Cận mặt BMW Z4 Concept tại sự kiện Pebble Beach 2017

Cận mặt BMW Z4 Concept tại sự kiện Pebble Beach 2017

Hơn cả một chiếc xe trưng bày, sự trình làng của Z4 Concept cung cấp cho thế giới một cái nhìn rất gần với phiên bản sản xuất của Z4 thương mại - chiếc xe sẽ được hãng xe Đức giới thiệu vào năm tới.

BMW Z4 2019 sẽ là một chiếc roadster cực kỳ năng động và mới mẻ của công ty. Là một chiếc xe thể thao được đồng phát triển với Toyota, Z4 thế hệ tiếp theo có thiết kế dài, rộng và thấp hơn, đi cùng các hốc hút gió cỡ lớn và bánh xe to đem đến cảm giác mạnh mẽ.

Ông Van Hooydonk cho biết thực tế Z4 đã có một cuộc lột xác ngoạn mục so với thế hệ trước của Z4, ông chia sẻ: 'Nhìn chung, chúng tôi đã mang đến cho BMW Z4 một diện mạo hoàn toàn mới.' Đèn pha mới và lưới tản nhiệt rộng hơn sẽ định hình lại 'khuôn mặt' của Z4 roadster.

Quan sát gần hơn chiếc concept 'hàng hot' này chúng ta sẽ thấy được những đường cong quyến rũ trên thân xe chạy từ nắp ca-pô kéo dài tới phía sau. Van Hooydonk giải thích rằng BMW đang khiến Z4 trở nên thú vị hơn bằng cách kết hợp giữa những nếp cắt sắc nét và sự mềm mại uốn lượn.

Di chuyển vào bên trong xe, điểm đáng chú ý nhất của Z4 Concept chính là khoang cabin được chia làm hai mảng màu - phần bên ghế lái được phủ đèn, trong khi phần còn lại gây ấn tượng với sắc cam cùng tông ngoại thất.

BMW nhấn mạnh rằng thông qua cấu hình màu sắc đặc biệt này hãng muốn thể hiện rằng Z4 roadster chắc chắn là một chiếc xe hiệu suất cao. Bên cạnh đó, buồng lái sẽ tập trung vào người lái, cả về hình học và màu sắc.

Những trang bị được chuẩn bị đặc biệt cho những tay đua chính là cần gạt số của hộp số tự động tích hợp trên tựa tay trung tâm và một nút bấm 'Race' màu đỏ cung cấp chế độ đua khi cần thiết.
Cùng với 8 Series concept, chiếc concept lần này là những hình ảnh đầu tiên gợi ý về các mẫu xe thế hệ tiếp theo của BMW - những chiếc xe sẽ được sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới nhất của 'ông lớn đến từ Đức'.

Cụ thể, ngôn ngữ thiết kế mới của BMW sẽ giúp những chiếc xe của công ty trở nên gọn gàng, 'sạch sẽ' hơn, tinh tế hơn nhờ việc loại bỏ bớt các đường hằn và nếp nhăn trên thân xe BMW. Công ty tin rằng vẫn có thể tạo ra những chiếc xe nổi bật mà không cần nhiều đường chằng chịt ở thân xe.

Ông Van Hooydonk cũng lưu ý thêm rằng, BMW sẽ phải chờ đợi một thời gian dài để giới thiệu những gợi ý phong cách mới, thường sẽ là cả một thập kỷ. Hiện tại, các nhà thiết kế của BMW đang cố gắng ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới của công ty lên trên những mẫu xe mới sớm nhất có thể.

Van Hooydonk - người đã dành cả cuộc đời thiết kế xe hơi của mình tại Tập đoàn BMW kể từ năm 1992 - đã đưa ra một sự phân biệt giữa những chiếc concept như Z4 - những chiếc xe gây ấn tượng thực tế về chiếc xe thương mại sắp ra mắt, và những chiếc concept “Vision” của BMW - thể hiện một sự huyền ảo, ngoài tầm với của bất kỳ nhà sản xuất ô tô nào.
Sự khác nhau giữa hai loại concept này của BMW chính là thời gian và cách để BMW giải quyết những ý tưởng concept đó trong tương lai.

Theo đó, BMW Z4 Concept là một chiếc xe có khả năng sớm được xuất hiện trên thị trường dưới dạng thương mại hoàn chỉnh. Cụ thể chiếc roadster thể thao này sẽ được có mặt tại các showroom của BMW vào năm 2018.
Hãng xe Đức chia sẻ rằng công ty sẽ giới thiệu nhiều mẫu xe mới tại các Triển lãm quy mô như Frankfurt, Los Angeles, và Detroit. Do đó các thông tin về BMW Z4 và 8 Series sẽ còn được cập nhật nhiều hơn nữa. Đây đều là hai mẫu xe sẽ có phiên bản sản xuất được giới thiệu vào năm sau.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

BMW Z4 Concept gây phấn khích với hình ảnh teaser đầu tiên

Mới đây, BMW đã phát hình một hình ảnh 'nhá hàng' của chiếc roadster concept mới trước thềm ra mắt chính thức tại sự kiện Pebble Beach...

BMW Z4 Concept gây phấn khích với hình ảnh teaser đầu tiên

Mới đây, BMW đã phát hình một hình ảnh 'nhá hàng' của chiếc roadster concept mới trước thềm ra mắt chính thức tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance.

BMW chính thức công bố mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới

Đúng như dự đoán, BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29). Tại sự kiện Pebble Beach năm

Chiêm ngưỡng những hình ảnh BMW Z4 2019 trước ngày ra mắt

BMW Z4 G29 thế hệ mới dự kiến sẽ trình làng vào ngày 23/8 tới tại lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance. Tuy nhiên, ngay trước thềm ra mắt, những hình đầu tiên của mẫu roadster này đã bị rò rỉ ra ngoài, thông qua các bức ảnh được đăng tải trên

Hình ảnh chính thức của BMW Z4 Concept, sẽ trình làng ở Pebble Beach

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của BMW Z4 Concept đã được công bố trên internet, ngay trước thềm lễ ra mắt công chúng tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance. Đây là mẫu xe được chờ đợi từ khá lâu và theo các hình ảnh thì đây sẽ là một

BMW công bố thông tin chi tiết về dòng xe roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới

Về thiết kế, có thể thấy rõ Z4 2019 đã được lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản concept của Z4 xuất hiện năm 2017. Chiếc xe có lưới tản nhiệt hình bầu dục đặc trưng của BMW, nhưng thấp hơn ở chiều dọc và hẹp hơn ở chiều ngang. Nằm hai bên lưới tản

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4