Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept ra mắt ở Pebble Beach với động cơ điện

Chiếc Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept được mang đến sự kiện Pebble Beach để trình làng và nó có thể được xem như một tác phẩm nghệ thuật, một sự thể hiện cho tương lai của những chiếc xe ô tô.

Đây là một mẫu xe concept mà lại mang trên mình thương hiệu Maybach nên chắc chắn Mercedes-Benz sẽ làm cho nó trở nên rất đặc biệt. Và tác phẩm các bạn thấy ở đây có lẽ sẽ khó xuất hiện trên đường phố với bản thương mại nhưng dù sao thì cũng đáng để bỏ ra chút ít thời để chiêm ngưỡng nó.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept ra mắt ở Pebble Beach với động cơ điện

Toàn thân của chiếc 6 Cabriolet Concept được phủ một lớp sơn xanh dương ánh kim rất đặc biệt và nó thực sự phù hợp với một mẫu xe concept có thiết kế tương lai. Cụm lưới tản nhiệt phía trước có kích thước lớn với các thanh bố trí dọc.

Ngay mũi xe là logo Ngôi sao 3 cánh quen thuộc nhưng bạn sẽ thấy bất ngờ nếu biết nắp ca-pô mở theo kiểu cánh chim. Bên dưới là các hộc để đồ được thiết kế đặc biệt để có thể đặt gọn gàng từng món đồ nhỏ vào mà không gây tổn thương cho chúng.

Chiếc xe có kích thước tổng thể lên đến hơn 6 m, rất dài; nên các bạn sẽ thấy phần đầu xe và đuôi xe kéo dài; khoang lái rộng nhưng chỉ có 2 chỗ ngồi.

Kính lái được làm ngắn và bố trí hơi dốc. Trong khi đó phần hông xe nổi bật với bộ bánh mâm kích thước 24”, đa chấu, đậm chất Maybach.

Phần đuôi xe được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền hạng sang và khi nhìn từ trên xuống các bạn có thể thấy được điều đó. Các cụm khuếch tán được viền khung nhôm, trong khi đèn hậu dược làm hẹp để nhấn mạnh độ rộng của chiếc xe. Phần mui được làm bằng sợi với khả năng đóng mở điện.

Nội thất của Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept được bọc da nappa màu trắng thuỷ tinh, các đường viền vàng hồng, sàn gỗ với những điểm nhấn bọc nhôm. Bảng điều khiển trước mặt tài xê được hoàn thiện theo phong cách cổ điển.

Mặc dù phần ngoại thất và nội thất có hơi hướng cổ điển nhưng chiếc xe concept này tất nhiên là được trang bị những công nghệ tiên tiến, gồm 2 hệ thống HUD, dải hiển thị trên táp-lô. Bên trong khoang lái có các cảm biến sinh trắc học, theo dõi tình trạng của hành khách và các hệ thống giao tiếp bằng giọng nói cho phép hành khách trò chuyện với chiếc xe theo cách tự nhiên nhất.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept được trang bị 4 động cơ điện với tổng công suất khoảng 750 mã lực. Chiếc xe được dẫn động cả 4 bánh và cho phép nó tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng dưới 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa ở 250 km/h (giới hạn điện tử)

Bộ pin bố trí dưới sàn xe có thể cho phép nó đi được quãng đường hơn 500 km cho một lần sạc. Hệ thống sạc nhanh cho phép sạc trong 5 phút và đi được quãng đường 100 km. Đây là một mẫu concept nên chưa rõ công nghệ sạc nhanh này đã có áp dụng trên xe thương mại hay chưa.

Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu xe concept có tên Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet.

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu...

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet tỏa sáng tại Tuần lễ Xe Monterey

Mercedes đã không đùa giỡn khi hứa hẹn đem một 'bất ngờ lớn' tới Tuần lễ Xe Monterey năm nay.

Siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet chính thức ra mắt công chúng

Chỉ cách đây không lâu, người đại diện của hãng xe Đức vừa giới thiệu mẫu Concept Mercedes-Maybach 6 Cabriolet cực kỳ sang trọng mang cảm hứng từ những chiếc xe cổ những năm 1940 và 1950.

Hé lộ đầu xe tinh tế của Mercedes-Maybach 6 Concept

Những hình ảnh teaser lần thứ hai của phiên bản Vision Mercedes-Maybach 6 Concept đã bị lộ ngay trước thềm ra mắt của nó vào tuần tới tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance.

Xem trước SUV chạy điện hạng sang Mercedes-Maybach EQS Concept

Tiếp nối thêm một sản phẩm xe hạng sang chạy điện, hãng xe Đức sẽ cho ra mắt Mercedes-Maybach EQS tại triển lãm IAA Munich 2021 sắp tới. Lưới tản nhiệt đầy nổi bật của Mercedes-Maybach EQS Concept Theo những hình ảnh công bố, bản concept này được

Ngả mũ trước siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet

Chỉ cách đây không lâu, người đại diện của hãng xe Đức vừa giới thiệu mẫu Concept Mercedes-Maybach 6 Cabriolet cực kỳ sang trọng mang cảm hứng từ những chiếc xe cổ những năm 1940 và 1950.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới