Ford Việt Nam giảm giá "sốc" trong tháng 8, bán tải Ranger giảm đến 73 triệu đồng

Ford Việt Nam giảm giá "sốc" trong tháng 8, bán tải Ranger giảm đến 73 triệu đồng

Trong bối cảnh thị trường có ảnh hưởng xấu đến hoạt động bán hàng, các hãng và đại lý đã buộc phải đưa ra hàng loạt chính sách giảm giá và khuyến mại để kích cầu tiêu dùng và Ford cũng không phải là ngoại lệ.

Trong chương trình ưu đãi tháng 8 của Ford, Fiesta 1.0 Ecoboost là xe có mức giảm giá cao nhất, lên đến 97 triệu đồng và giá bán của xe xuống còn 540 triệu đồng.

Ông vua bán tải Ranger cũng đã giảm giá từ 15 - 73 triệu đồng, trong đó bản Ranger XLT có mức giảm cao nhất lên đến 73 triệu đồng, giá mua thực tế chỉ còn 717 triệu đồng, bản Ranger XLT có mức giảm thấp nhất 15 triệu đồng, giá mua thực tế còn 670 triệu đồng.

Đối với những dòng xe không được giảm giá như Explorer, khách hàng cũng nhận được những khuyến mại về dịch vụ và phụ kiện đi kèm lên đến 10 triệu đồng.
Dưới đây là bàng giá xe Ford cập nhật tháng 8/2017 tại Hà Nội:

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Ford Ranger bản thấp nhất hiện chỉ còn 640 triệu đồng

Trong khi đó, phiên bản XLT 2.2 MT 4×4 và XLS 2.2 AT 4×2 có mức giảm 20 triệu đồng, xuống còn lần lượt 770 triệu đồng và 665 triệu đồng. Phên bản thấp nhất XLS 2.2 MT 4×2 được điều chỉnh giảm 19 triệu đồng, giá mới là 640 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

Gần 90.000 chiếc Ford Ranger và hơn 40.000 mẫu Ford Fiesta bị triệu hồi do lỗi chốt cửa

Ford đã thông báo triệu hồi đối với gần 90.000 chiếc Ford Ranger và hơn 40.000 mẫu Ford Fiesta tại thị trường Úc do lỗi chốt cửa.

Triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest để khắc phục lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest do lỗi ở cụm bơm túi khí.

Triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest để khắc phục lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest do lỗi ở cụm bơm túi khí.

Ford chính thức công bố đợt triệu hồi các mẫu Ranger

Theo đó, Ford Việt Nam sẽ triệu hồi 2.566 chiếc Ranger 2.2L (phiên bản 3.2L không bị ảnh hưởng) và đều là các phiên bản sử dụng hộp số sàn (bao gồm cả bản dẫn động hai bánh và dẫn động bốn bánh). Số xe bị triệu hồi lần này có thời gian sản xuất từ

Cập nhật bảng giá xe Ford tháng 8 2018 mới nhất hiện nay

Giá xe Ford 2018 tại Việt Nam khá ổn định đối với Ford Ranger, Ford Everest và Ford Explorer, trong khi các mẫu Ford Fiesta, Ford Focus, hay Ford Ecosport phiên bản mới thường được điều chỉnh giá bán nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong

Nhiều đại lý báo giá lăn bánh Ford Ranger Raptor lên tới 1,5 tỷ đồng

Mẫu bán tải Ford Ranger Raptor có giá đề xuất khoảng 1,2 tỷ đồng, nhưng nhiều đại lý báo giá lăn bánh khoảng 1,5 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan