Liệu MT-09 SP 2018 có lấy lại phong độ cho Yamaha?


Theo tạp chí Motorcycle Magazine, Yamaha MT-09 SP mới sẽ có những cải tiến tương tự như các trang bị được bổ sung cho năm nay trên chiếc MT-10 SP, cùng hệ thống treo Ohlins và kiểu dáng thể thao. Động cơ của MT-09 SP dự kiến sẽ được giữ nguyên như trên chiếc MT-09 động cơ 847cc tiêu chuẩn.
Báo cáo không cung cấp bất cứ chi tiết nào về việc nâng cấp hệ thống treo, nhưng có khả năng nó MT-09 SP sẽ không phù hợp với bộ Ohlins bán chủ động của 10 SP, thay vào đó có thể sẽ là bộ phuộc USD 43mm đang được sử dụng trên R6 và R1 hiện tại. Dù được lắp đặt loại nào thì chắc chắn MT-09 SP mới đều sẽ có được một góc nhọn rộng hơn.
Được biết, với việc ra mắt MT-09 SP, Yamaha đang hy vọng có thể thay đổi tình thế hiện nay, khi doanh số bán hàng của dòng xe này đang có dấu hiệu suy giảm, trong khi hai đối thủ Triumph và KTM lại có vẻ đang gặt hái được nhiều thành công.
Giá bán của Yamaha MT-09 SP hiện vẫn chưa được công bố nhưng có thể nó sẽ tăng từ 10 - 20% so với mẫu xe tiêu chuẩn. SP có lẽ sẽ xuất hiện trước công chúng trong Triển lãm EICMA diễn ra vào tháng 11 năm nay.
Bên cạnh các tin tức về MT-09, báo cáo của Motorcycle Magazine cũng cho biết rằng công ty đang lên kế hoạch về việc ra mắt chiếc Yamaha MT-07 Tenere được xây dựng dựa trên T7 concept trong tháng Chín tới.
Yamaha MT-07 Tenere mới sẽ được trang bị động cơ song song 689cc mượn từ FZ-07, thể thao hơn với bình nhiên liệu hợp kim, hệ thống ống xả Akrapovic và phuộc KYB.
Là mẫu xe thay thế cho XT600Z Tenere, MT-07 Tenere đã được phát triển bởi đội ngũ thiết kế đặc biệt và đã được thử nghiệm tại châu Âu, với mục tiêu sản xuất ra một chiếc xe máy đáng tin cậy, off-road cao và có giá thành hợp lý.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mô tô 3 bánh Yamaha MT-09 Trike sẽ được chính thức bán ra vào năm 2018

Yamaha MT-09 Trike được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo 2015, đây là một mẫu xe mô tô 3 bánh có thiết kế cực kỳ ấn tượng....

Yamaha T7 Concept 2017 lộ diện trong bộ ảnh đầu tiên

Sau một loạt các bức ảnh được phát hành trong suốt Triển lãm EICMA 2016, Yamaha châu Âu dã chính thức kéo tấm màn bí ẩn của Yamaha T7 Concept 2017.

Mô tô 3 bánh Yamaha MT-09 Trike sẽ được chính thức bán ra vào năm 2018

Yamaha MT-09 Trike được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo 2015, đây là một mẫu xe mô tô 3 bánh có thiết kế cực kỳ ấn tượng. Dự kiến, xe sẽ được chính thức bán ra vào năm 2018.

Yamaha MT-25 2017 trình làng với thay đổi nhẹ về thiết kế

Mới đây, tại thị trường Indonesia, Yamaha đã chính thức trình làng mẫu Nake-Bike MT-25 phiên bản 2017 với sự thay đổi nhẹ trong thiết kế. Giá bán vẫn được giữ nguyên 47,1 triệu Rupiah...

Vì sao Honda, Yamaha dừng sản xuất xe máy "cổ"?

Các hãng sản xuất xe máy lớn của Nhật Bản như Honda, Yamaha dừng sản xuất một số mẫu xe “cổ”.

Yamaha R15 2017 Movistar về Việt Nam, giá hơn 110 triệu đồng

Trong khi phiên bản mới nhất của Yamaha R15 vẫn đang gây sốt với những Biker Việt Nam với kiểu dáng khác biệt và thiết kế đầy mạnh mẽ thì Yamaha lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới đậm chất Racing...

Chiêm ngưỡng dành xe đua Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên vòng chung kết giải đua Yamaha GP diễn ra vào ban đêm đem đến trải nghiệm độc đáo và phấn khích hơn cho khán giả lẫn chính các tay đua. Đường đua tại TP. HCM lần này có chiều dài tổng cộng 345m, với 7 khúc cua trái phải đầy thử

Chiêm ngưỡng bản độ cực đẹp của Yamaha SR400

Với các tín đồ Café Racer, Street Tracker,... Yamaha SR400 đã không còn quá lạ lẫm. Được coi là tiêu chuẩn của vẻ đẹp cổ điển,...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng