Sài Gòn: "siêu ngựa" Ferrari 458 LibertyWalk tắm nắng trên phố cùng các chiến mã

Sài Gòn: "siêu ngựa" Ferrari 458 LibertyWalk tắm nắng trên phố cùng các chiến mã

Được biết đây là chiếc Ferrari đầu tiên tại Việt Nam được chủ nhân cho độ gói bodykit của hãng LibertyWalk đến từ Nhật Bản. Nguyên bản, siêu ngựa này có màu vàng nổi bật nhưng sau đó nó đã được chủ nhân thay dàn áo xám mờ độc đáo, mạnh mẽ và hút mắt hơn bao giờ hết.

Trước sự gia tăng số lượng đến chóng mắt của Ferrari GTB tại Việt Nam, 458 Italia dần trở nên lỗi thời. Đó là lý do chủ nhân chiếc xe này quyết định nâng cấp siêu xe với gói độ Liberty Walk.

Quá trình độ xe diễn ra hơn một tháng và trực tiếp CEO của hãng độ, ông Wataru Kato cùng các cộng sự đã bay sang Việt Nam để lắp ráp bộ body thân rộng cho 458 Italia.

Nổi bật nhất vẫn là phần thân xe mở rộng dạng widebodykit, với hốc bánh xe mở rộng bằng đinh tán, một đặc điểm nổi bật của những siêu xe từ hãng độ Nhật Bản này. 458 Italia có gầm vốn rất thấp, chỉ khoảng 9 cm, tuy nhiên bản độ còn tiếp tục hạ gầm xuống chỉ khoảng 5 cm. Gầm cực thấp có thể khiến chiếc xe khó khăn khi chạy qua gờ giảm tốc, nhưng bù lại giúp xe tăng tính khí động học, hạ thấp trọng tâm.

Bên cạnh đó là bộ mâm Forgiato 5 chấu kép cùng lốp Pirelli. Hệ thống ống xả tiêu chuẩn của 458 Italia được thay bằng hệ thống pô FI, mang lại âm thanh phấn khích mỗi khi tăng tốc.

Hơn nữa, xe còn được trang bị thêm các cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon ở phía trước, bên hông và đuôi xe nhằm đảm bảo tính khí động học cho xe.

Trước khi được độ theo phong cách Liberty Walk, chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia màu vàng đã được chủ nhân trang bị body kit của hãng độ Novitec với các điểm nhấn như cánh lướt gió phía trước/sau và bên hông xe bằng chất liệu sợi carbon.

Ngoài ra, xe còn sở hữu la-zăng của hãng độ Vossen.Ferrari 458 Italia trang bị động cơ V8, 4,7 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 570 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại 6.000 vòng/phút. Số lượng 458 tại Việt Nam có dưới 10 chiếc, nhưng một số bị hỏng hóc nên ít khi xuất hiện.




Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Sài Gòn: Ferrari 458 độ LibertyWalk dạo phố cuối tuần thu hút mọi ánh nhìn

Vào dịp cuối tuần, chiếc Ferrari 458 độ LibertyWalk lại được cùng chủ nhân xuống phố. Sau khi xuất hiện trên tuyến phố Lý Tự Trọng, siêu ngựa tiếp tục di...

Sài Gòn: Ferrari 458 độ Liberty Walk dạo phố cuối tuần thu hút mọi ánh nhìn

Vào dịp cuối tuần, chiếc Ferrari 458 độ LibertyWalk lại được cùng chủ nhân xuống phố. Sau khi xuất hiện trên tuyến phố Lý Tự Trọng, siêu ngựa tiếp tục di chuyển đến phố...

Ferrari 458 Italia Liberty Walk khoe dáng dưới nắng Sài Gòn

Không chỉ là chiếc 458 Italia đầu tiên độ khủng tại Việt Nam, siêu ngựa này còn gây chú ý bởi được chính Giám đốc và đội ngũ chuyên gia của Liberty Walk từ Nhật Bản đã sang Việt Nam để trực tiếp thực hiện lắp ráp bộ bodykit này cho 458 Italia và

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới

Chỉ hơn một tuần sau khi độ sau gói bodykit Liberty Walk đình đám, chiếc 458 Italia màu vàng đã được chủ nhân thay dàn áo xám mờ độc đáo, mạnh mẽ và hút mắt hơn bao giờ hết.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo bằng phương pháp dán decal

Nguyên bản siêu xe này sở hữu ngoại thất màu vàng tươi, sau khi độ bodykit Liberty Walk, xe được chủ nhân đổi màu lần đầu tiên là thành màu xám nhám.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

Hướng dẫn tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc

Vì độ phổ biến toàn cầu là rất lớn nên ứng dụng TikTok trước đây bị cấm ở một vài quốc gia. Trong trường hợp đó, nếu muốn bạn có thể tìm hiểu cách tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc để tiếp tục sử dụng nền tảng

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

5 ứng dụng giúp tùy chỉnh trung tâm thông báo tốt nhất cho thiết bị Android

Khả năng tùy biến của 'Notification Center' trên các thiết bị Android đã được cải thiện một cách mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Bạn còn bao nhiêu không gian lưu trữ trên máy tính Windows?

Đó là một ý tưởng tồi khi sử dụng hết không gian lưu trữ trên hệ thống Windows vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần để ra bao nhiêu không gian lưu trữ trống?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.