Xe cứu thương húc văng ô tô 7 chỗ trên đại lộ

Khoảng 6h sáng 31-8, ô tô 7 chỗ mang BKS: 64A – 041.77 do nam tài xế khoảng 30 tuổi điều khiển, chở 3 người, lưu thông trên đại lộ Mai Chí Thọ, hướng từ hầm Thủ Thiêm về xa lộ Hà Nội. Khi đến giao lộ Trần Não – Mai Chí Thọ thuộc phường Bình An, quận 2 tài xế cho xe rẽ trái vào đường Trần Não thì bất ngờ bị xe cứu thương do nam tài xế khoảng 40 tuổi điều khiển, chạy cắt ngang tông trúng.

Hiện trường vụ va chạm giao thông
Cú tông mạnh khiến ô tô 7 chỗ bị đẩy đi một đoạn khoảng 5m. Lúc này, trên xe cứu thương đang có bệnh nhân và người nhà nên mọi người nhanh chóng chuyển lên phương tiện khác để tiếp tục lộ trình. May mắn, vụ tai nạn không làm ai bị thương nhưng khiến mọi người trên 2 ô tô bị một phen hoảng loạn. Vụ việc làm 2 phương tiện hư hỏng nặng nhiều phần.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 2 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 8h30, hiện trường được giải tỏa. Theo lời tài xế xe cứu thương, trên xe đang có bệnh nhân nên anh này bật còi ưu tiên chạy vào làn xe máy để băng qua giao lộ trên thì xảy ra va chạm. Riêng tài xế ô tô 7 chỗ tường trình, thời điểm xảy ra vụ việc đèn tín hiệu phần đường của mình là đèn xanh.
Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ô tô 4 chỗ tông 2 xe máy dừng đèn đỏ, 1 người nhập viện

2 xe máy đang dừng đèn đỏ tại giao lộ thì bất ngờ bị ô tô 4 chỗ tông từ phía sau khiến 2 xe này văng xa 5m. Vụ việc khiến 1 người bị thương nhập viện.

Đâm va chạm liên hoàn trên quốc lộ 1, giao thông ùn ứ

Sáng 19-7, một vụ va chạm liên hoàn giữa 3 ô tô, đoạn qua phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, khiến các phương tiện hư hỏng, giao thông ùn ứ nhiều nghiêm trọng.

Xe máy chạy ngược chiều trên cầu bị ô tô tông, 1 người nhập viện

Chiếc xe máy đang lưu thông ngược chiều trên cầu vượt Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì bất ngờ bị ô tô chạy đúng chiều tông trúng. Vụ việc khiến người đàn ông đi xe máy bị thương, nhập viện.

Băng qua đường, người đàn ông đi xe máy bị xe bồn cán nát đôi chân

Người đàn ông đi xe máy đang băng qua đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, thì bị xe bồn tông trúng ngã xuống đường, đôi chân người này bị bánh xe bồn cán qua dập nát, nhập viện...

Xe tải đâm xe buýt, 10 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, xe tải BKS 34C-174.51 do ông Nguyễn Văn Mạnh (47 tuổi) điều khiển hướng Móng Cái - Trà Cổ và xe buýt BKS 14B-028.34 lưu thông theo chiều ngược lại đã xảy ra va chạm mạnh khiến 10 người thương vong.

Xe ô tô khách tông sập trụ điện, 16 người thương vong

Xe ô tô chở 20 hành khách đang lưu thông trên đường bất ngờ tông sập cột điện trung thế khiến 2 người chết tại chỗ và 14 người khác bị thương nặng.

Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân tài xế trung niên gục chết trong ca bin ô tô

Quá trình điều khiển xe tải chở theo đồ múa lân, ông H. đã gục ngã trên ca bin, sau đó tử vong.

Vụ 13 xe tông liên tiếp, 2 người chết: Tài xế chạy quá tốc độ, lấn làn

Cơ quan chức năng điều tra ban đầu người đàn ông điều khiển ô tô mang biển số Bình Dương gây tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Hà Huy Giáp, quận 12, TP. HCM khiến 2 người chết, 1 người bị...

THỦ THUẬT HAY

Một số tính năng hữu ích nhưng ít được biết đến trong Word, PowerPoint và Excel

Ẩn chứa trong bộ Microsoft Office là những tính năng hữu ích mà có lẽ không ít người dùng vẫn chưa biết đến và khai thác triệt để.

Cách trình chiếu 2 màn hình Windows 10

Muốn trình chiếu 2 màn hình Windows 10 bắt buộc người dùng phải cài đặt tách 2 màn hình Windows. Việc tách Windows làm 2 màn hình không khó, các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu 2 màn hình Windows. Sau đó bật

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ