Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Vào đầu tháng 8, một chiếc Rolls-Royce Phantom màu đen đời cũ đã được bắt gặp ở thị trấn Sa Pa - thiên đường du lịch của Lào Cai. Tuy nhiên chiếc Rolls-Royce Phantom Series II màu trắng muốt được bắt gặp khi đang lăn bánh ở trên phố Cầu Mây - Sa Pa mới đây có ngoại hình được nâng cấp trông bắt mắt hơn.

Ngoại thất của chiếc Rolls-Royce Phantom Series II màu trắng này được cải tiến hơn với đèn pha dạng LED, đèn sương mù hình tròn cũ được thay thế bằng đèn LED hình chữ nhật, cụm đèn hậu dạng LED đằng sau nằm theo chiều dọc được đi kèm với viền mạ crom.

Rolls-Royce Phantom Series II được trang bị động cơ V12, dung tích 6,8 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 240 km/h.

Rolls-Royce Phantom Series II tại Việt Nam đang giữ kỷ lục là chiếc xe có giá bán đắt nhất trên thế giới khi tăng từ 30 tỷ lên 60 tỷ đồng sau ngày 1/7. Ở thị trườngnước ngoài chiếc xe này chỉ có giá 420.000 USD (~9,55 tỷ VNĐ).
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Xe Lào Cai

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 vừa cập cảng Hải Phòng

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 đã cập cảng Hải Phòng. Chiếc xe siêu sang này sở hữu màu nội thất độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Bắt gặp Rolls-Royce Phantom Series II biển Lào "rong chơi" ở Đà Lạt

Mới đây, một số người dùng facebook đang sinh sống tại Đà Lạt đã chia sẻ hình ảnh về chiếc Rolls-Royce Phantom Series II biển Lào tứ quý 9 xuất hiện tại một khách sạn ở...

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

"Tóm gọn" Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên "lăn bánh" trên thế giới

Mới đây, tại một hầm đỗ xe tại Tây Ban Nha, một chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 “bằng xương bằng thịt” đã được phát hiện khi đang “nằm...

Phiên bản Rồng Vàng thứ hai của Rolls-Royce Phantom bất ngờ xuất hiện ở siêu thị ô tô Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom này từng thuộc sở hữu của một đại gia ở Quảng Ninh tuy nhiên hiện tại nó đã được bán lại cho siêu thị ô tô Hà Nội - một nơi chuyên mua bán các dòng xe cũ.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn tạo màn hình ảo mới trên Windows 10

Để tạo một màn hình ảo mới trên Windows 10, bạn chỉ cần nhấn vào nút Task View trên thanh taskbar (biểu tượng 2 hình chữ nhật nằm song song). Hoặc sử dụng phím tắt Windows + Tab.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.