Hyundai Tucson 2017 lắp ráp trong nước chính thức ra mắt khách hàng Việt, giá từ 815 triệu đồng

Hyundai Tucson 2017 lắp ráp trong nước chính thức ra mắt khách hàng Việt, giá từ 815 triệu đồng

Hyundai Tucson là một trong những mẫu Crossover thành công nhất thế giới với gần 5 triệu xe bán ra trên toàn thế giới chỉ trong vòng 13 năm phát triển.

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson hiện tại đang thuộc thế hệ thứ 3 được giới thiệu đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 8/2015 dưới dạng nhập khẩu đã nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng về thiết kế và tính năng tiện nghi.

Phiên bản Tucson 2017 được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình với quy trình tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất của Hyundai toàn cầu.

Có thể kể đến dây chuyền hàn rô-bốt tự động hoàn toàn mang đến độ chính xác và bền bỉ tối đa, bên cạnh đó quy trình kiểm tra chất lượng cũng được kết nối với hệ thống Hyundai toàn cầu giúp những chiếc Tucson khi xuất xưởng tại đây không khác biệt với Tucson tại Hàn Quốc hay Mỹ...

Với Hyundai Tucson 2017 thế hệ mới Hyundai Thành Công đã có những nâng cấp toàn diện từ nội thất tới vận hành mang đến nhiều lựa chọn hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng Việt Nam.

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được Hyundai Thành Công phân phối trên toàn quốc với 4 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc, Cát và Vàng be cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Nhằm tri ân những khách hàng ưa chuộng dòng sản phẩm Hyundai, trong thời gian 45 ngày kể từ ngày ra mắt, Hyundai Thành Công hỗ trợ chi phí tài chính 30 triệu đồng cho mỗi xe Tucson 2017 thế hệ mới.

Giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm gói hỗ trợ chi phí tài chính và thuế VAT 10%): Hyundai Tucson 2.0L Xăng Tiêu chuẩn: 815 triệu VNĐ; Hyundai Tucson 2.0L Xăng Đặc biệt: 890 triệu VNĐ; Hyundai Tucson 2.0L Diesel Đặc biệt: 990 triệu VNĐ; Hyundai Tucson 1.6L T-GDi Đặc biệt: 950 triệu VNĐ.












N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và 3 lựa chọn động cơ, giá dao động từ 815 - 990 triệu đồng. Tucson...

Hyundai Tucson phiên bản máy dầu CDK sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson đang được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất một lựa chọn động cơ xăng NU 2.0. Sắp tới, mẫu xe này sẽ được lắp ráp...

Hyundai Tucson phiên bản máy dầu CKD sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson đang được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất một lựa chọn động cơ xăng NU 2.0. Sắp tới, mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại Việt Nam, đặc...

Hyundai công bố chi tiết về giá bán và trang bị mới của Tucson 2019 tại thị trường Mỹ

Hyundai Tucson 2019 được trang bị nhiều hệ thống an toàn tiên tiến theo tiêu chuẩn hơn trước, bao gồm cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo điểm mù và cảnh báo tài xế ngủ gật.

Hyundai Tucson nâng cấp nhẹ lên phiên bản 2018, có thêm phiên bản SEL mới

Phiên bản mới SEL có thêm một số tính năng như HD Radio, SiriusXM Radio, màn hình giải trí Display Audio 7” tích hợp Android Auto và Apple CarPlay. Hàng ghế trước của phiên bản này cũng có thêm tính năng sưởi ấm.

Hyundai Tucson 2022 ra mắt hai phiên bản thể thao và hybrid, giá từ 704 triệu VNĐ

Là hai phiên bản cao cấp nhất của mẫu Hyundai Tucson thế hệ mới, phiên bản thể thao N Line và Plug-in Hybrid (PHEV) đều sở hữu những trang bị tân tiến nhất.

Hyundai Tucson 2017 ở Việt Nam hạ giá còn 760 triệu đồng

Toàn bộ 4 phiên bản Tucson 2017 ở Việt Nam được giảm giá, dao động từ 85 - 130 triệu đồng, áp dụng đến hết tháng 11/2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua