Chevrolet Equinox RS mới được bán ra tại Trung Quốc với giá từ 753 triệu VNĐ

Chevrolet Equinox RS mới được bán ra tại Trung Quốc với giá từ 753 triệu VNĐ

Đây là lần giới thiệu thứ hai của Chevrolet về gói độ chính hãng RS ở một đất nước châu Á, sau chiếc xe cơ bắp Camaro RS được ra mắt hồi đầu năm nay. Hiện tại, Chevrolet Equinox RS đang được trưng bày tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2017.

Chevrolet Equinox RS mới đã nhận được một số cải tiến trực quan so với mẫu Equinox thông thường, như việc sử dụng màu đen để sơn lên khung viền lưới tản nhiệt, khung gầm Chevy, ốp gương chiếu, biển số xe phía sau và logo.

Ngoài ra, chiếc xe hiệu suất cũng nhận được một huy hiệu RS màu đỏ, tay nắm cửa màu thân xe, bộ bánh xe được sơn đen kết hợp cùng sắc bạc và hai lựa chọn màu sắc bên ngoài: đỏ và đen.

Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai hệ truyền động: động cơ dầu diesel tăng áp 2.0 lít, kết hợp cùng hộp số Hydra-Matic 9 cấp của GM hoặc đơn vị tăng áp 1,5 lít được ghép nối với hộp số 6 cấp.

Giá bán của Chevrolet Equinox RS dao động từ 220.900 RMB - 250.900 RMB (tương đương 753 - 855 triệu VNĐ), và hiện tại các khách hàng ở Trung Quốc đã có thể đặt mua chiếc xe này.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tại Mỹ, Chevrolet Equinox Diesel 2018 sẽ có giá bán chỉ từ 712 triệu VNĐ

Theo một báo cáo gần đây, Chevrolet Equinox Diesel 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 31.435 USD (~712 triệu VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Chevrolet ấn định thời gian ra mắt Orlando 2019

Theo đó, Chevrolet Orlando 2019 sẽ ra mắt toàn cầu tại Chengdu Motor Show 2018 diễn ra từ ngày ( 7-16/9/2018). Bên cạnh đó, Chevrolet cũng sẽ tung ra hai mẫu xe khác là Equinox và Cruze phiên bản Redline cũng trong triển lãm Chengdu Motor Show 2018.

Chevrolet Blazer 2019 với nhiều trang bị hiện đại, giá lên đến hơn 65.000 USD

Với mục tiêu đánh vào phân khúc SUV hạng trung, Chevrolet tung ra mẫu SUV 5 chỗ Blazer 2019 với nhiều trang bị hiện đại, đi kèm mức giá lên đến hơn 65.000 USD.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet quyết định hồi sinh cái tên Blazer từng nổi tiếng một thời

Mặc dù không có điểm chung nào với K5 hay S-10 Blazer đã bị khai tử cách đây 13 năm, Chevrolet Blazer 2019 vẫn là một trong những mẫu crossover hấp dẫn nhất của Tập đoàn GM.

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

Sài Gòn: Quỷ dữ Chevrolet Camaro 2017 cực ngầu lướt phố

Nhờ được tái thiết kế hoàn toàn, so với 5 thế hệ trước, Chevrolet Camaro thế hệ mới nhỏ hơn, nhẹ hơn nhưng mạnh hơn với hai tùy chọn V6 hoặc V8. Ngoài ra, khung xe và hệ thống treo cũng đã được cải...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.