Toyota giới thiệu phiên bản nâng cấp Camry 2017 tại Thái Lan

Toyota giới thiệu phiên bản nâng cấp Camry 2017 tại Thái Lan

Trong khi phiên bản Toyota Camry 2018 đã được giới thiệu từ đầu năm nay và bày bán ở thị trường Mỹ và Nhật thì ở Đông Nam Á, dường như Toyota chưa sẵn sàng để giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng sedan cỡ trung ăn khách này.

Về thiết kế, Toyota Camry 2017 không có sự khác biệt nhiều so với thiết kế của phiên bản cũ. Phần đầu xe vẫn lấy viền mạ crom xung quanh lưới tản nhiệt và cản va trước làm điểm nhấn. Ở phiên bản thường xe sử dụng lưới tản nhiệt với những thanh ngang, còn phiên bản Hybrid đã được thay thế bằng dạng mắt lưới trông nhẹ nhàng hơn phiên bản cũ.

Toyota Camry 2017 có đèn pha, đèn định vị ban ngày, đèn sương mù trước và đèn hậu phía sau đều được trang bị đèn LED. Bên cạnh đó là bộ vành hợp kim 17 inch mới với lốp có kích thước 215/55-R17.

Xe vẫn giữ nguyên kích thước của phiên bản cũ bao gồm: chiều dài tổng thể 4.850 mm, rộng 1.825 mm, cao 1.470 mm và chiều dài cơ sở 2.775 mm, chiều cao gầm 150 mm, trọng lượng dao động từ 1.475 - 1.635 kg tùy phiên bản, bình xăng 65 lít và bán kính quay 5,5 m.

Nội thất bên trong cũng được giữ nguyên như phiên bản cũ với vô lăng thể thao bọc da 3 chấu, màn hình 4,2 inch trong cụm đồng hồ, cụm điều khiển trung tâm tái thiết kế, đầu đĩa DVD, hệ thống định vị, cổng USB và dàn âm thanh JBL 12 loa, tuy nhiên hãng đã bổ sung thêm màu nội thất mới cho Toyota Camry 2017.

Trang bị nội thất đáng chú ý gồm: mở cửa không cần chìa khóa, khởi động máy bằng nút bấm, ghế lái và gương ngoại thất chỉnh điện, cần gạt nước tự động cùng các chi tiết ốp gỗ hoặc sợi carbon.
Điểm khác biệt nhất bên trong nội thất chiếc xe này là có thêm khay sạc điện thoại thông minh không dây, theo Toyota đây là lần đầu tiên một chiếc sedan hạng D của hãng được trang bị thiết bị này.

Toyota Camry tại thị trường Thái Lan có 3 lựa chọn động cơ gồm:
Thứ nhất, động cơ xăng 4 xy-lanh, 2.0 lít tạo công suất tối đa là 167 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 199 Nm tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
Thứ hai, động cơ xăng 4 xy-lanh, Dual VVT-i, dung tích 2,5 lít, tạo ra công suất tối đa 181 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 231 Nm tại vòng tua máy 4.100 vòng/phút cũng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
Thứ ba, động cơ máy xăng 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít tạo công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua máy 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 213 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 142 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm. Tổng cộng, hệ dẫn động hybrid tạo ra công suất tối đa 205 mã lực và đồng hành với hộp số tự động e-CVT.

Về độ an toàn, xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát lực bám đường, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phát hiện điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và cảnh báo dừng khẩn cấp.
Đặc biệt, Toyota Camry Hybrid 2017 bản Premium có thêm hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, đèn pha tự động, cảnh báo chuyển làn đường và theo dõi áp suất lốp.
Toyota Camry 2017 tại Thái Lan được chia thành 6 bản trang bị khác nhau với giá dao động từ 1,399 - 1,849 triệu Baht (956 triệu - 1,26 tỷ VNĐ).
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy,...

Toyota Camry 2018 bất ngờ được ra mắt sớm tại Trung Quốc

Vừa qua, tại một hội nghị dành cho đại lý ở Trung Quốc, Toyota đã bất ngờ giới thiệu mẫu Camry 2018 được dự kiến sẽ ra mắt...

Lộ diện Tyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy, Trung Quốc trở thành thị trường thứ 2 ở châu Á (sau Nhật Bản)...

Phát hiện một chiếc Toyota Tundra 2018 "bất thường" với lưới tản nhiệt của Camry mới

Gần đây, một chiếc Toyota Tundra đã bị bắt gặp, chiếc xe không hề được bọc ngụy trang, và tất cả những thiết kế trên xe phù hợp với...

Toyota Camry phiên bản Sport chốt giá từ 775 triệu tại Nhật Bản

Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản thể thao của mẫu sedan hạng D – Camry tại Nhật Bản. Về cơ bản, Camry Sports sở hữu thiết kế cá tính tương tự các bản Camry XSE bán tại Mỹ. Thay vì lưới tản nhiệt dạng thanh ngang phía trước như model Camry

Toyota giới thiệu phiên bản Camry 2.0G Extremo 2017 thể thao hơn, giá từ 1,05 tỷ VNĐ

Mới đây, những khách hàng của Thái Lan đã được Toyota ưu ái khi dành tặng thị trường này phiên bản mới của dòng sedan cỡ trung Camry có tên là Toyota Camry 2.0G Extremo 2017.

Phát hiện một chiếc Toyota Tundra 2018 "bất thường" với lưới tản nhiệt của Camry mới

Gần đây, một chiếc Toyota Tundra đã bị bắt gặp, chiếc xe không hề được bọc ngụy trang, và tất cả những thiết kế trên xe phù hợp với mẫu xe hiện tại – phiên bản nhận được một vài...

Ra mắt tại Triển lãm Dubai, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ được bán ra ở Trung Đông vào năm tới

Toyota Camry thế hệ thứ tám đã ra mắt tại Trung Đông tại Triển lãm Ô tô Dubai 2017 vừa qua. Cũng tại sự kiện này, Toyota Camry Hybrid 2018 đã được giới thiệu tới công chúng.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

Đây là những gì bạn cần làm khi Windows 10 không còn được hỗ trợ trên PC

Máy tính của bạn đã có sẵn phiên bản Windows 10 Creators Update chưa? Bản cập nhật miễn phí mới nhất của Microsoft cho hệ điều hành đang liên tục phát triển bao gồm nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

Cách khôi phục tập tin đã xóa trên macOS

Khu vực Trask trên macOS là nơi lưu trữ những tập tin đã xóa hỏi thư mục trên máy. Và nếu người dùng có nhu cầu lấy lại tập tin thì có thể tìm kiếm tại đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang