Tận mắt tính năng tự động đỗ hoàn toàn trên Mercedes-Benz E300 AMG 2017

Chiếc Mercedes-Benz E300 AMG có khả năng tự động đỗ hoàn toàn theo kiểu vuông góc và song song nhờ vào hệ thống cảm biến dày đặt và cả camera 360 độ. Chiếc xe sẽ kiểm soát tất cả mọi thứ từ vô-lăng, chân ga, chân phanh hay chuyển số.

Tính năng này được gọi là Parking Pilot và bạn có thể kích hoạt qua nút bấm ở bệ trung tâm. Bật Parking Pilot và đưa xe di chuyển chầm chậm ở hướng cần đỗ, duy trì khoảng cách chừng dưới 1 m đối với các xe khác.

Tận mắt tính năng tự động đỗ hoàn toàn trên Mercedes-Benz E300 AMG 2017

Một khi xe đã tìm được chỗ đỗ thì nó sẽ hỏi bạn để nhận lại lời khẳng định và thêm các tuỳ chọn khác. Thông báo sẽ hiện ra trên màn hình trung tâm.

Lúc này thông qua trackpad trên vô-lăng bạn sẽ có thể nhấn OK để khẳng định muốn cho xe tự động đỗ và sẽ có thêm vài tuỳ chọn tuỳ kiểu đỗ. Sau đó việc còn lại của bạn chỉ là cài số lùi (R) và tận hưởng.

Sau khi bạn đã cài số lùi xong, chiếc xe sẽ tự động vào chỗ đỗ một cách an toàn và chính xác. Bạn có thể yên tâm ngồi trên xe mà ko cần lo sợ, hãy cứ tự tin. Tuy nhiên theo khuyến cáo của Mercedes-Benz thì bạn nên sẵn sàng để dậm phanh, chắc là để phòng ngừa trường hợp có chướng ngại vật bất ngờ như trẻ em chạy ngang xe.

Tuy nhiên, Parking Pilot có thêm một tính năng an toàn cần thiết khác đó là Rear Cross Traffic Alert sẽ cảnh báo nếu xe đang lùi mà có xe khác đi tới và nó cũng sẽ tự động phanh lại.

Ngoài ra, Parking Pilot hoạt động song song với hệ thống cảnh báo điểm mù Blind Spot Assist, có thể sớm nhận diện những nguy cơ tai nạn ở các vị trí tài xế không nhìn thấy được.

Ngoài chuyện tự động đỗ thì chiếc E300 AMG 2017 còn có thể tự ra khỏi vị trí đỗ. Thật ra vào luôn khó hơn ra nên việc chiếc xe tự ra thì cũng không quá bất ngờ. Tuy nhiên nó có thể cho tuỳ chọn ra phía trái hoặc phải. Ngoài ra khi đậu kiểu vuông góc thì có tuỳ chọn tiến vào hoặc lùi vào.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz Việt Nam nhận đơn đặt hàng cho mẫu E300 Coupe 2018, giá từ 3,1 tỷ VNĐ

Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức công bố giá và nhận đơn đặt hàng đối với mẫu E300 Coupe 2018. Theo đó, E300 Coupe mới nhất bản...

[VIDEO] Đánh giá xe Mercedes-Benz E300 AMG lắp ráp giá 2,7 tỷ

Tháng 10/2016, Mercedes đã ra mắt mẫu E-Class thế hệ thứ 10 tại thị trường Việt Nam, với hai phiên bản E200 và E300 AMG. E200 được lắp ráp trong nước còn E300 AMG được nhập khẩu...

Cập nhật bảng giá xe Mercedes tháng 7/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

Bảng giá xe Mercedes tháng 8/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

Thanh niên mặc áo GrabBike ngang nhiên bẻ trộm gương xe Mercedes-Benz

Lợi dụng lúc chủ nhân của chiếc xe vắng mặt, một thanh niên chạy xe máy và mặc trang phục của GrabBike đã trộm mất một bên gương chiếu hậu trên chiếc Mercedes-Benz E300 của cô.

Chọn BMW 530i 2017 hay Mercdes-Benz E 300 2017?

BMW 5-Series luôn là một cỗ máy đem lại cảm giác lái cực đã cho những tay chơi xe thể thao với kiểu dáng đủ lớn và thanh lịch. Trong khi đó, Mercedes-Benz E-Class cũng rất tự hào với khả năng đánh lái của mình.

Cận cảnh chiếc Mercedes E300 Coupe đi làm ở Châu Âu

Mình thích dòng xe Coupe vì sự trẻ trung, năng động của nó khi so với dòng Sedan truyền thống. Và mình cũng rất thích nhìn các khung cửa kính không khung (frameless) rất sexy của các chiếc xe coupe.

BMW 530i 2017 và Mercdes-Benz E 300 2017 quyết phân thắng bại

BMW 5 Series và Mercedes-Benz E-Class 2017 đều là hai mẫu xe dẫn đầu phân khúc xe thể thao sang trọng. Và nếu bạn đang còn phân vân trong việc chọn mua hai dòng xe này, hãy tham...

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài