BMW X4 2019 không ngụy trang tự tin xuất hiện ở gần nhà máy của BMW

BMW X4 2019 không ngụy trang tự tin xuất hiện ở gần nhà máy của BMW

Với diện mạo hấp dẫn hơn so với người tiền nhiệm, thế hệ mới của BMW X4 đã được thiết kế lại với bộ cản trước mạnh mẽ tích hợp các hốc hút gió cỡ lớn cùng các điểm nhấn bằng kim loại và các đèn LED nằm ngang.

Bên cạnh đó, mặt trước của chiếc crossover mới cũng gây ấn tượng hơn khi các nhà thiết kế của BMW quyết định lắp đặt một tấm lưới tản nhiệt lớn hơn cũng như đèn pha thời trang hơn, đẹp mắt hơn.

Di chuyển tới phía sau, có thể thấy X4 2019 nhận được các lỗ thông khí gắn trên vòm bánh xe phía trước, thân xe cũng được làm mới để khí động học hơn, đồng thời chiếc xe cũng sở hữu một phần mái dài hơn.

Ở mặt sau, BMW X4 2019 được trang bị một cửa hậu mới - từng xuất hiện trên một số phiên bản - cho thấy một không gian chở hàng không quá hào phóng, bên cạnh đó cặp đèn hậu mỏng hơn cũng là một chi tiết đáng chú ý trên X4 mới.

Về cơ khí, thế hệ mới của X4 sẽ được xây dựng trên nền tảng khung gầm CLAR - cũng là khiến trúc của X3 mới. Sự thay đổi này cho phép X3 giảm được tới 55kg, vì vậy trọng lượng trên X4 cũng được kỳ vọng sẽ có sự chuyển biến rõ rệt.
Do cùng chia sẻ một nền tảng, X4 2019 có lẽ sẽ có cùng các tùy chọn động cơ như trên X3, bao gồm một động cơ xăng tăng áp kép TwinPower Turbo 6 xi-lanh cho ra 355 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại.

Các động cơ dầu diesel có thể được cung cấp cho chiếc crossover mới sẽ là một đơn vị 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh 187 mã lực / 400Nm mô-men xoắn cực đại, và một động cơ 3.0 lít 6 xi-lanh cho 261 mã lực và 620Nm mô-men xoắn cực đại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

Rò rỉ hình ảnh ngoại thất của Z4 bản sản xuất hàng loạt

Nếu nhìn từ phía trước, có thể thấy rõ Z4 2019 đã được lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản concept xuất hiện cách đây gần 1 năm. Chiếc xe cũng có lưới tản nhiệt hình bầu dục đặc trưng của BMW, nhưng thấp hơn ở chiều dọc và hẹp hơn ở chiều ngang.

Hình ảnh của Subaru Forester 2019 bị rò rỉ trên khắp các diễn đàn yêu xe

Hình ảnh bị rỏ rỉ cho thấy nó được chụp từ một cuốn tạp chí của Nhật Bản. Mặc dù có chất lượng thấp, nhưng hai bức ảnh này phần nào đã chỉ ra được sự tiến hóa trong thiết kế của Forester 2019.

BMW X5 2019 chính thức có mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Có tên mã nội bộ là G05, BMW X5 2019 hoàn toàn mới đại diện cho một bước tiến rõ rệt so với mẫu xe tiền nhiệm. X5 mới to lớn hơn, sang trọng hơn và hiện đại hơn hẳn so với đời cũ.

BMW X4 2019 phiên bản xDrive30i chính thức có mặt tại showroom ở Abu Dhabi

So với thế hệ đầu, BMW X4 thế hệ thứ 2 to và rộng rãi hơn dù khối lượng giảm đến 50 kg. Đầu xe mang dáng vẻ cơ bắp với nắp ca-pô gân guốc đi kèm lưới tản nhiệt hình quả thận cỡ lớn và hệ thống đèn pha LED thích ứng hiện đại.

Nguyên mẫu thử nghiệm Audi RS Q3 2019 dầm mình trong trời tuyết lạnh

Audi đang hoàn thiện những bước cuối cùng trên RS Q3 2019 - phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng crossover nhỏ gọn nhà Audi.

Mercedes B-Class 2019 lộ diện rõ ràng thiết kế nội thất và lưới tản nhiệt

Thật may là nguyên mẫu lần này xuất hiện với ít ngụy trang hơn, các tấm ốp nhựa xung quanh phía trước đã được trút bỏ toàn bộ, nhờ đó chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng hơn thiết kế của lưới tản nhiệt trung tâm.

Ford Ranger 2019 sẽ có giá từ 567 triệu đồng tại Mỹ

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm: XL SuperCab, XLT SuperCab và Lariat. Tất cả phiên bản này đều trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.