Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia concept mới
Nhiều người cho rằng chiếc concept hoàn toàn mới của Kia sẽ có một tỷ lệ cơ thể tương đối giống với chiếc xe thể thao Stinger của thương hiệu (ở cả phong cách wagon và shooting brake), thay vì chỉ là một chiếc xe gia đình nhỏ gọn như trước đây.

Kia Stinger 2018
Kia hiện vẫn chưa tiết lộ về diện mạo phía trước của chiếc concept, công ty chỉ tung ra duy nhất một bức ảnh cho thấy hình dạng phía sau và mặt bên. Từ bức hình này, có thể thấy các tín hiệu mượn từ Cee’d của chiếc xe concept bao gồm đường gấp đặt thấp hơn kéo dài bên sườn xe, trái ngược với đường thân xe thẳng một mạch như trên Stinger.

Trong khi đó, phía sau của chiếc sedan dẫn động cầu sau được hoàn thành với một đường dốc mái đổ xuống đuôi xe dứt khoát, đem đến một cái nhìn shooting brake, và chắn chắn sự kết hợp của đường cửa sổ cao với mái nhà sẽ tạo ra một vóc dáng cao, đậm nét Stinger hơn là Cee’d.
Bên cạnh đó, các vòm bánh xe của chiếc concept mới cũng được mở rộng, cao hơn so với chiếc Cee’d thông thường.

Những điều này thực sự khiến các chuyên gia cũng phải hoang mang, không chắc được đây sẽ là một bản xem trước của Kia Cee’d tiếp theo hay một phiên bản wagon thể thao hơn của Stinger.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Video cận cảnh sedan Kia Stinger 2018 hoàn toàn mới

AutoExpress - Kia Stinger là một gương mặt hoàn toàn mới cạnh tranh với BMW 3-Series hay Mercedes-Benz C-Class.

Lộ tin tức Kia Stinger bị khai tử sau 5 năm ra mắt

Theo một số nguồn tin, mẫu xe thể thao Kia Stinger sẽ bị dừng sản xuất vào đầu quý II/2022.Tuy nhiên, có thể nó sẽ được ra mắt một phiên bản kết thúc hoặc phiên bản facelift trước khi chính thức bị khai tử. Nguyên nhân dẫn đến việc khai tử Kia

Kia ra mắt sedan thể thao Stinger GT cạnh tranh BMW

Kia Stinger là chiếc coupe sexy, thể thao nhưng chở được 5 hành khách. Xe có năm cửa, sức mạnh 365 mã lực.

KIA Stinger - khi người Hàn thách đấu xe sang Đức

Mẫu sedan của hãng xe Hàn có giá bán dự kiến không rẻ, nhưng so với các đối thủ như serie 3, C-class hay A4 thì dễ chịu hơn nhiều.

Sedan thể thao KIA Stinger ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 2 tỷ đồng

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng của mẫu xe này là 4.830 x 1.870 x 1.400mm, cùng với chiều dài cơ sở ở mức 2.905mm. KIA Stinger được trưng bày tại triển lãm lần này thuộc phiên bản hiệu năng cao GT-line.

Những phiên bản độ của KIA Stinger GT được ra mắt tại SEMA 2017

Hai phiên bản độ của KIA Stinger GT hiện đang được trưng bày tại triển lãm SEMA ở Las Vegas (Mỹ). Cả hai chiếc đều dựa trên nền tảng chiếc GT đang rất 'hot' này với động cơ twin-turbo V6 3.3L sản sinh công suất 365 mã lực cùng mô men xoắn 510Nm.

Cảnh sát Úc vừa chính thức đặt hàng Kia Stinger GT

Vào tháng 9 năm ngoái, thông tin về việc cảnh sát Úc đang xem xét một số mẫu xe để phục vụ việc tuần tra trong số này có Kia Stinger. Và mới đây, sở cảnh sát Queensland (bang lớn thứ 2 tại Úc) đã đặt đơn hàng đầu tiên gồm 50 chiếc Stinger GT sử

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ