Trong mắt Rolls-Royce, Bentayga chỉ là một chiếc Audi Q7 ngụy trang

Trong mắt Rolls-Royce, Bentayga chỉ là một chiếc Audi Q7 ngụy trang

Chia sẻ với tờ ông Torsten Müller-Ötvös - CEO của Rolls-Royce đã nói rằng: 'Chúng tôi không sử dụng các tấm vỏ xe cơ giới sản xuất đại trà để áp dụng cho những chiếc xe của thương hiệu, bởi vì điều này sẽ khiến bạn bị hạn chế trong mảng thiết kế, cũng như làm yếu thế về tính độc quyền.'

Vị Giám đốc điều hành tiếp tục chia sẻ: 'Bạn không muốn một chiếc xe chỉ giống như ngụy trang của Audi Q7, và bạn muốn một chiếc Rolls-Royce thật sự, chúng tôi đã và đang làm những điều đó.'

Theo Müller-Ötvös, trên thực tế, chiếc xe gầm cao Cullinan được 'cưỡi' trên một nền tảng đặc biệt của Rolls-Royce, khiến nó trở nên độc quyền hơn, đậm 'chất Rolls-Royce' hơn Bentayga - chiếc SUV siêu sang này được củng cố bởi kiến trúc MLB Evo, chia sẻ cùng Audi Q7, Porsche Cayenne và Lamborghini Urus.

Khi được hỏi thêm về chiếc crossover đầu tiên của thương hiệu, ông Müller-Ötvös đã từ chối chia sẻ, tuy nhiên rất có thể Rolls-Royce Cullinan sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6,75 lít với công suất 563 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại.
Chiếc xe gầm cao sang trọng cũng có thể nhận được đèn pha laze và hệ thống treo khí nén tự cân bằng, có khả năng thực hiện hàng triệu phép tính mỗi giây để đưa ra những phản ứng cho đầu vào hệ thống lái, gia tốc và máy ảnh.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Cullinan là mẫu SUV đầu tiên của Rolls-Royce sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Đã ba năm kể từ ngày thương hiệu xe hơi sang trọng bậc nhất thế giới công bố về việc chế tạo một chiếc SUV hoàn toàn mới - chiếc SUV đầu tiên trong lịch sử của Rolls-Royce. Được giới thiệu vào cuối năm nay, Cullinan sẽ là mẫu xe của Rolls-Royce thứ

Rolls-Royce sẽ điện hoá Phantom

Mặc dù không có gì ngạc nhiên khi Rolls-Royce ra mắt mẫu Phantom mới với động cơ xăng V12, hãng cũng hé lộ rằng phiên bản EV sẽ sớm được tung ra thị trường.

Mẫu xe điện của Rolls-Royce vẫn giữ lại bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn mang tính biểu tượng

Loạt hình ảnh teaser được công bố cách đây một tháng đã cho công chúng có một cái nhìn tương đối về mẫu xe điện Rolls-Royce Spectre.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Rolls-Royce Dawn Black Badge màu sắc độc đáo tới tay Phó chủ tịch Google

Đích thân CEO Torsten Müller-Ötvös của Rolls-Royce đã trao tận tay chiếc Rolls-Royce Dawn Black Badge cho Phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật của Google, ông Benjamin Treynor Sloss. Xe sử dụng kết hợp hai màu sơn vàng và xanh đậm cho ngoại thất với

Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan mới thử nghiệm tại châu Âu

Chỉ còn vài tuần nữa Phantom thế hệ mới sẽ được ra mắt, và hiện tại các kỹ sư của Rolls-Royce đang tập trung hoàn tất những công đoạn sản xuất cuối cùng vào...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.