Aston Martin Vanquish Zagato được bổ sung thêm Speedster và Shooting Brake

Aston Martin Vanquish Zagato được bổ sung thêm Speedster và Shooting Brake

Được thiết lập để tham gia cùng phân khúc với Coupe và Volante (đã được công bố trước đó), hai sự bổ sung mới nhất đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn khi phiên bản Speedster của Zagato đã nhanh chóng được bán sạch.

Đây là một thành công ấn tượng đối với Aston Martin, bởi vì thực tế phải chờ đến năm sau những chiếc Vanquish Zagato Speedster mới được đưa vào sản xuất. Điều đó có nghĩa là các chủ sở hữu tương lai của siêu phẩm này sẽ còn một khoảng thời gian rất dài nữa mới được chạm tay vào vô lăng của Speedster.

Trong khi đó, Vanquish Zagato Shooting Brake là biến thể cơ sở nhất của dòng sản phẩm Vanquish Zagato, và nó vẫn tự hào khi có một kiểu dáng ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những người yêu thích xe thể thao.
Về nội thất, phiên bản Shooting Brake sở hữu một khoang cabin với nhiều sợi carbon xoắn kép độc đáo, các điều khiển bằng đồng a-nốt, và bọc da Aniline (tùy chọn) cao cấp.

Các khách hàng cũng sẽ nhận được cửa hậu tự động điện, khi mở sẽ để lộ không gian nội thất phía sau được thiết kế vô cùng sang trọng, cũng như một bộ hành lý thủ công đẹp mắt.

Trên thế giới, tổng cộng sẽ chỉ có 325 chiếc Vanquish Zagato được sản xuất, trong đó bao gồm 99 chiếc Coupe, 99 Volante, 99 Shooting Brake, và 28 chiếc Speedster.

Số lượng này sẽ đảm bảo được tính độc quyền cho các mẫu xe của Aston Martin, Giám đốc Sáng tạo của công ty - ông Marek Reichman đã xác nhận rằng có không ít khách hàng đã đặt mua đủ bộ dòng sản phẩm của Vanquish Zagato (mỗi loại một chiếc).


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt xe sang Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake chỉ với 99 chiếc

Dự kiến, những chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake đầu tiên sẽ xuống đường trong năm sau, tất nhiên là chủ nhân của chúng phải cho chúng ra đường chứ không để yên trong những gara được kiểm soát không khí cẩn thận.

Aston Martin hé lộ diện mạo tuyệt đẹp của Vanquish Zagato Shooting Brake

Vào tháng 10 năm nay, Aston Martin đã xác nhận về việc một chiếc Zagato Shooting Brake sẽ gia nhập đội hình Vanquish Zagato, thế nhưng tới tận bây giờ hãng mới chịu hé lộ diện mạo của mẫu xe mới.

Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake sẽ được sản xuất vào năm 2018

Phong cách Shoooting Brake như một nghệ thuật bị quên lãng, và đó là lý do Zagato quyết định hồi phục sức hút cho dòng wagon hai cửa.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được đại lý Romans rao bán với giá 19,7 tỷ

Mỗi chiếc Aston Martin xuất xưởng đều rất đặc biệt, nhưng phiên bản Vanquish Zagato Volante đang được bán ở Anh còn đặc biệt hơn nữa, nó dường như sở hữu mọi yếu tố để trở thành một chiếc xe hoàn hảo - mang trên mình danh tiếng của Aston Martin,

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được bán với giá 33,8 tỷ đồng

Chỉ được sản xuất với số lượng 99 chiếc trên toàn thế giới, Aston Martin Vanquish Zagato Volante chính là một trong những chiếc xe siêu hiếm mà đại gia nào cũng muốn sở hữu. Và tất nhiên nó cũng có giá bán rất đắt, dù là trong thị trường siêu xe đã

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Không ngờ Aston Martin lại từng sản xuất ra một mẫu xe xấu như thế này

Trở lại những năm 80, đây là thời điểm Aston Martin không có được tình hình kinh doanh khả quan. Trước khi thuộc sở hữu của Ford và có được thành công cho tới ngày nay, nhà sản xuất ô tô của Anh đã từng vật lộn để tìm lại ánh hào quang của thập

Lộ diện phiên bản đặc biệt của chiếc Vanquish với tên gọi “Aston Martin Vanquish S Ultimate Edition”

Aston Martin vừa tung ra những bức ảnh phác họa “tuyệt đẹp” của chiếc Vanquish S Ultimate được sản xuất giới hạn chỉ 175 chiếc trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật Navigation Gestures phiên bản 1.10 nhằm sửa lỗi thanh điều hướng

Ở phiên bản 1.10 Navigation Gestures đã sửa lỗi thanh điều hướng hay bị biến mất và thêm vào chế độ Hide in Fullscreen Apps trong mục Settings->Behavior để thanh điều hướng tự ẩn và khi người dùng truy cập các ứng

Hướng dẫn cách tạo/mở thẻ VinID dễ dàng, nhanh chóng

Chính sách hoàn tiền vào tài khoản VinID lên đến 10% khu mua hàng tại thống Vinmart, Vinmart+ đã nhanh chóng thu hút 1 lượng người dùng đông đảo. Không chỉ vậy với bất cứ hoạt động mua sắm, sử dụng dịch vụ trên hệ

Hướng dẫn mang thanh thông báo Android 9 Pie lên các máy khác không cần root

Không như iPhone, các smartphone Android đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau dẫn đến tỉ lệ phân mảnh cao và khó cập nhật phần mềm. Nếu mỗi khi có phiên bản iOS mới rất nhiều đời iPhone được nâng cấp cùng lúc thì đa

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn chặn ứng dụng Android tự động cập nhật

Tốt nhất, bạn hãy tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên Google Play đi. Khi nào cảm thấy cần thiết hoặc rảnh rỗi thì cập nhật những ứng dụng mình thích, còn những ứng dụng ít khi sử dụng thì tạm để cập nhật sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.