Honda Brio RS CVT Special Edition ra mắt Đông Nam Á, giá chỉ 310 triệu VNĐ

Honda Brio RS CVT Special Edition ra mắt Đông Nam Á, giá chỉ 310 triệu VNĐ

Phiên bản đặc biệt này được xây dựng dựa trên chiếc Brio RS CVT tiêu chuẩn - cũng được giới thiệu lần đầu tại đất nước Indonesia (Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia) vào năm ngoái - đó là một phần của buổi ra mắt phim Brio.

Chiếc xe được trưng bày tại gian hàng của Honda ở GIIAS năm nay được bổ sung thêm một vài tính năng mới giúp nó có thể phân biệt dễ dàng với chiếc RS CVT thông thường.

Những chi tiết cải tiến bao gồm sơn trang trí trên phần thấp hơn của mặt trước đồng màu thân xe (nguyên bản không sơn) kết nối với màu ngoại thất Phoenix Orange Pearl, đồ họa trang trí mới ở phía dưới của đuôi xe và nội thất hai tông màu đen / cam thể thao.

Bên cạnh dó, cũng giống như RS, Brio RS CVT Special Edition cũng được trang bị bộ la-zăng 15 inch tông kép độc đáo bọc gọn trong lốp 185/55 inch.

Ốp sườn xe, đèn pha chiếu sáng với đèn xi-nhan LED, cặp gương chiếu hậu ngoài có thể gập tự động có tích hợp đèn LED và kính trang trí phía sau.

Về truyền động, Honda Brio RS CVT Special Edition được hỗ trợ bởi động cơ 1,2 lít 4 xi-lanh cung cấp công suất 89 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 110Nm mô-men xoắn tại 4.800 vòng/phút. Động cơ Euro 4 SOHC i-VTEC được ghép nối với hộp số Earth Dreams Technology CVT công nghệ cao.
Tại Indonesia, Phiên bản đặc biệt của Honda Brio RS CVT có giá khởi điểm từ 182 triệu Rp (~ 310 triệu VNĐ), đắt hơn so với Brio RS CVT tiêu chuẩn 4 triệu Rp (~ 6,8 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

TIN LIÊN QUAN

Hai phiên bản mới của Honda Brio bản nâng cấp mới trình làng

Một tập hợp hình ảnh đầu tiên của dòng hatchback Brio thế hệ thứ hai vừa được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia GIIAS 2018.

Chi tiết về Honda Brio, cập nhật bảng giá tháng 10/2021

Tại Việt Nam, Honda Brio phân phối chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, với 3 biến thể là G, RS và RS 2 tông màu, cùng 06 màu sơn ngoại thất: Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng (2 màu), Cam (2 màu), Đỏ cá tính (2 màu). Phần đầu xe của Honda Brio

Honda Brio thế hệ tiếp theo sẽ lộ diện tại Triển lãm Ô tô Indonesia sắp tới

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 12 tháng 8 năm nay, nó quy tụ khá nhiều mẫu xe mới từ các hãng, và đối với Honda, dự kiến đó sẽ là chiếc Brio thế hệ tiếp theo.

Chi tiết về Honda Brio, cập nhật bảng giá mới nhất tháng 8/2021

Tại Việt Nam, Honda Brio hiện đang phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, với 3 phiên bản là G, RS và RS 2 tông màu, cùng 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm : Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng (2 màu), Cam (2 màu), Đỏ cá tính (2 màu). Về

Chi tiết về Honda Brio, cập nhật bảng giá mới nhất tháng 7/2021

Honda Brio chắc chắn không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam với bao năm “chinh chiến”. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, phân phối với 3 phiên bản là G, RS và RS 2 tông màu, cùng 06 màu sơn ngoại thất: Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng (2

Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên nhập khẩu lô Brio lắp ráp từ Indonesia

Theo dự kiến Honda sẽ chính thức ra mắt mẫu hatchback hạng A thế hệ mới có tên Brio tại thị trường Việt Nam vào khoảng nửa đầu năm 2019. Chiếc xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Soi chi tiết Honda Brio 2019 vừa được trưng bày tại VMS 2018

Honda Brio 2019 vừa được trưng bày tại VMS 2018, trở thành đối thủ đáng gờm của Toyota Wigo, Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Honda Việt Nam sẽ đưa một mẫu xe nhỏ hoàn toàn mới ra mắt tại VMS 2018

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2018, Honda Việt Nam (HVN) sẽ giới thiệu một mẫu xe cỡ nhỏ với “thiết kế thể thao đột phá”, bên cạnh một số mẫu xe quen thuộc như City, Jazz, HR-V, CR-V và Civic. Đây là mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế