Bentley Bentayga được độ bodykit sợi carbon và gia tăng sức mạnh

Bentley Bentayga được độ bodykit sợi carbon và gia tăng sức mạnh

Bentley Bentayga là một chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ bậc nhất thế giới, không quá khi cho rằng đây một chiếc xe thực sự hoàn hảo. Do đó, rất ít hãng độ đủ bản lĩnh để thử sức tùy biến trên Bentayga. DMC là một trong số ít các nhà độ dám đương đầu với thử thách lớn này.

Phiên bản điều chỉnh được xây dựng dựa trên Bentley Bentayga của DMC lần này được đặt tên là Bentayga Gigante. Chiếc xe nhận được thêm một tấm cản mỏng phía trước, đồng thời cũng tự hào nhờ kiểu dáng đẹp mắt hơn cùng các lỗ thông khí sợi carbon hiện đại.

Di chuyển dọc theo xe, có thể thấy DMC đã cung cấp cho siêu SUV của Bentley cặp mũ trùm gương chiếu hậu ngoài làm bằng sợi carbon. Trong khi đó, phần phía sau của xe lại gây ấn tượng với cánh lướt gió sợi carbon và bộ khuếch tán với hai ống xả thể thao.

Giống như mọi bản độ khác, thay đổi lớn nhất của Bentayga Gigante so với những chiếc Bentayga tiêu chuẩn chính là bộ la-zăng độc đáo có kích thước 22 inch. DMC cho biết nếu khách hàng yêu cầu, công ty có thể cung cấp bộ vành kích thước lên đến 24 inch.

Bên cạnh các tinh chỉnh về ngoại thất, chiếc Bentayga Gigante của DMC cũng được cải thiện hiệu suất để có được sự mạnh mẽ hơn so với những chiếc Bentayga thông thường. Cụ thể, Gigante có công suất không dưới 705 mã lực và 1.055Nm mô-men xoắn cực đại.

Giá khởi điểm của chiếc SUV hạng sang (thông thường) là 229.100 USD tại Mỹ, tương đương 5,2 tỷ VNĐ. Đây chính là thị trường kỳ vọng và thị trường lớn nhất của thương hiệu xe Anh Quốc.

Được biết khi về đến Việt Nam, chiếc SUV nhanh nhất Thế giới có giá bán lên tới khoảng hơn 20 tỷ VNĐ tuỳ theo những tuỳ chọn đi kèm, tuy nhiên một số nguồn tin cho biết để đưa được Bentley Bentayga chính hãng 'về dinh' các đại gia sẽ phải bỏ ra khoảng 20 tỷ VNĐ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Chiêm ngưỡng Bentley Bentayga với gói nâng cấp ngoại thất sợi carbon tại Hà Nội

Bentley Bentayga là một chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ bậc nhất thế giới, không quá khi cho rằng đây một chiếc xe thực sự hoàn hảo. Tuy nhiên vẫn có những vị khách cảm thấy như...

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Ngắm Bentley Bentayga gắn ống thở của đại gia Trung Nguyên với màu sắc ngoại thất thú vị

Bentley Bentayga của đại gia Trung Nguyên mới đây đã gây 'sốc' trong cộng đồng chơi xe Việt Nam khi đăng tải hình ảnh gắn ổng thở Safari 'không giống ai'.

Bentley vén màn phiên bản Bentayga đặc biệt cho giải đua Pikes Peak

Pikes Peak International Hill Climb Championship (PPHICC) là một trong những giải đua khắc nghiệt nhất hành tinh, thử thách không chỉ kĩ năng và ý chí của người điều khiển, mà còn là thách thức lớn đối với bất cứ nhà sản xuất xe thể thao nào trên

Bentayga đạt vận tốc cực đại 300 km/h mà không cần chạm vào động cơ

Prior Design cũng không ngoại lệ, đi sau khá nhiều cái tên như Startech, DMC, Kahn và gần nhất là Wheelsandmore, hãng độ đến từ Thụy Sĩ vẫn có đủ tự tin để tung ra một chương trình nâng cấp dành cho Bentayga.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi