Volvo XC60 hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ cao, giá bán từ 1,36 tỷ VNĐ

Volvo XC60 hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ cao, giá bán từ 1,36 tỷ VNĐ

59.990 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ) là giá bán dành cho phiên bản Momentum D4 dầu diesel, trong khi đó biến thể T5 sử dụng động cơ xăng tăng áp sẽ đắt hơn 3.000 USD (~ 68 triệu VNĐ). Phân cấp Inscription D4 tầm trung đắt hơn Momentum D4 7.000 USD (~ 159 triệu VNĐ) và Inscription T5 với cùng hệ truyền động có giá bán là 69.990 USD (~ 1,59 tỷ VNĐ).
Phiên bản cao cấp nhất của XC60 mới là R-Design với giá bán 73.990 USD (~ 1,68 tỷ VNĐ) đối với D5; 76.990 USD (~ 1,75 tỷ VNĐ) với T6 và 92.990 USD (~ 2,1 tỷ VNĐ) đối với T8 Twin Engine Plug-in Hybrid.

Volvo XC60 Momentum D4 cơ sở nhất sở hữu sức mạnh 187 mã lực xuất phát từ động cơ dầu diesel 4 xi-lanh, trong khi đơn vị trên D5 có thể cho ra công suất 232 mã lực nhờ công nghệ Power Pulse. Các động cơ xăng cung cấp 250 mã lực với T5 4 xi-lanh, hoặc 315 mã lực với T6, cả hai đều được trang bị bộ siêu nạp hoặc tăng áp.
Với truyền động lai - điện và xăng kết hợp, phiên bản T8 Twin Engine Plug-in Hybrid có thể sản sinh công suất 402 mã lực, đủ để đưa XC60 tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 5,3 giây.

Volvo tuyên bố rằng XC60 thế hệ mới sẽ là một trong những chiếc xe an toàn nhất trên thị trường Úc, với nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống hỗ trợ lái và giả lập làn đường phía trước Oncoming Lane Mitigation với tùy chọn trợ giúp đỗ xe Pilot Assist.
Pilot Assist có thể hoạt động ở vận tốc lên tới 130 km/h trên XC60, giúp chiếc xe đánh lái, tăng tốc và phanh đúng cách. Trong khi đó, hệ thống Oncoming Lane Mitigation sẽ đưa ra cảnh báo cho tài xế khi vô tình bị chệch làn và giúp hỗ trợ đánh lái trở lại đúng với làn xe đang chạy.

Đồng thời, công nghệ này cũng cung cấp đầu vào chỉ đạo hoạt động để giảm mức độ nghiêm trọng của các vụ va chạm ở đầu xe hoặc ưu tiên việc tránh toàn bộ các va chạm nhiều nhất có thể. Hệ thống này hoạt động với tốc độ từ 60 đến 140 km/h.
Một vài trong số những tính năng tiện lợi đáng chú ý được cung cấp trên Volvo XC60 mới là hệ thống điều hòa Clean-Zone bốn vùng, hệ thống thông tin giải trí có thể tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto.

'Volvo vốn có truyền thống trong việc thiết kế những chiếc SUV phong cách và năng động, mà vẫn cung cấp các công nghệ hiện đại nhất. Volvo XC60 hoàn toàn mới không phải ngoại lệ, nó là chiếc SUV đi theo toàn bộ những tiêu chuẩn có sẵn của chúng tôi.
Ngoại thất của XC60 là một tác phẩm điêu khắc thể thao với chất lượng vượt trội và kiểu dáng vượt thời gian. Trong khi đó, nội thất của xe được hoàn thiện với các vật liệu tốt nhất, bố cục đẹp mắt và công nghệ mới nhất - tất cả được hòa trộn hoàn hảo với nhau.

Đây là chiếc xe hoàn hảo phù hợp với phong cách sống năng động và trẻ trung của những người sinh sống tại đất nước Úc xinh đẹp, và nó cũng là bước đi tiếp theo trong kế hoạch chuyển đổi của Volvo.'

Thế hệ hiện tại của XC60 đang là dòng sản phẩm được bán chạy nhất của Volvo tại thị trường Úc, với doanh số chiếm tới 37% trên tổng doanh số bán hàng của Volvo trong năm nay (tính đến thời điểm này). Ở các quốc gia khác, XC60 chiếm 30% tổng doanh thu của Volvo.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC60 hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ cao, giá bán từ 1,36 tỷ VNĐ

Volvo Úc vừa công bố toàn bộ giá bán của XC60 thế hệ thứ hai, giá bán khởi điểm từ 59.990 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ).

Volvo XC60 2019 bổ sung thêm một lựa chọn dẫn động cho khách hàng

Hiện tại, Volvo XC60 chỉ được bán với duy nhất một lựa chọn dẫn động, đó là hệ thống lái AWD bốn bánh toàn thời gian, nhưng nó khá đắt. Vì vậy, hãng xe Thụy Điển đã âm thầm phát triển một phiên bản FWD dẫn động cầu trước cho XC60, mẫu xe này sẽ

Volvo XC60 2018 chính thức ra mắt tại Hà Nội với duy nhất biến thể Inscription

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam trong sự kiện VIMS 2017, Volvo XC60 mới đã thật sự gây ấn tượng với người đam mê xe Việt Nam.

Volvo chính thức ra mắt S60 với nhiều công nghệ hiện đại đáng chú ý

Sau khi mở rộng dải sản phẩm xe gầm cao với bộ đôi XC60 và XC40, Volvo tiếp tục thực hiện chiến lược tương tự với dòng xe sedan, mở màn là S60 - mẫu xe sẽ cạnh tranh với Audi A4, BMW Series 3.

Volvo XC40 Inscription đẳng cấp và sang trọng trình làng Triển lãm New York 2018

Được trình làng tại Triển lãm New York 2018 đang diễn ra, Volvo XC40 Inscription là phiên bản cao cấp nhất trong dải sản phẩm được bổ sung nhiều trang bị tiêu chuẩn, gia đình của XC40 mới còn có hai biến thể khác giá cả phải chăng hơn là Momentum

Động cơ T3 mới được Volvo phát triển sẽ được trang bị trên mẫu XC-40

Sức mạnh của động cơ T3 đạt công suất 156 mã lực tại 5.000 vòng / phút và mô men xoắn 265 Nm từ 1.850 tới 3.850 vòng / phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, trong khi đó tùy chọn hộp số tự động 8 cấp sẽ có mặt vào năm 2019.

Chi tiết Volvo XC60 2018: Đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa ra mắt tại Việt Nam

Volvo XC60 2018, đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

Volvo XC60 2018 ra mắt thị trường Singapore, giá từ 3,8 tỷ VNĐ

Sau 6 tháng ra mắt thế giới, Volvo XC60 2018 mới đây đã được đưa đến Singapore nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

Danh sách TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay

Những game đối kháng Mobile ngày càng phát triển đa dạng và thu hút người chơi. Bài viết dưới đây tổng hợp những game đối kháng Online miễn phí đáng chơi nhất. TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những

1001 câu hỏi về lỗi bong bóng chat Zalo: Đâu là cách khắc phục tối ưu nhất?

Nếu bạn đang bị lỗi bong bóng chat trên Zalo và không thể sử dụng tính năng yêu thích này thì đừng vội lo lắng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp bạn có thể khắc phục tình trạng này một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.