Range Rover Evoque tiếp theo sẽ mượn ý tưởng phong cách của Velar

Range Rover Evoque tiếp theo sẽ mượn ý tưởng phong cách của Velar

Theo Auto Express, Evoque được thiết kế lại sẽ có màn ra mắt chính thức vào mùa thu năm nay, chiếc xe mới sẽ sở hữu thiết kế tiến hóa hơn và có phong cách chia sẻ nhiều từ mẫu Range Rover Velar mới.
Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ là dự đoán, chưa phải chính thức từ Land Rover. Dựa vào một nguyên mẫu thử nghiệm được bắt gặp gần đây, rất có thể Evoque thế hệ mới sẽ được trang bị tấm lưới tản nhiệt thể thao hơn và các tay nắm cửa tích hợp vào cửa xe.

Chiều dốc mái của Range Rover Evoque cũng có thể được nâng lên cao hơn để cải thiện không gian ở hàng ghế phía sau cũng như dung tích khoang hành lý của xe.

Thế hệ tiếp theo của Evoque sẽ được trang bị nền tảng D8 phiên bản cập nhật nhất, đồng thời chiếc xe thể thao cũng sẽ có được chiều dài cơ sở gia tăng thêm khoảng 80 mm, hỗ trợ thêm cho việc cải thiện khoang cabin của xe.
Bên cạnh đó, việc quyết định tiếp tục sử dụng nền tảng D8 theo truyền thống lâu đời cho thấy hãng xe Anh không có ý định cung cấp một phiên bản xe lai cho Evoque. Bởi vì kiến trúc D8 dường như không có khả năng chứa được một hệ truyền động hybrid.

Về cơ bản, Range Rover Evoque mới vẫn sẽ được bán ra với các động cơ Ingenium quen thuộc. Trong đó, các phiên bản xăng sẽ có công suất dự kiến là 247 mã lực và 296 mã lực, các biến thể động cơ dầu diesel sẽ có được sức mạnh 148 mã lực, 178 mã lực và 237 mã lực.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Evoque mới sẽ thừa hưởng nhiều yếu tố thiết kế từ đàn anh Velar lớn hơn

Các tính năng ngoại thất đáng chú ý khác của Evoque tiếp theo bao gồm các tay nắm cửa có thể chìm vào trong cánh, khác với Range Rover Velar ở chỗ các tay nắm cửa này sẽ không nằm đè lên phần còn lại của cánh cửa. Ngoài ra, cả hai nguyên mẫu thử

Sự khác biệt giữa hai thế hệ Range Rover Evoque

Dù thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế mới tiên phong bởi đàn anh Velar nhưng khi đứng cạnh thế hệ đầu tiên, Range Rover Evoque 2020 vẫn có kiểu dáng rất tương đồng.

Range Rover Evoque 2019 sẽ vay mượn một vài chi tiết từ Velar

Giám đốc Thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern đã chia sẻ với Autocar rằng Evoque mới không cần phải được tái phát minh, thay vào đó chiếc Range Rover nhỏ hơn chỉ cần được điều chỉnh lại để nó trở nên phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu

Range Rover lặng lẽ quyết định loại bỏ phiên bản ba cửa của Evoque

Chia sẻ với trang Autocar, một phát ngôn viên của Land Rover đã xác nhận những tin đồn gần đây, ông nói rằng: 'Từ bản năm 2019, Land Rover đã hợp lý hóa Range Rover Evoque trong hai phong cách cơ thể là crossover 5 cửa và mui trần, hai biến thể

Loạt tác phẩm mô phỏng Range Rover Evoque 2019 xuất hiện trên phố Luân Đôn

Để chuẩn bị ra màn ra mắt vào ngày 22/11 tới đây của Range Rover Evoque 2019, hãng xe Land Rover đã biến đường phố Luân Đôn trở thành những điểm nhấn nghệ thuật mang dấu ấn của mẫu xe mới.

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

Range Rover Evoque chính thức bước sang thế hệ thứ hai với nhiều chi tiết khác biệt

Sau 7 năm rưỡi có mặt trên thị trường, Range Rover Evoque đã chính thức bước sang thế hệ thứ hai, với kiểu dáng về cơ bản không thay đổi, nhưng về chi tiết có nhiều khác biệt.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.