Hyundai giới thiệu mẫu concept ứng dụng thần kinh học đầu tiên trên thế giới

Hyundai giới thiệu mẫu concept ứng dụng thần kinh học đầu tiên trên thế giới

Chiếc xe đặc biệt này được đặt tên The Roadable Synapse, đây là chiếc concept ứng dụng thần kinh học được chắp bút bởi nghệ sĩ Jonathon Keats và chiếc xe được xây dựng dựa trên Hyundai Ioniq.
Được mô tả như một sự thay thế lô-gíc cho công nghệ lái xe không người lái, chiếc xe sẽ khám phá cách mà các quá trình nhận thức của một con người có thể tiếp nhận các xử lý để mang lại những trải nghiệm tốt hơn khi đi xe.

Cụ thể, Hyundai The Roadable Synapse concept trình bày bốn cách để tăng cường kinh nghiệm lái xe trong những chiếc xe chở khách thế hệ tiếp theo, tất cả được tóm gọn trong một điều cốt lõi đó là: Ở trên đường đi, xe là cơ thể của tài xế và người lái là bộ não của chiếc xe.

Như Hyundai đã giải thích, tốc độ của xe được truyền tải đến người lái bằng cách điều chỉnh tiến độ của nhạc nền của máy phát thanh, trong khi tính khí động học của xe lại được chú ý bằng cách điều chỉnh cân bằng loa trái và phải.

Tương tự như vậy, cấp độ mô-men xoắn RPM được chỉ định thông qua việc tăng hay giảm âm thanh, và hiệu suất lái được tiết lộ bởi mức độ biến dạng trong hệ thống âm thanh.

Công nghệ này có lẽ sẽ không bao giờ xuất hiện trong các phiên bản xe sản xuất, nhưng Phó chủ tịch của Hyundai Motor, ông John Suh cho biết: 'Chúng tôi không ngừng tìm hiểu xem các hình thức di chuyển mới có thể giúp chúng ta khắc phục những hạn chế giao thông hiện tại như thế nào.
Việc tham gia vào các dự án nghệ thuật và công nghệ cho phép chúng tôi khám phá lĩnh vực này theo những cách hoàn toàn mới '.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai đang xây dựng một chiếc concept mới với thiết kế táo bạo hơn

Theo Giám đốc bộ phận thiết kế Hyundai Styling, ông Sang-yup Lee cho biết, chiếc concept tiếp theo của hãng xe Hàn Quốc cũng sẽ giới thiệu phong cách mới của thương hiệu nhưng theo một hướng hoàn toàn khác với Le Fil Rouge concept.

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

Hyundai Grandmaster Concept là một phiên bản xem trước của mẫu SUV cỡ lớn tương lai

Mẫu SUV cỡ lớn trong tương lai của Hyundai có thể được đặt tên là Palisade, và nó có vẻ đã được xem trước bởi chiếc Grandmaster Concept - đang có mặt tại Triển lãm Ô tô Busan 2018 diễn ra tại quê nhà Hàn Quốc.

Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm bán tải đầu tiên của Hyundai

Tuy nhiên, gần đây, một vài nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai bán tải đầu tiên đã được bắt gặp trong một bãi đậu xe. Những bức ảnh do thám cho thấy chiếc xe ngụy trang kín mít, do đó không có nhiều chi tiết để khám phá tại thời điểm này.

Hyundai hé lộ xe điện cao cấp nhất: tên IONIQ 7, sẽ cùng phân khúc với VinFast VF33?

Mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn IONIQ 7 sẽ hoàn thiện bộ sản phẩm xe điện cơ bản, sử dụng nền tảng chassis E-GMP mới nhất của Hyundai.

Hyundai Ioniq 7: Mẫu SUV thuần điện hàng đầu của thương hiệu Hàn Quốc

Tại sự kiện IAA Motor Show 2021, Hyundai đã tung teaser “nhá hàng” một chiếc SUV cỡ lớn mới thuộc đội hình Ioniq của hãng. Đây là mẫu xe điện thứ ba theo sau Ioniq 5 và Ioniq 6 của thương hiệu Hàn Quốc với tên gọi là Ioniq 7.

Hyundai giới thiệu chiếc Ioniq phiên bản lai xăng điện giá 24.950 USD

Như vậy giờ đây Ioniq sẽ có tất cả 3 phiên bản gồm lai xăng điện truyền thống (Hybrid), lai xăng điện dạng cắm (Plug-in Hybrid) và điện hoàn toàn (Electric).

Hatchback thể thao Hyundai i30 N cực “chiến” với option thể thao

Tương tự các dòng phụ kiện M Performance dành cho những mẫu xe hiệu năng cao BMW M, N Option cũng sẽ nâng cấp thêm về mọi mặt cho các dòng Hyundai N trong tương lai - từ kiểu dáng tới hiệu năng. Với chiếc I30 N Option Concept, Hyundai N đã trang bị

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa