Range Rover Velar ra mắt Đông Nam Á với giá từ 4,1 tỷ đồng

Range Rover Velar ra mắt Đông Nam Á với giá từ 4,1 tỷ đồng

Cách đây không lâu, thị trường Thái Lan đã được chứng kiến sự ra mắt của mẫu SUV hạng sang Land Rover Discovery 2018 và bây giờ là mẫu Range Rover Velar.

Range Rover Velar được bán ra tại Thái Lan với 3 bản khác nhau là S có giá 5,999 triệu Baht (4,1 tỷ VNĐ), S R-Dynamic có giá 6,499 triệu Baht (4,44 tỷ VNĐ) và bản cao cấp nhất HSE có giá 6,999 triệu Baht (4,78 tỷ VNĐ) .
Kích thước cơ bản được ghi nhận của Range Rover Velar bao gồm chiều dài tổng thể 4.803 mm, chiều rộng 1.930 mm, chiều cao 1.665 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2.784 mm. Xe có khoảng sáng gầm 251 mm, khả năng lội nước sâu 650 mm.

Thiết kế của Range Rover Velar được lấy cảm hứng phần lớn từ 2 'đàn anh' là Evoque và Sport. Phần đầu Velar thừa hưởng thiết kế nổi bật với cụm lưới tản nhiệt và đèn pha của Evoque nhưng có thiết kế hẹp và sắc hơn. Trong khi đó, những phần còn lại của chiếc xe gợi liên tưởng đến Sport nhưng tròn trịa và có đường gân mềm mại hơn.
Range Rover Velar không phải là mẫu SUV hạng sang khá đặc biệt nó có phần giống xe SUV lai coupe hơn, tương tự như 2 dòng xe BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe. Xe sở hữu phần nóc dốc về phía sau giống như dòng coupe. 2 dòng S và S R-Dynamic sử dụng bộ vành 21 inch tiêu chuẩn, riêng bản HSE sẽ được trang bị bộ vành 22 inch.

Nội thất của chiếc SUV sang trọng cũng nổi bật với cụm thiết bị kỹ thuật số với màn hình HD 12,3 inch, các ghế ngồi có thể điều chỉnh 20 hướng với chức năng ghi nhớ vị trí ghế, massage, làm nóng / làm mát, hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo với hai màn hình cảm ứng HD 10 inch tích hợp cùng hệ thống âm thanh Meridian Signature Sound 23 loa công suất 1.600W.


Range Rover Velar ở Thái Lan chỉ có duy nhất một lựa chọn động cơ là máy dầu 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 180 mã lực. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.
Theo một số nguồn tin, Range Rover Velar cũng sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản là SE 2.0L, SE 2.0L R-Dynamic và 3.0L SE - R Dynamic.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới tại Việt Nam. Xe sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày mai (25/10) tại VIMS 2017.

Range Rover Velar sẽ chính thức "đặt chân" đến Ấn Độ vào tháng 11 năm nay

Vào đầu năm nay, Jaguar Land Rover đã thông báo rằng Range Rover Velar sẽ đến với thị trường Ấn Độ trong nửa sau năm 2017. Và mới đây,...

Range Rover Velar sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Theo một số nguồn tin cho hay, hiện nay, nhà phân phối xe Land Rover chính hãng tại Việt Nam đã có kế hoạch đưa Velar về Việt Nam để...

Hàng "nóng" Range Rover Velar đầu tiên đã "cập bến" Việt Nam

Cuối tháng 7, các fan mê xe Việt Nam đã vô cùng vui mừng khi xuất hiện thông tin “hàng hót” Range Rover Velar sẽ được phân phối chính...

Range Rover Velar độ thân rộng của Startech sẽ trình làng tại Triển lãm Geneva 2018

Thiết kế tinh chỉnh ở mặt tiền của Range Rover Velar có thể kết hợp với cả thân xe sản xuất tiêu chuẩn, cũng như bộ thân rộng 16 mảnh của Startech - giúp bổ sung thêm 60 mm chiều rộng.

Range Rover Velar màu sơn đỏ nổi bật về Việt Nam

Đây là phiên bản gần như được trang bị mọi tùy chọn tốt nhất, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình đôi Touch Pro Duo 10 inch cho hàng ghế sau. Các ghế ngồi, táp lô và táp pi cửa bọc da màu be sang trọng, màn hình Head-up Display trung

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác