Xế cưng một thời của Floyd Mayweather tìm được chủ mới với "giá bèo" chỉ 2,6 triệu đô

Xế cưng một thời của Floyd Mayweather tìm được chủ mới với "giá bèo" chỉ 2,6 triệu đô

Là một trong hai chiếc xe có mặt trên thế giới, chiếc Koenigsegg CCXR Trevita đời 2010 của Floyd Mayweather mới chỉ đi hết quãng đường 3.133 km, do đó chiếc siêu xe vẫn giữa được ngoại thất và nội thất tuyệt vời.

Được biết, ban đầu hãng siêu xe Koenigsegg muốn sản xuất ba chiếc CCXR Trevita, tuy nhiên việc tạo ra thân xe “Diamond Weave” sợi carbon rất phức tạp. Do đó sau khi hoàn thành hai chiếc, Koenigsegg đã quyết định ngừng sản xuất mẫu xe này.

Siêu xe 4,8 triệu USD của nhà vô địch quyền anh một thời gây ấn tượng với cánh gió kép đặc biệt phía sau, cùng tấm mái xe có thể tháo ra và cất gọn trong thân trước khi muốn biến Koenigsegg CCXR Trevita thành một chiếc roadster.
Về truyền động, CCXR Trevita được trang bị khối động cơ V8 4,8 lít làm bằng nhôm hoàn toàn, với một cặp siêu nạp cho ra tổng công suất 1.018 mã lực tại 7.000 vòng/phút và 1.080Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh này được truyền đến các bánh xe bằng nhôm có kích thước 20 inch, thông qua hộp số sàn 6 cấp và một bộ vi sai giới hạn. Khi không bơm nhiên liệu, trọng lượng khô của siêu xe hàng triệu đô này chỉ đạt 1.280 kg.
Với sức mạnh siêu lớn trong một cơ thể khá nhẹ, CCXR Trevita thể hiện màn trình diễn tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, và chỉ cần 8,7 giây để tăng tốc từ 0 – 200 km/h, cán vận tốc tối đa 250 km/h.

Siêu xe được trang bị hệ thống phanh bằng carbon cho cả bánh trước và sau để đảm bảo khả năng tăng tốc từ 0 – 200 km/h rồi dừng từ 200 – 0 km/h chỉ trong 13 giây; trong khi chuyến đi 0 – 300 – 0 km/h cũng chỉ cần 25,5 giây.

Chiếc siêu xe CCXR Trevita đã từng qua tay nhà vô địch Boxing đã được có mặt tại phiên đấu giá Mecum, diễn ra trong suốt các ngày bán hàng Monterey (16-19/8/2017).

Là một siêu xe hiếm hoi và đặc biệt là chiếc xe đã được sử dụng bởi Floyd Mayweather, một nguồn tin cho biết chiếc CCXR Trevita hàng độc này đã về tay chủ mới với giá chỉ 2,5 triệu đô la Mỹ (~ 56,8 tỷ VNĐ), vào chiều thứ Bảy tuần vừa rồi. Con số này rẻ hơn tới 2,3 triệu đô so với giá tậu mua của võ sĩ quyền anh huyền thoại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Bồ cũ" của Floyd Mayweather - Koenigsegg CCXR Trevita 2010 chuẩn bị được "lên sàn"

Floyd Mayweather là tay đấm quyền anh nổi tiếng với việc thích sưu tầm siêu xe, bộ sưu tập xe của anh chàng này sở hữu toàn bộ những thương hiệu “khủng nhất” như Ferrari,...

Bắt gặp Koenigsegg CCXR Edition 1.004 mã lực trên đường phố gần Nuburgring

Ngoài các con số hiệu suất đáng nể, siêu xe Koenigsegg CCXR Edition còn nổi bật với cánh gió cỡ lớn thiết kế độc đáo ở phía sau, các bánh xe 11 chấu, cánh gió nhỏ, thân xe sợi carbon và cấu trúc khung gầm.

Koenigsegg tiết lộ gói khí động học mới cho siêu xe Regera

Mới đây, trong sự kiện Monterey tại Mỹ, hãng Koenigsegg đã gây sự chú ý lớn khi mang cả dàn siêu xe của mình đến tham dự. Đặc biệt, Koenigsegg đã tiết lộ gói khí động học mới cho siêu xe Regera giúp...

Choáng ngợp với ''cuộc họp'' của 19 siêu xe Koenigsegg hàng hiếm

Cuộc hội tụ của 19 chiếc xe Ford chắc chắn là một điều bình thường, 19 siêu bò Lamborghini cũng chưa hẳn quá đặc...

Hoàng Kim Khánh tiết lộ bộ mâm carbon của siêu phẩm Koenigsegg Regera sắp về nước

Từ hình ảnh mà doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ, dân mê xe đã 'soi' ra được cả màu ngoại thất và nguồn gốc của chiếc Koenigsegg Regera sắp có mặt tại Việt Nam.

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

Choáng ngợp với ''cuộc họp'' của 19 siêu xe Koenigsegg hàng hiếm

Cuộc hội tụ của 19 chiếc xe Ford chắc chắn là một điều bình thường, 19 siêu bò Lamborghini cũng chưa hẳn quá đặc biệt, nhưng nếu là 19 siêu xe Koenigsegg thì đó là một...

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera 1.500 mã lực "khoác áo" xanh dương độc lạ

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới nên mỗi chiếc Koenigsegg Regera xuất xưởng đều không giống nhau, từ ngoại thất đến nội thất. Vì vậy, chiếc trong bài sở hữu 'bộ cánh' chưa từng thấy trên những chiếc Regera trước đây.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.