Siêu phẩm Bugatti Chiron giá 3 triệu USD của Mỹ được "trang điểm" lộng lẫy

Siêu phẩm Bugatti Chiron giá 3 triệu USD của Mỹ được "trang điểm" lộng lẫy

Ngay từ khi được chủ nhân đưa về Mỹ với giá 3 triệu USD, siêu xe Bugatti Chiron màu vàng kết hợp sợi carbon bóng này đã gây sự chú ý lớn của giới chơi xe và nhanh chóng được trưng bày tại sự kiện Monterey Car Week 2017 ở California, Mỹ.

Với màu sắc nguyên bản, chiếc xe này đã tạo nên sức hút khó cưỡng, tuy nhiên, chủ nhân của Bugatti Chiron dường như vẫn chưa hài lòng về ngoại hình của 'xế cưng' nên đã quyết định trang điểm thêm cho nó.

Nắp ca-pô nguyên bản chỉ được sơn duy nhất màu vàng nay đã được chủ nhân của nó trang trí thêm 2 sọc đen cỡ lớn bằng đề-can kèm theo họa tiết đặc biệt mang đến cho siêu phẩm một sự khác biệt vô cùng độc đóa và quyến rũ.

Ngoài ra, chiếc Chiron này còn được đánh bóng và phủ lên mặt sơn lớp bảo vệ Ceramic Pro cao cấp.

Chủ nhân của Bugatti Chiron cũng không ngần ngại trang bị cho cho siêu xe bộ vành Classique màu vàng 'tông xuyệt tông'.

Ở đuôi xe có 2 chi tiết nhô ra từ cản va sau.

Nội thất của xe vẫn được giữ nguyên bản với sự kết hợp của 2 màu vàng-đen, đương nhiên, không thể thiếu những chi tiết được làm từ chất liệu sợi carbon bóng và nhôm cao cấp.

Bugatti Chiron sử dụng động cơ W16, dung tích 8.0 lít giống như đàn anh Veyron. Bên cạnh đó, động cơ đã được trang bị thêm 4 tăng áp giúp tăng công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực, cao hơn 500 mã lực so với Veyron, mô-men xoắn cực đại cũng tăng lên mức 1.600 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, Bugatti Chiron tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng chưa đầy 2,5s và thêm 4 giây để đạt vận tốc 200 km/h và chạm ngưỡng 300 km/h chỉ trong vòng 13,6 giây. Tốc độ tối đa của 'ông hoàng tốc độ' mới là 420 km/h.

Bugatti Chiron được trang bị 5 chế độ lái bao gồm Lift, Auto, Autobahn, Handling và Top Speed. Trong đó, ở những chế độ Lift, Auto, Autobahn và Handling xe chỉ có thể đạt tốc độ 380 km/h. Để có thể chạm ngưỡng vận tốc khủng khiếp 420 km/h, siêu xe này được trang bị chìa khoá riêng và phải chạy ở chế độ Top Speed.










Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Bugatti Chiron giá 3 triệu USD tại Mỹ được "trang điểm" lộng lẫy

Chiếc Bugatti duy nhất trên thế giới có màu ngoại thất vàng kết hợp sợi carbon bóng về Mỹ với giá 3 triệu USD mới đây đã được chủ nhân 'trang điểm' cho diện mạo bên ngoài.

Siêu xe Bugatti Chiron cháy, hỏng cũ nát vẫn được rao bán 9 tỷ

Bình thường 1 chiếc xe sẽ dễ phải bán sắt vụn nếu như từng bị cháy hoặc hư hại nặng nề, tuy nhiên mới đây trên trang mua bán xe cũ Copart, một chiếc Bugatti Chiron đời 2019 dù bị cháy đã được rao bán với mức giá không tưởng.Theo miêu tả của người

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được "gả" về Đông Nam Á

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được 'gả' về Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia, giá bán được cho rằng ở khoảng 3,4 triệu USD (~ 79 tỷ VNĐ). Đại gia Việt lại một lần nữa 'thua kém' các nước bạn.

Lego sản xuất mô hình Bugatti Chiron, chạy như xe thật

- Bugatti Chiron được lắp ráp từ hơn 1 triệu mảnh lego và thậm chí còn có thể chạy được với tốc độ tối đa lên đến...19km/h.

3 siêu phẩm Bugatti Chiron đầu tiên tới tay khách hàng

3 chiếc Bugatti Chiron đầu tiên vừa rời đại bản doanh ở Molsheim, Pháp, để bắt đầu hành trình về tay chủ nhân ở châu Âu và Trung Đông.

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Biến thể mới hoàn toàn Bugatti Chiron Divo sẽ có giá 6 triệu USD

Gần đây, Bugatti hé lộ một số thông tin về mẫu Bugatti Chiron Divo hoàn toàn mới và danh sách khách hàng quan trọng. Cách đây hai tháng, một người tham dự sự kiện kín tại Los Angeles nói rằng siêu xe này rất khác với phần còn lại của Chiron, thậm

Siêu xe Bugatti Chiron làm hoàn toàn bằng LEGO có thể chạy được

Sản phẩm là sự kết hợp giữa Bugatti với hãng đồ chơi xếp hình nổi tiếng LEGO. Trước đó, hãng Mclaren cũng làm điều tương tự khi giới thiệu chiếc McLaren 720S cũng làm từ LEGO theo tỉ lệ 1:1. Tuy nhiên, khác với chiếc McLaren 720S LEGO chỉ là một mô

THỦ THUẬT HAY

Chặn Chrome tự động đăng nhập và lấy dữ liệu cá nhân

Về cơ bản, ngay khi bạn check Gmail hoặc đăng nhập YouTube hay bất kỳ dịch vụ nào của Google thì họ cũng 'bị' đăng nhập vào trình duyệt Chrome bằng chính tài khoản đó. Hay có thể tạm hiểu rằng, 'gã khổng lồ' đang ép

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt