Ferrari 812 Superfast "cập bến" Đông Nam Á với giá 8,39 tỷ VNĐ

Ferrari 812 Superfast "cập bến" Đông Nam Á với giá 8,39 tỷ VNĐ

Thực chất Ferrari 812 Superfast là phiên bản nâng cấp của siêu xe F12 Berlinetta nhưng nó đã được cải tiến đáng kể so với 'đàn anh'.

Ferrari 812 Superfast được bổ sung cản va mới, tích hợp hốc gió nằm gần lưới tản nhiệt dạng mắt lưới, cụm đèn pha dạng LED toàn phần và hốc gió mới trên nắp capô, cụm đèn hậu và cản va sau khác biệt, hốc bánh 'cơ bắp' hơn, nắp khoang động cơ mới.
Điểm đặc biệt về thiết kế ngoại thất của Ferrari 812 Superfast là màu sơn ngoại thất có tên Rosso Settanta hay 'Red 70' đây là màu sơn ra đời nhằm kỷ niệm 70 năm thành lập hãng siêu xe Ferrari.

Xe có trọng lượng 1.525 kg, tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau là 47/53. So với mẫu F12, lực ép xuống mặt đường của mẫu xe mới đã tăng 10% và lực cắt ở ống dẫn sau đã tăng 8%.

Bên trong nội thất của Ferrari 812 Superfast được trang bị bảng táp-lô, cửa gió điều hòa và ghế mang phong cách mới. Cùng với đó là vô-lăng đa chức năng và màn hình dành cho người ngồi trên ghế phụ tương tự như GTC4Lusso.

Ferrari 812 Superfast sở hữu động cơ xăng V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, tạo ra công suất tối đa là 789 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 718 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Động cơ này cho phép chiếc siêu xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Sức mạnh được truyền tới các bánh thông qua hộp số 7 tốc độ F1 DCT (hộp số ly hợp kép).

Chiếc xe này còn được trang bị hệ thống Virtual Short Shortbases 2.0 (PCV), kết hợp trợ lực lái bánh trước bằng điện. Các hệ thống này được tích hợp với hệ thống động lực kiểm soát động cơ dựa trên phiên bản 5.0 mới nhất của Side Slip Control (SSC) nhằm cải thiện sự nhanh nhẹn trong xử lý và giảm thời gian sang số của xe. Chiếc 812 Superfast cũng là chiếc Ferrari đầu tiên sử dụng hệ thống lái điện (EPS).

Ferrari đã một lần nữa đẩy ranh giới thành tựu của mình lên một bậc cao hơn với siêu xe 812 Superfast mạnh mẽ nhất và nhanh nhất trong lịch sử 70 năm của thương hiệu.

Ngay khi ra mắt, Ferrari 812 Superfast đã trở thành đối thủ trực tiếp của Lamborghini Aventador S. Tại Malaysia, Ferrari 812 Superfast được bán với giá 1.578.800 RM (~ 8,39 tỷ VNĐ) chưa bao gồm thuế.


Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 812 Superfast "cập bến" Đông Nam Á với giá 8,39 tỷ VNĐ

Naza Italia, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối thương hiệu Ferrari tại Malaysia đã giới thiệu siêu xe Ferrari 812 Superfast tại quảng trường Zebra Kuala Lumpur ngày hôm qua (24/08). 812...

Cận cảnh siêu xe Ferrari 812 Superfast đầu tiên vừa về Việt Nam

Ferrari 812 Superfast được bổ sung cản va mới, tích hợp hốc gió nằm gần lưới tản nhiệt dạng mắt lưới, cụm đèn pha dạng LED toàn phần và hốc gió mới trên nắp capô, cụm đèn hậu và cản va sau khác biệt, hốc bánh 'cơ bắp' hơn, nắp khoang động cơ mới.

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Ferrari 812 Superfast trong màu xanh kim loại cực độc tại Singapore

Màu xanh đó có tên chính xác là Green Jewel, nó thuộc Chương trình cá nhân hoá Tailor Made của hãng Ferrari. Chiếc Ferrari 812 Superfast hàng hiếm này hiện đang có mặt tại đại lý Ferrari chính hãng ở Singapore.

Mô hình Ferrari 812 Superfast thử nghiệm có thể được bán với giá 8,6 tỷ VNĐ

Chiếc Ferrari 812 Superfast 1:2 được sử dụng trong quá trình thử nghiệm đường hầm gió sẽ được đưa lên đấu giá vào ngày 9/9 tới đây, có thể nó sẽ có giá trị hơn cả một chiếc 812 thương mại.

Wheelsandmore thực hiện nâng cấp hiệu suất cho Ferrari 812 Superfast

Các bộ phận được sử dụng vật liệu mới bao gồm bộ chuyển đổi xúc tác thể thao và một van ở bên trong có nhiệm vụ tinh chỉnh âm thanh. Những bổ sung trên đã giúp khối động cơ V12 6,5 lít mạnh mẽ thêm 20 mã lực và 15Nm mô-men xoắn so với mức sản lượng

Ferrari 812 Superfast giành giải thưởng "China Performance Car of the Year 2018"

g] Giải thưởng nhằm đánh giá, ghi nhận những 'gương mặt' xuất sắc nhất về xe hơi ở Trung Quốc - thị trường xe cực kỳ quan trọng với tất cả các hãng xe trên Thế giới hiện nay.

Siêu đầu bếp Gordon Ramsay tậu siêu ngựa Ferrari 812 Superfast

Vốn tự nhận mình là 'fan cuồng' của hãng xe 'ngựa chồm', vị đầu bếp tài ba Gordon Ramsay là một trong những người đầu tiên sở hữu Ferrari F12tdf trị giá ít nhất 337.000 USD (~7,7 tỷ VNĐ). Ngoài ra, vị đầu bếp có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và