Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet tỏa sáng tại Tuần lễ Xe Monterey

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet tỏa sáng tại Tuần lễ Xe Monterey

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet là một chiếc xe mui trần có phần mui cứng giống như chiếc xe cùng tên đã được trưng bày tại Pebble Beach Concours d'Elegance năm ngoái, đặc biệt nó là một chiếc xe chạy bằng điện hoàn toàn.
Giống như 'người tiền nhiệm' trước đó, Vision 6 Cabriolet cũng là một chiếc xe cực kỳ hấp dẫn với cảm hứng nghệ thuật xuyên suốt ngôn ngữ thiết kế. Có chiều dài lên tới 5.791 mm và 'cưỡi' trên bánh xe 24 inch cỡ lớn, Vision 6 Cabriolet đặc biệt gây ấn tượng với nắp ca-pô dài vô tận và phần đuôi ngắn.

Tấm lưới tản nhiệt mạ crôm khổng lồ là điểm nhấn ở mặt phía trước, 'khuôn mặt' của Vision 6 Cabriolet tiếp tục được định hình với hai cụm đèn pha siêu mỏng ở hai bên. Trong khi đó, phía sau xe được mô tả như đuôi của một chiếc thuyền. Diện mạo của chiếc xe được hoàn thiện với màu sơn xanh Nautical Blue Metallic bắt mắt.

Sự tuyệt vời tiếp tục được thể hiện ở bên trong xe. Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet có hai chỗ ngồi và nội thất được thiết kế theo phong cách 'dòng chảy' với một bảng điều khiển trung tâm kiểu đôi cánh, các yếu tố xung quanh và các tấm cửa dường như liền khối với ghế ngồi.
Chưa hết, một chi tiết thú vị khác bên trong khoang cabin của Vision 6 Cabriolet chính là những điểm đèn xanh blue tuyệt đẹp, đem đến một không gian khoa học viễn tưởng siêu hiện đại cho chiếc xe.

Bên cạnh đó, thay vì sử dụng các màn hình hiển thị kỹ thuật số như hầu hết các xe nhà Mercedes hiện nay, sự tương lai của xe được kết hợp một cách khéo léo với các cụm công cụ cổ điển mang phong cách retro như hai bảng đồng hồ đo hình tròn nằm trên đỉnh bảng điều khiển.

Hãng xe Đức chia sẻ: 'Các nhà thiết kế đang cố gắng đáp ứng nhu cầu của tất cả những người mong muốn về một trải nghiệm thực sự sang trọng trong thế giới kỹ thuật số ngày càng gia tăng'.
Đối với các lái xe và hành khách vẫn cần thêm thông tin cùng các chức năng lái chính, Mercedes-Benz cũng cung cấp một màn hình hiển thị head-up trên kính chắn gió.

Về truyền động, có tất cả 4 động cơ điện đồng bộ được dành cho Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet, mỗi động cơ điện có nhiệm vụ 'kèm cặp' một bánh xe, cho ra tổng công suất 750 mã lực.

Ngoài ra, sức mạnh của xe tiếp tục nhận được hỗ trợ từ một gói pin khổng lồ đặt dưới sàn xe. Khi kết nối với bộ sạc nhanh CS 350kW, chiếc xe điện có thể tăng thêm 100km trong phạm vi di chuyển chỉ trong 5 phút. Nhờ gói pin này, tổng quãng đường xe có thể đi được là hơn 322 km.

Dù bằng cách nào, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet cũng là một chiếc xe nhanh nhẹn với khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong vòng chưa đến 4.0 giây, tốc độ tối đa là 249 km/h. Những con số này phù hợp với những gì mà Mercedes-Benz đã tuyên bố về chiếc Vision 6 Coupe năm ngoái.
Giống như chiếc coupe năm ngoái, chiếc Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet này chỉ là một chiếc concept, tuy nhiên nó đã mang lại tín hiệu tích cực về những điều có thể xảy ra đối với Maybach trong tương lai.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu...

Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet ngoài đời thực

Mới đây, tại sự kiện Monterey Car Week 2017 thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance đã chứng kiến sự ra mắt ngoạn mục của mẫu xe concept có tên Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept ra mắt ở Pebble Beach với động cơ điện

Chiếc Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept được mang đến sự kiện Pebble Beach để trình làng và nó có thể được xem như một tác phẩm nghệ thuật, một sự thể hiện cho tương lai của những chiếc xe ô tô.

Mui trần Maybach S650 Cabriolet độ mâm nổi bật tại Mỹ

Bên cạnh đó, với số lượng chỉ 300 chiếc trên toàn thế giới, S650 cũng là chiếc Mercedes-Maybach đầu tiên được sản xuất giới hạn. Trong số 300 chiếc xe này, chỉ có 75 chiếc được dành cho thị trường Mỹ.

Mercedes-Maybach mang cặp đôi đặc biệt đến với Frankfurt 2017

Cùng với Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach cũng đã mang theo hai trong số những sáng tạo 'hoang dã' nhất những năm gần đây của thương hiệu đến trưng bày tại Frankfurt.

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Khám phá "du thuyền" S500 Cabriolet tại Mercedes Fascination 2017

Tại sự kiện Mercedes Fascination, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' trưng bày 24 sản phẩm, trong đó có nhiều mẫu xe lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Nổi bật là chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.