Liên tiếp 2 vụ tai nạn giao thông trong 30 phút, 2 người tử vong

Theo đó, khoảng 14h30 chiều cùng ngày, xe máy mang BKS: 51H4 – 4065, do một người đàn ông (khoảng 35 tuổi) điều khiển, chạy trên đường Đỗ Xuân Hợp hướng ra xa lộ Hà Nội. Khi còn cách giao lộ với đường số 1 khoảng 20m thuộc phường Phước Long B, quận 9 thì va quẹt với xe ben mang BKS: 60C - 254.21, chạy cùng chiều.
Liên tiếp 2 vụ tai nạn giao thông trong 30 phút, 2 người tử vong

Xe ben nằm cách hiện trường khoảng 100m
Cú va chạm làm người đàn ông ngã xuống đường, bị bánh xe ben qua cán tử vong tại chỗ. Sau va chạm, chiếc xe ben dừng cách đó khoảng 100m, tài xế nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Xe máy nạn nhân gặp nạn
Khoảng 30 phút sau, xe bồn mang BKS: 51E - 029.62, do tài xế Phan Văn Quốc (SN 1979) điều khiển, chạy trên quốc lộ 1 hướng từ TP. HCM đi Đồng Nai.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông xe bồn và xe máy
Khi đến giao lộ với đường D400 thuộc phường Tân Phú, quận 9 thì tài xế cho xe rẽ phải để vào đường D400 thì va chạm với xe máy mang BKS: 51X2 – 0640, do nạn nhân Cao Thị Thành (SN 1956, quê Đồng Nai) điều khiển, chạy cùng chiều.
Vụ việc khiến xe máy bị xe bồn kéo lê nhiều mét. Hậu quả, nạn nhân tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng nặng.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 9 có mặt, xử lí hiện trường 2 vụ tai nạn giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Trong vòng 5 ngày, trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.

Va chạm liên hoàn 13 ô tô, xe máy, 11 người thương vong

Tối 22-7, một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa 4 ô tô và khoảng 9 xe máy đã xảy ra trên đường Hà Huy Giáp, quận 12, TP. HCM khiến 1 người chết, khoảng 10 người bị thương nhập viện.

Hà Nội: Va chạm với xe tải, một người tử vong tại chỗ

Vụ va chạm giữa xe tải và xe máy xảy ra ở ngã ba phố Ngô Gia Tự - đường Đê Vàng, Hà Nội khiến một nam thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ.

Lái xe ô tô bị đấm chảy máu mũi sau va chạm giao thông

Chiếc xe ôtô Hyundai i10 va chạm với một chiếc xe máy trên đường Lê Đức Thọ, lái xe ôtô sau đó bị hai người đi xe máy đánh chảy máu mũi.

Đâm va chạm liên hoàn trên quốc lộ 1, giao thông ùn ứ

Sáng 19-7, một vụ va chạm liên hoàn giữa 3 ô tô, đoạn qua phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, khiến các phương tiện hư hỏng, giao thông ùn ứ nhiều nghiêm trọng.

Va chạm liên hoàn 4 phương tiện, 1 bé gái bị thương nhập viện

3 xe máy va chạm với nhau, đổ xuống đường, đúng lúc một chiếc xe tải trờ tới...Vụ việc khiến 1 bé gái bị thương, nhập viện.

Băng qua đường, người đàn ông đi xe máy bị xe bồn cán nát đôi chân

Người đàn ông đi xe máy đang băng qua đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, thì bị xe bồn tông trúng ngã xuống đường, đôi chân người này bị bánh xe bồn cán qua dập nát, nhập viện...

Trượt ngã trong mưa, người phụ nữ đi xe máy bị xe tải cán tử vong

Người phụ nữ điều khiển xe máy đang lưu thông trên quốc lộ 1, thuộc địa bàn quận 12 thì bất ngờ trượt ngã ra đường, không may bị xe tải cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.