Sài Gòn: Porsche 911 độ Prior Design gây ấn tượng với "bộ cánh" màu xám tán sắc

So với phiên bản gốc, chiếc Porsche 911 này được độ lại các chi tiết như cản trước, hệ thống ống xả, và đặc biệt cánh gió sau được lấy cảm hứng từ mẫu 911 GT3 RS. Trước đây, xe có màu sơn đen nguyên bản.
Sài Gòn: Porsche 911 độ Prior Design gây ấn tượng với "bộ cánh" màu xám tán sắc

Sau khi được độ lại, xe mang màu đỏ lava đặc trưng của các mẫu 911. Thời gian gần đây, chiếc xe được bắt gặp với ngoại thất dán decal màu xám tán sắc.

Tại Việt Nam, các dự án độ xe ít khi tác động trực tiếp tới hệ thống động cơ mà chủ yếu thực hiện trên phần ngoại thất và nội thất của xe. Tuy vậy, chỉ cần một số thay đổi tinh tế cũng giúp xế cưng trở lên cuốn hút hơn.

So với màu xám chrome từng được sử dụng trên chiếc Huracan độ Vorsteiner cũng như chiếc McLaren 650S Spider của Cường Đô La, màu xám tán sắc sẽ phản chiếu 7 màu sắc trong quang phổ, tùy vào góc nhìn cũng như góc chiếu sáng.

Hệ thống đèn pha cũng được dán lại mang hiệu ứng tán sắc khá lạ mắt. Phần cản trước cũng được cắt xẻ khá mạnh tay hơn so với bản gốc, việc này vừa mang lại hiệu ứng thị giác, vừa đóng vai trò khí động học hiệu quả khi xe di chuyển ở tốc độ cao.

Cản sau ít có sự thay đổi. Chủ nhân của chiếc xe đã quyết định độ lại hệ thống ống xả của xe, giúp chiếc xe có tiếng pô mạnh mẽ và hấp dẫn hơn so với hệ thống pô tiêu chuẩn.

Porsche 911 Carrera đời 2009 ra mắt với 2 phiên bản, 3.6L cho phiên bản Carrera và 3.8L cho phiên bản Carrera S. 911 Carrera có công suất khoảng 345 mã lực, trong khi 911 Carrera S có công suất 385 mã lực.


TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với gói độ Vorsteiner hàng khủng độc nhất Việt Nam.

McLaren 650S Spider của Cường Đô La thay áo mới, sẵn sàng tham gia hành trình siêu xe Car & Passion 2018

Vào tối qua, siêu xe đã hoàn tất khâu dán decal. Nguyên bản ngoại thất của chiếc McLaren 650S Spider là màu xanh dương đã được chuyển sang màu ngoại thất phối trắng đen. Phần cửa xe được dán decal màu đen cùng với đó là logo Car & Passion và

Sài Gòn: McLaren 650S màu crom đen của Cường Đô La xuống phố ngày cuối tuần

Cuối tuần vừa qua, doanh nhân Cường Đô La lại đưa siêu xe McLaren 650S màu ngoại thất crom đen xuống phố. Với màu sắc độc lạ, siêu xe đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi...

Cường Đô la lái siêu xe McLaren 650S Spider màu Aurora Blue nổi tiếng của Minh Nhựa

Theo một số nguồn tin, giá trị của chiếc McLaren 650S Spider màu xanh Aurora Blue của Minh Nhựa khi mua về tầm 16 tỷ đồng.

Sài Gòn: McLaren 650S Spider mạ crôm của doanh nhân Quốc Cường khoe sắc ở phố đi bộ

Đến thời điểm hiện tại, McLaren 650S Spider là chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập siêu xe của 'tay chơi phố núi'. Sau khi về tay, McLaren 650S Spider đã được làm mới...

McLaren 650S Spider màu sơn “Volcano Orange” độc nhất về nhà mới

Volcano Orange cũng là màu sơn ngoại thất “chuẩn” nhất của hãng siêu xe này, thế nhưng sau khi được đưa về nước vào tháng 5/2016 và về tay đại gia Trung Nguyên, siêu xe đã được đổi sang màu trắng cho cùng bộ sưu tập siêu xe đen-trắng của vị đại gia

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.