Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Tính tới thời điểm này, đây là chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One duy nhất tại Việt Nam. Siêu sedan 510 mã lực này được nhập khẩu chính hãng từ tháng 9 năm 2015 và ra mắt tại Vietnam Motor Show. Ngay sau đó, chiếc xe nhanh chóng tìm được chủ nhân mới.

Tuy nhiên, tần suất xuất hiện của chiếc xe này trên đường phố chỉ được đếm trên đầu ngón tay. Đến đầu năm nay, chiếc này bất ngờ xuất hiện trong bộ sưu tập của đại gia phố núi.

Ngay khi về tay, Cường Đô La liền cho độ chiếc xe này với gói độ Brabus C B40-600. Một số chi tiết được thay thế như cản trước, cản sau, hệ thống ống xả và cánh lướt gió carbon ở cốp sau…

Mới đây, chiếc xe này tái xuất trên đường phố với ngoại thất nguyên bản. Chỉ duy nhất cánh gió bằng sợi carbon được giữ lại. Bộ tem Edition One vốn đã bị gỡ bỏ trong quá trình độ bodykit Brabus trước đây.

So với phiên bản C 63 thông thường 476 mã lực, C 63 S có công suất lên tới 510 mã lực, trong khi đó phiên bản đặc biệt Edition One lại nghiên về các trang bị ngoại thất, nội thất như lưới tản nhiệt, viền mâm xe và viền tai gương ngoại thất màu đỏ; mâm thể thao đặc trưng… Các chi tiết nội thất viền đỏ và có logo Edition One tại nhiều vị trí.

So với đối thủ trực tiếp là BMW M3 thế hệ mới, vốn cùng với M4 Coupe và M4 Convertible có doanh số rất cao tại thị trường Việt Nam, C 63 S có vẻ “lép vế” hơn rất nhiều. Do đó, Mercedes-Benz Việt Nam đã cho nhập mẫu C 43 AMG 367 mã lực. Tuy nhiên, với mức giá hơn 4.2 tỷ, người dùng có thể dễ dàng tậu về M3 hay M4 mạnh mẽ hơn với công suất 425 mã lực cùng cảm giác lái đặc trưng của hãng xe Đức BMW.



RKO (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Sau một thời gian có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One ít xuất hiện cùng...

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe trở thành SUV nhanh nhất Thế giới nhờ Brabus

Brabus 900 Rocket Edition được nâng cấp từ SUV hiệu suất cao AMG GLE 63 S Coupe, sở hữu sức mạnh khủng 900 mã lực và được hãng tuyên bố là SUV nhanh nhất Thế giới hiện nay.

Brabus giới thiệu gói nâng cấp đầu tiên cho SUV Mercedes G-Class 2019

Bắt đầu với ngoại thất, Brabus đã khá chú ý thay đổi hình dáng thân xe của G-Class thế hệ mới theo hướng thể thao hơn. Không chỉ có nẹp khí động học và các bậc bước chân được ốp dưới bodykit nguyên bản của xe, hãng độ này còn thay thế nắp ca-pô với

Mercedes-Benz G500 qua tay Brabus đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực

Tiếp sau bản độ 125R cho mẫu xe hai chỗ ngồi Smart ForTwo công bố tuần trước, Brabus tiếp tục ra mắt bản độ Mercedes-Benz G500 thiết kế mới của hãng xe Đức. Xe dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 415 mã lực (310 kW) và

Mercedes AMG GTS Edition 1 màu trắng khoe dáng trên phố Hà Nội

Trước đó, đã có 4 chiếc AMG GTS Edition 1 được đưa về Việt Nam với 2 chiếc màu trắng, 1 chiếc màu vàng và 1 chiếc màu đen nhám.

Bắt gặp Mercedes-AMG C63 S Edition 1 trên phố Sài Gòn

Phiên bản giới hạn AMG C63 S Edition 1 là mẫu sedan được Mercedes thiết kế một cách vô cùng tinh tế. Xe sở hữu lớp bạc mờ Iridium designo đem lại vẻ nhẹ nhàng, sang trọng nhưng cũng không kém phần bắt mắt.

Sau nâng cấp, chiếc Mercedes-AMG G63 này có giá gấp 4 lần giá niêm yết

Mercedes-AMG G63 Brabus G700 có giá lên tới 600.000 USD (~ 13,6 tỷ VNĐ), gấp gần 4 lần so với mức giá niêm yết của một chiếc AMG G63 tiêu chuẩn (từ 156.000 USD ~ 3,58 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ