Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Đối với những người đã tham gia sự kiện Monterey Car Week 2017 thì việc được chiêm ngưỡng chiếc Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet thật sự giống như đang chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật trước mắt.
Chiếc siêu xe đầy nghệ thuật này được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền của ngành hàng hải, là phiên bản mui trần của mẫu coupe siêu sang Mercedes-Maybach 6 đã từng ra mắt cách đây một năm cũng trong sự kiện Monterey Car Week.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet được sơn màu xanh dương Nautical Blue Metallic. Phần nắp capô của mẫu xe mui trần này khá dài trong khi phần đuôi lại thon gọn, vuốt về phía sau, chiều dài xe là 5.791 mm. Những thiết kế này khiến cho Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet trông có vẻ giống một chiếc du thuyền hơn là ô tô.

Trên đầu Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn với những thanh dọc mạ crôm sáng bóng. Ở hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha khá mảnh. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ vành hợp kim đa chấu có đường kính lên đến 24 inch.

Bên trong chiếc Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet được trang bị 2 ghế ngồi với nội thất được thiết kế theo phong cách dòng chảy, bao quanh nội thất là đường viền màu xanh dương, đèn có thiết kế hình ngôi sao 3 cánh là logo của hãng.

Đặc biệt, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet không dùng màn hình hiển thị kỹ thuật số hiện đại của các loại xe ngày nay mà dùng đồng hồ analog theo phong cách cổ điển nằm sau vô lăng. Thiết kế này tạo nên nét đẹp cổ điển cho chiếc xe, tuy nhiên, khi cần nhiều thông tin hơn, người điều khiển vẫn có thể được đáp ứng bởi 2 màn hình hiển thị trên kính chắn gió.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sử dung 4 mô-tơ điện nằm trên 4 bánh xe, tạo ra công suất tối đa 750 mã lực, kết hợp với cụm pin cỡ lớn bên dưới sàn xe. Với hệ thống sạc nhanh CCS 350 kW, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet có thể chạy được 100 km sau 5 phút sạc và có thể chạy đến 322km sau khi được sạc đầy pin.

Cũng như Mercedes-Maybach 6 Coupe xe có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong vòng 4s và đạt vận tốc tối đa là 250 km/h
Hiện tại chiếc xe này mới chỉ được ra mắt tại sự kiện Monterey Car Week 2017 và hãng Mercedes-Benz vẫn chưa tiết lộ kế hoạch đưa Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet vào dây chuyền sản xuất.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu...

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet tỏa sáng tại Tuần lễ Xe Monterey

Mercedes đã không đùa giỡn khi hứa hẹn đem một 'bất ngờ lớn' tới Tuần lễ Xe Monterey năm nay.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept ra mắt ở Pebble Beach với động cơ điện

Chiếc Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept được mang đến sự kiện Pebble Beach để trình làng và nó có thể được xem như một tác phẩm nghệ thuật, một sự thể hiện cho tương lai của những chiếc xe ô tô.

Mui trần Maybach S650 Cabriolet độ mâm nổi bật tại Mỹ

Bên cạnh đó, với số lượng chỉ 300 chiếc trên toàn thế giới, S650 cũng là chiếc Mercedes-Maybach đầu tiên được sản xuất giới hạn. Trong số 300 chiếc xe này, chỉ có 75 chiếc được dành cho thị trường Mỹ.

Mercedes-Maybach mang cặp đôi đặc biệt đến với Frankfurt 2017

Cùng với Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach cũng đã mang theo hai trong số những sáng tạo 'hoang dã' nhất những năm gần đây của thương hiệu đến trưng bày tại Frankfurt.

Mercedes-Maybach Pullman 2018 được cải tiến về thiết kế, trang bị lẫn hệ thống truyền động

Cụ thể, ngoại thất của Pullman đã được làm mới với lưới tản nhiệt tương tự như mẫu concept Vision Mercedes-Maybach 6. Ngoài ra, xe được trang bị la zăng 20 inch với thiết kế 10 lỗ đi kèm. Chưa hết, ngoại thất của xe cũng được sơn 2 màu giống như

Carlex Design đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới

Mercedes-Benz X-Class hiện là một trong những dòng xe bán tải sang trọng nhất trên thị trường. Tuy nhiên, hãng độ Carlex Design vẫn quyết định đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới bằng những trang bị mượn từ mẫu xe mui trần siêu sang

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

Cách mở tab đang xem từ Chrome trên máy tính qua điện thoại mà không cần tìm lại lịch sử web

Mới đây Google vừa cập nhật tính năng Send Tab to Self trên trình duyệt web Chrome của mình, chỉ cần một cú click chuột bạn đã có thể chia sẻ tab đang xem từ Chrome máy tính lên điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.