Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm hoàn thiện hơn của Suzuki Vitara

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm hoàn thiện hơn của Suzuki Vitara

Lần gần nhất trước đây Vitara ngụy trang được lên mặt báo là vào tháng Hai năm nay, và trên chiếc xe lần này những lớp ngụy trang ở mặt trước dường như không có thay đổi gì nhiều.
Chiếc CUV tiếp tục sở hữu các đèn sương mù nhỏ, tròn cùng đèn pha LED dọc, giống như mẫu xe hiện tại. Cảm biến trong thanh cản thấp hơn đã được tích hợp thẳng vào thân xe.

Phía sau của chiếc xe thử nghiệm cũng được bọc lại nhưng đỡ gồ ghề hơn chiếc xe hồi đầu năm. Việc che giấu các cụm đèn hậu cẩn thận có nghĩa là Suzuki đang có kế hoạch làm mới chi tiết này.

Ngoài ra, đối với nguyên mẫu thử nghiệm lần này, chiếc hatchback xuất hiện với hình dáng có vẻ bớt gồ ghề hơn phiên bản hiện tại của chiếc crossover, tuy nhiên cũng có thể đó là các tấm che được Suzuki sử dụng để mọi người không thể nhận ra thiết kế thực sự của chiếc xe.
Hệ truyền động của Suzuki Vitara cũng sẽ có những đổi mới, các khách hàng ở châu Âu hiện tại có thể mua Vitara với động cơ 1,6 lít 4 xi-lanh chạy bằng xăng hoặc dầu diesel.

Ngoài ra, một đơn vị xăng tăng áp 1,4 lít cũng được trang bị trên biến thể Vitara S. Tùy thuộc vào từng hệ truyền động, khách hàng có thể nhận được hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian.
Theo kế hoạch sản phẩm của Suzuki, Vitara mới sẽ chưa thể ra mắt trong thời gian tới. Thay vào đó, hãng xe Nhật Bản sẽ có màn ra mắt chiếc Swift Sport mới với động cơ tăng áp 1.4 lít tại Triển lãm Frankfurt sắp diễn ra.
Sau đó, có thể Suzuki sẽ tiếp tục trình làng thế hệ mới của Jimny tại Triển lãm Tokyo 2017 vào cuối tháng Mười. Như vậy, có khả năng cao Vitara mới sẽ được tung ra thị trường trong năm 2018.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Tháng 10, Suzuki Vitara tại Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Trong tháng 10 này, mẫu SUV đô thị Suzuki Vitara được giảm giá lên đến 60 triệu đồng, hiện tại giá bán lẻ của xe tại các đại lý là 719 triệu đồng.

Những hình ảnh đầu tiên của Suzuki Vitara 2019

Ở phiên bản nâng cấp này, tên gọi đầy đủ của Vitara 2019 sẽ là Suzuki Viara Series II. Xe được Suzuki nâng cấp thiết kế hiện đại hơn cũng như trang bị bên trong nội thất xe.

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Vitara series II sẽ đem đến cho khách hàng nhiều tính năng hiện đại hơn trước

Suzuki Vitara Series II đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi ra mắt chính thức, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc crossover cập nhật trước khi nó được bán tại Australia trong quý đầu tiên của năm tới.

Suzuki Vitara bổ sung phiên bản AllGrip tại thị trường Philippines

Suzuki Philippines vừa đăng tải hình ảnh teaser, cho biết mẫu xe Vitara AllGrip sắp ra mắt tại đây nhằm tạo nên sự đa dạng hơn về lựa chọn cho khách hàng. Bởi trước đây, mẫu xe Suzuki Vitara chỉ có duy nhất tùy chọn GLX. Cũng như GLX, bản AllGrip

Suzuki Vitara 2018 chính thức ra mắt Philippines với giá bán chỉ từ 415 triệu VNĐ

Suzuki Philippines đã chính thức tung ra thị trường phiên bản cập nhật của Suzuki Vitara 2018 với giá khởi điểm từ 938.000 PHP (~...

Biến Suzuki Vitara thành Range Rover chỉ 209 triệu đồng

Với mức giá không dưới 42.000 USD (tương đương khoảng 975 triệu đồng) dành cho một mẫu Land Rover Range Rover Evoque 2018 tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe SUV hạng sang của Anh Quốc tất nhiên quá đắt đỏ với nhiều người. Chưa kể các chi phí sử dụng và

Suzuki Vitara 2019 dùng động cơ tăng áp BoosterJet, giá từ 509 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng crossover hạng B Suzuki Vitara không chỉ được nâng cấp nội và ngoại thất, mà còn sở hữu động cơ tăng áp mới.

THỦ THUẬT HAY

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.