Nissan giới thiệu phiên bản Midnight Edition của Frontier, Titan và Titan XD

Nissan giới thiệu phiên bản Midnight Edition của Frontier, Titan và Titan XD

Cả ba phiên bản Midnight Edition đều sẽ được bán ra vào mùa thu năm nay, các mẫu xe đặc biệt này được xây dựng dựa trên ba chiếc xe của Nissan gồm: Frontier, Titan, và Titan XD.

Đầu tiên, với cặp đôi Titan, phiên bản Midnight Edition sẽ được trang bị đèn pha màu, một tấm lưới tản nhiệt màu đen và các huy hiệu sơn đen ở bên ngoài thân xe.

Hai biến thể mới nhất cũng nhận được các bậc cửa màu đen, ốp gương chiếu hậu đen và bộ vành nhôm 20 inch cũng được hoàn thành trong sơn đen huyền bí đúng với chủ đề Midnight.

Chưa hết, các thanh cản va trước / sau cùng màu thân xe cũng là tính năng tiêu chuẩn của Titan / Titan XD Midnight Edition. Khách hàng có thể đặt mua cặp đôi bán tải này trong ba lựa chọn màu ngoại thất: Magnetic Black, Gun Metallic, hoặc Pearl White.

Trong khi để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với diện mạo mới, khoang cabin của Titan và Titan XD mới có thể sẽ khiến nhiều người thất vọng, vì Nissan đã sử dụng màu than đen để phủ kín không gian nội thất, tùy chọn thảm sàn Midnight Edition được cung cấp để cứu vãn cả khoang cabin.

Gói độ chính hãng Midnight của Nissan sẽ được có sẵn trên hai mẫu Titan Crew Cab SV và SL với hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động bốn bánh. Trong khi đó, trên Titan XD, gói nâng cấp chỉ được giới hạn trong các phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel Cummins V8 5.0 lít 310 mã lực / 751Nm mô-men xoắn cực đại.

Cuối cùng, phiên bản Frontier Midnight Edition cũng sở hữu phong cách và vẻ ngoài giống với hai chiếc Titan nói trên với thân xe màu đen, lưới tản nhiệt đen và bộ la-zăng nhôm sơn đen 18 inch. Các điểm nổi bật khác gồm có gương chiếu hậu, ngưỡng cửa đen cùng nhiều chi tiết khác cũng được phủ đen.

Giá bán của ba phiên bản Midnight mới nhất hiện vẫn chưa được Nissan tiết lộ. Tuy nhiên, Nissan cho biết hãng rất kỳ vọng vào ba mẫu xe mới bởi vì các phiên bản Midnight Edition trước đây có khả năng tiêu thụ nhanh gấp đôi so với các mẫu xe tiêu chuẩn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Nissan Titan độ độc đáo cho những chuyến cắm trại bãi biển

Trong khi những chiếc Titan hay Armada trước đây được tạo ra để dành cho các chuyến thám hiểm tại những vùng núi khác nhau, Nissan đã thiết kế Titan Basecamp để dành riêng cho những chuyến cắm trại ngoài bãi biển vào mùa hè. Dựa trên phiên bản

Nissan mang Titan và Titan XD cùng một chiếc Datsun 1960 tới Triển lãm xe bán tải

Tại Triển lãm GATS năm nay, Nissan sẽ giới thiệu tới thị trường Mỹ các mẫu xe mở rộng của dòng Nissan Titan và Titan XD cùng các phụ tùng chính hãng của Nissan.

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giá bán của Nissan Titan và Titan XD 2017 với đầy đủ các phiên bản chi tiết đã chính thức được tiết lộ.

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giống như trên Ford, chiếc King Cab của Nissan được trang bị cửa bản lề phía sau, và chỉ có thể được mở sau khi cửa trước mở ra. Các bản lề phía sau có khả năng xoay 170 độ để dễ dàng cho hành khách di chuyển vào phần cabin phía sau.

Nissan Titan 2018 sẽ có tùy chọn động cơ V6, giá từ 30.030 USD

Hiện nay, lựa chọn F-150 với động cơ V8 rẻ nhất cũng khởi điểm từ 29.605 USD. Tuy nhiên, Titan V6 sẽ tập trung khai thác nhóm khách hàng có nhu cầu về chiếc xe sử dụng trong việc di chuyển hàng ngày, và thiên về không gian hơn là năng lực vận hành.

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản Night Edition của CLA 200 và GLA 200

Gói Night Edition bao gồm phong cách ngoại thất AMG Line bổ sung cho CLA 200 và GLA 200 các tấm chắn bùn đặc biệt ở hai đầu, thanh cản va phía sau, bảo vệ ngưỡng cửa được hoàn thiện trong màu xám titan mờ, đèn pha LED High Performance và huy hiệu

Nissan Navara được bổ sung hai phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 900 chiếc

Nối tiếp thành công từ biến thể N-Sport Edition, Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition. Thay vì số lượng 500 chiếc như ở mô hình N-Sport

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Để kỷ niệm 115 năm thành lập công ty, Cadillac đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt có tên Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị tốc độ mạng trên thanh trạng thái điện thoại Android

Việc hiển thị tốc độ mạng trên thanh trạng thái giúp chúng ta kiểm soát được tốc độ mạng của wifi hoặc 3G nhanh chóng và trực quan nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu tính năng đó nhé.

Windows 8 tăng đến 2,7% thị phần trên thị trường hệ điều hành

Hệ điều hành mới đã tăng nhẹ trong tháng hai từ 2,3% của tháng một, nhưng nó vẫn còn ở vị trí thứ tư sau ba sau hệ điều hành cũng củaMicrosoft: Windows 7, Windows XP và Windows Vista.

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Apple và các lỗi bảo mật từ bản cập nhật

Apple đã phát hành phần mềm mới cho iOS và macOS vượt xa các bản sửa lỗi nhỏ, các bản cập nhật đã vá một lỗ hổng bảo mật lớn có thể cho phép tin tặc có toàn quyền kiểm soát thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo