Bentley Continental GT 2018 ngập tràn trong một loạt cấu hình khác nhau

Bentley Continental GT 2018 ngập tràn trong một loạt cấu hình khác nhau

Chiếc GT hoàn toàn mới của Anh Quốc được nổi bật với một kiểu dáng điêu khắc đặc biệt, được tạo thành từ những đường gân sắc nét, khỏe khoắn. Tổng thể của chiếc xe siêu sang vượt trội hơn hẳn so với người tiền nhiệm.

Để có được điều này, Continental GT mới đã may mắn được sử dụng một nền tảng mới - MSB, cho phép kiến trúc điện 48V được hoạt động song song. Đồng thời, Bentley cũng trang bị cho Continental GT hệ thống treo khí nén thông minh với các thanh cuộn chống lật chủ động.

Hãng xe Anh Quốc tuyên bố rằng trong các thiết lập thể thao nhất, Bentley Continental GT hoàn toàn mới sẽ là một cỗ máy lái xe thay vì chỉ tập trung vào sự sang trọng như trước đây.

Những chiếc xe Bentley Continental GT mới ra mắt đầu tiên được trang bị phiên bản nâng cấp của khối động cơ tăng áp kép W12 TSI 6.0 lít từ công ty, và cũng lần đầu tiên được ghép nối với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp.

Hệ truyền động này có thể tạo ra 626 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 3,7 giây, trước khi chạm tới tốc độ tối đa 333 km/h.

Bentley sẽ cung cấp cho Continental GT mới 17 lựa chọn màu sắc bên ngoài, cùng 70 màu sắc tùy chọn mở rộng được bổ sung thêm. Ngoài ra, chiếc xe thể thao siêu sang cũng nhận được 15 tùy chọn thảm sàn, 8 tấm gỗ Veneer (thêm 4 tùy chọn gỗ kép), 15 lựa chọn nội thất cùng nhiều các chi tiết khác nữa.

Với cả những điều này, Bentley mong muốn các khách hãng sẽ có một danh mục lựa chọn không giới hạn khi tự tay quyết định các cấu hình mong muốn cho chiếc xe của mình. Mặc dù, nếu muốn có được các tùy chọn độc đáo hơn, người mua cần chi trả thêm một khoản tiền nhất định.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bentley Continental GT 2018 ngập tràn trong một loạt cấu hình khác nhau

Bentley đã bổ sung thêm Continental GT mới vào cấu hình sản phẩm chính thức của công ty, đem tới cho tất cả mọi người cơ hội tạo ra được một chiếc xe theo sở thích của mình.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bắt gặp xe siêu sang Bentley Continental GT V8 xuống phố

Bentley Continental GT V8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, và được coi là đối thủ trực tiếp của BMW M6, Maserati Granturismo, Continental GT V8 gây ấn tượng với những đường nét vuông vắn, cứng cáp chạy dọc thân xe, phần đầu xe nổi bật với đèn

Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Nếu bạn muốn mua một chiếc GT cực kỳ sang trọng, Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn.

Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley đã chính thức kéo tấm màn bí mật khỏi phiên bản giới hạn mới nhất của Continental GT Convertible, có tên gọi là Galene...

Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức được vén màn

Bentley Continental GT Convertible 2019 đã chính thức được vén màn, đây là phiên bản mui trần thời trang và hấp dẫn hơn của dòng sản phẩm Gran Tourer.

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Continental GT V8 Convertible được đưa về nước lần này sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực. Chiếc GTC V8 với ngoại thất màu đen bóng vừa cập cảng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10

Windows Update, ngoài việc gây lỗi không tương thích - đối với Win dùng thử, thì khi tắt máy tính còn phải chờ Windows cập nhật rất lâu.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Các ứng dụng mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi có thể tự cấu hình để tự động khởi động cùng hệ thống, và các ứng dụng này cũng có thể cấu hình các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính của mình

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

7 tiến trình quan trọng trên Windows không được tắt

Một số tiến trình Windows có thể đóng băng hoặc làm hỏng hệ thống nếu bị tắt bằng cách nào đó. Dưới đây sẽ là danh sách những tiến trình quan trọng mà bạn không được tắt vì nếu không buộc phải làm thế.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.