Nissan 370Z nhận được một vài cập nhật nhỏ cho phiên bản năm 2018

Nissan 370Z nhận được một vài cập nhật nhỏ cho phiên bản năm 2018

Nissan hứa hẹn rằng chiếc coupe 370Z 2018 sẽ nhận được nhiều tính năng mới cũng như những tinh chỉnh ở kiểu dáng và truyền động, nhằm tăng sức cạnh tranh hơn nữa trong phân khúc coupe thể thao.
Những thay đổi được thực hiện ở thân xe bao gồm các cập nhật nhỏ như sơn đen trên tay nắm cửa và thanh cản va phía sau. Cụm đèn pha cũng được làm mới với màu tối hơn, giống như các cụm đèn tiêu chuẩn ở phía sau thường xuất hiện trên các xe thể thao hiện đại ngày nay - trước đây tính năng này chỉ có trên phiên bản Nismo.

Các bánh xe hợp kim 19 inch đã trở thành trang bị tiêu chuẩn của tất cả các biến thể Nissan 370Z 2018, ngoài ra màu sơn ngoại thất đỏ Red Metallic cũng là một sự bổ sung mới mẻ dành cho chiếc coupe.
Về nội thất, khoang cabin của 370Z 2018 được cải tiến với hệ thống thông tin giải trí mới NissanConnect Premium infotainment (tùy chọn), với màn hình cảm ứng rộng 7 inch, định vị vệ tinh, cổng DVD và camera phía sau.

Về truyền động, mẫu xe năm 2018 của 370Z vẫn nhận được sức mạnh 323 mã lực từ khối động cơ V6 3,7 lít kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp. Phiên bản Nissan 370Z Nismo sẽ mạnh mẽ hơn với 350 mã lực. Cập nhật duy nhất được thực hiện trên hệ truyền động là sự bổ sung của bộ ly hợp hiệu suất cao mới.
Ly hợp Exedy hiện tại được trở thành trang bị tiêu chuẩn trên mọi hộp số sàn của 370Z, nó sẽ giúp hoàn thiện việc giảm tốc, tăng độ nhạy và chính xác hơn cho thao tác đạp bàn đạp của tài xế.

Phiên bản 2018 của Nissan 370Z tiếp tục là một trong những chiếc xe thể thao duy nhất trong phân khúc cung cấp hệ thống thích ứng vòng tua Synchro Rev Control (áp dụng với hộp số sàn).
Nissan 370Z 2018 hiện đã có mặt để đặt tại các đại lý của Nissan trên toàn châu Âu, với kiểu dáng của hai biến thể Nismo và Roadster không hề có thay đổi cho mẫu xe cập nhật năm nay. Tại thị trường Mỹ, 370Z vẫn được bán ở mức giá 29.990 USD (~ 681 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan "hé lộ" toàn bộ thông tin về 370Z 2018, giá bán từ 679 triệu VNĐ

Nissan đã chính thức công bố toàn bộ các biến thể và giá bán chi tiết của mẫu xe 370Z 2018, bao gồm cả hai phiên bản Roadster và...

Nissan "hé lộ" toàn bộ thông tin về 370Z 2018, giá bán từ 679 triệu VNĐ

Nissan đã chính thức công bố toàn bộ các biến thể và giá bán chi tiết của mẫu xe 370Z 2018, bao gồm cả hai phiên bản Roadster và Nismo.

"Huyền thoại" xe thể thao Nissan 370Z 2018 chốt giá bán chính thức

Nissan đã công bố bảng giá chi tiết cho các phiên bản của mẫu 370Z 2018 bao gồm cả các biến thể Roadster và Nismo.

Nissan 370Z 2019 có giá từ 682 triệu VNĐ, mỗi biến thể sẽ có thay đổi nhỏ khác nhau

Phiên bản năm 2019 của Nissan 370Z vẫn có giá bán từ 29.990 USD (~ 682 triệu VNĐ) đối với dòng coupe hai cửa, trong khi Roadster và Nismo có giá lần lượt là 41.820 USD (~ 950 triệu VNĐ) và 45.690 USD (~ 1,04 tỷ VNĐ).

Chi tiết về chiếc xe Nissan 370Z NISMO hiệu suất cao xuất hiện tại Việt Nam

Nissan 370Z phiên bản NISMO bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, sử dụng hộp số sàn 6 cấp, một tùy chọn hiếm gặp trên những mẫu xe ngày nay. Đây là chiếc xe hiệu suất cao do NISMO đảm nhận thiết kế và chế tạo mang đến cho Nissan 370Z ngoại hình khỏe

Nissan 370Zki concept sẽ là chiếc xe trên tuyết mạnh mẽ

Là một trong những chiếc xe hai cửa lâu đời nhất của công ty, có mặt trên thị trường từ năm 2009, đối với phiên bản 2018, Nissan 370Z sẽ nhận được một số cập nhật đáng chú ý bao gồm cả hệ truyền động.

Chiếc Z thế hệ tiếp theo sẽ được xây dựng dựa trên sự hợp tác của Nissan và Mercedes-Benz

Nếu tin đồn này được hiện thực hóa, chiếc coupe thể thao hoàn toàn mới sẽ được ra mắt vào năm 2019 - đúng dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của chiếc 240Z nguyên bản - chiếc Nissan Z đầu tiên trên thế giới.

Xe thể thao Nissan Z chính thức ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn

Sau gần 1 năm kể từ khi giới thiệu nguyên bản Nissan Z Proto, đến nay thương hiệu ô tô Nhật Bản đã chính thức cho ra mắt Nissan Z Coupe 2023 với nhiệm vụ kế nhiệm Nissan 370Z. Nissan Z 2023 vẫn mang thiết kế thể thao, đậm chất cổ điển như các anh

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại