạng...

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.