Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Toyota Yaris Ativ là mẫu xe được phát triển dựa trên phiên bản hiện tại của Toyota Vios tuy nhiên động cơ đi kèm có dung tích 1,2 lit (nhỏ hơn của Vios), xe có 5 bản trang bị khác nhau là J Eco, J, E, G và S và nhắm vào phân khúc Eco Car tại Thái Lan.

Đây sẽ là mẫu Eco Car đầu tiên của Toyota nhằm cạnh tranh với các dòng xe Honda Brio Amaze, Mitsubishi Attrage và Suzuki Ciaz.

So với Vios, Yaris Ativ có vẻ đồ sộ hơn mặc dù không hề thay đổi kích thước. Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn, chiếm phần lớn diện tích phía trước, ở đuôi xe Toyota Yaris Ativ xuất hiện cụm đèn hậu dạng LED có thiết kế thanh mảnh hơn so với Vios, bản G và S còn có thêm đèn pha projector halogen hiện đại hơn.


Những đường gân chạy từ hốc bánh trước đến cửa sau, giữa tay nắm cửa và đèn hậu góp phần tạo nên vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn cho xe.

Bên trong khoang cabin, xe được trang bị ghế nỉ tiêu chuẩn, khách hàng có thể lựa chọn chất liệu da theo mong muốn, nội thất có 2 tùy chọn màu cơ bản là đen và be. Phiên bản cao nhất Yaris Ativ S được sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch, màn hình đa thông tin 4,2 inch, 6 loa, điều hòa tự động, hệ thống khởi động với chìa khóa thông minh.

Toyota Yaris Ativ được trang bị động cơ xăng Dual VVT-i 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít lấy từ Toyota Yaris Hatchback, tạo ra công suất tối đa 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm. Kết hợp với hộp số tự động Super CVT-i.
Đây là dòng xe được đánh giá cao về độ an toàn với những trang bị đáng chú ý như 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và trợ lực phanh.
Toyota Yaris Ativ tại thị trường Thái lan có giá dao động từ 469.000 - 619.000 Baht, tương đương với 320 - 422 triệu VNĐ.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản thể thao của Vios chính thức trình làng

Các phụ kiện thể thao dành cho Yaris Ativ TRD được chính bộ phận phát triển xe thể thao của Toyota thiết kế riêng. Nếu như phần body lip trên cản trước của Yaris Ativ S thiết kế khá mỏng thì ở phiên bản TRD lại được thiết kế thấp hơn với đường viền

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Chi tiết Toyota Vios nâng cấp 2018 với nột thất và ngoại thất đều được làm mới

Ở Thái, Toyota bán song song 2 mẫu Vios và Yaris Ativ với thiết kế và động cơ khác nhau. Tuy nhiên, theo thông tin mình được biết thì Vios nâng cấp 2018 bán ra ở Việt Nam vào quý 3 năm nay sẽ có kiểu dáng của Yaris Ativ và đây sẽ là đợt nâng cấp

Toyota Vios 2018 giá gần 450 triệu đồng tại Lào và Campuchia

Toyota Vios 2018 ra mắt tại Lào và Campuchia với 2 phiên bản giá từ 440 triệu đồng trong khi tại Singapore có giá tới 1,5 tỷ đồng.

Giá Toyota Vios tại Đông Nam Á chênh nhau hàng tỷ đồng giữa thị trường các nước

Tháng 8 năm nay, Toyota đã cho ra mắt mẫu xe Yaris Ativ tại thị trường Thái Lan, đây thực chất là tên gọi khác của mẫu sedan Vios 2018 nhưng có dung tích động cơ nhỏ hơn. Giá bán của mẫu xe này tại thị trường Thái Lan là 479.000 - 609.000 Baht (~

Mazda2 đang khiến người dân Thái Lan phát sốt

Cùng ở khu vực Đông Nam Á nhưng thói quen tiêu dùng của người dân Thái Lan lại khác xa của người Việt. Cụ thể, xe bán tải vẫn là thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại đất nước triệu voi, trong đó Isuzu D-Max vẫn thống trị với 50.000 xe bán ra

Chiêm ngưỡng cặp đôi Toyota Yaris và Vios TRD Sportivo 2018

Hiện tại, cả 2 dòng xe hạng B Yaris và Vios đã được nâng cấp lớn giữa vòng đời và phân phối tại hầu hết các quốc gia Đông Nam Á, chính vì vậy Toyota cũng phải cập nhật phiên bản TRD Sportivo mới cho chúng. Tại triển lãm xe quốc tế GIIAS vừa được tổ

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn