Xe côn tay Honda CB150R StreetFire bổ sung 4 màu sơn mới, giá từ 46 triệu VNĐ

Xe côn tay Honda CB150R StreetFire bổ sung 4 màu sơn mới, giá từ 46 triệu VNĐ

Honda đã sử dụng Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia (GIIAS) 2017 để công bố phiên bản cập nhật của mẫu xe côn tay Honda CB150R StreetFire cùng bốn màu sắc mới.
Ngoài việc bổ sung các tùy chọn cấu hình sơn mới, những thông số kỹ thuật cũng như phong cách thiết kế của CB150R StreetFire vẫn được giữ nguyên như trước.

Hai trong bốn màu sơn mới đáng chú ý hơn cả chính là hai màu thuộc phiên bản đặc biệt - vàng đồng/đen Stallion Black và đỏ/đen Raptor Black - được phát triển từ hai màu chủ đạo: Stallion Black và Raptor Black.
Trong đó,phiên bản màu sơn đặc biệt Stallion Black của CB150R StreetFire được phân biệt bằng bộ vành hợp kim đa chấu màu vàng đồng đẹp mắt hòa quyện với màu sơn đen của phần khung.
Và bản CB150R StreetFire Raptor Black có đặc điểm nhận dạng là khung xe sơn đỏ nổi bật trên nền đen tuyền của xe, bộ la-zăng cũng được sơn đen giống 2 phiên bản màu tiêu chuẩn khác. Cả hai biến thể màu sơn Special Edition đều được sở hữu một số điểm khác với tiêu chuẩn bao gồm vỏ động cơ màu vàng, có thêm mỏ cày và kính chắn gió, giúp chiếc xe cứng cáp hơn.

Tiếp tục với hai màu sơn được bổ sung còn lại của chiếc xe côn tay nhà Honda, hãng xe Nhật đã đưa tới các khách hàng ở Indonesia hai sắc đen khác là màu đen Macho Black và đen Wild Black, hai biến thể này được trang trí cùng với các họa tiết màu xanh lá và đỏ ở phần tem trên bình xăng và ốp hông dưới.
Về hiệu năng, giống như phiên bản thông thường trước đó, Honda CB150R StreetFire cập nhật vẫn được trang bị khối động cơ DOHC dung tích 149,16 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất 16,9 mã lực tại 9.000 vòng/phút và 13,8Nm mô-men xoắn cực đại tại 7.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp.
Chỉ với 1.950 USD (~ 44 triệu VNĐ), các khách hàng tại Indonesia đã có thể mua được một chiếc Honda CB150R StreetFire phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên nếu muốn sở hữu phiên bản đặc biệt của chiếc xe côn tay thể thao này, người mua cần phải chi trả ít nhất 2.035 USD (46 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe côn tay Honda CB150R StreetFire bổ sung 4 màu sơn mới, giá từ 44 triệu VNĐ

Để tăng thêm sức hút cũng như cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, Honda đã bổ sung thêm 4 tùy chọn màu sơn mới cho CB150R StreetFire tại thị trường Indonesia.

Diện kiến Honda CB150R StreetFire độ thừa hưởng dàn chân CBR250RR

Mới đây, Honda Indonesia vừa trình làng phiên bản mới của hai mẫu xe Honda CBR250RR và Honda CB150R StreetFire. Trong đó, đáng chú ý nhất là bản độ Honda CB150R StreetFire với nhiều trang bị rất ấn tượng.

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R...

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R StreetFire thành Honda CBR250RR Kabuki Edition.

Chiêm ngưỡng Honda CB150R độ Scrambler cực ấn tượng tại Thái Lan

Trong buổi ra mắt CB150R ExMotion tại Thái Lan, Honda đã giới thiệu thêm 3 bản độ gồm CB150R Scrambler Cafe sản xuất giới hạn 1000 chiếc, CB150R Street Cafe giới hạn 500...

Honda CB150R 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay, giá bán khoảng hơn 100 triệu đồng

Honda CB150R sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay thông qua một cửa hàng chuyên nhập khẩu mô tô phân khối lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến,...

Honda CB150R ExMotion 2017 ra mắt Thái Lan, giá khởi điểm chỉ từ 68,4 triệu VNĐ

A.P. Honda của Thái Lan đã chính thức giới thiệu mẫu nakedbike Honda CB150R ExMotion 2017 với giá bán khởi điểm 99.800 baht (~ 68,4 triệu VNĐ).

Chiêm ngưỡng bản độ phong cách Café Racer của Honda CB150R ExMotion

Tại sự kiện ra mắt mẫu nakebike đình đám CB150R ExMotion tại Thái Lan, Honda cũng đồng thời giới thiệu một bản độ hết sức độc đáo. Bản độ CB150R ExMotion theo phong cách Café...

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn Active Word 2016 cực kỳ nhanh chóng, thành công 100%

Một Key Office 2016 bản quyền sẽ cho phép người dùng kích hoạt và sử dụng Office 2016 Professional Plus với đầy đủ các tính năng. Mặc dù đã phát hành từ khá lâu, nhưng vẫn có nhiều người lựa chọn tải và sử dụng Office

Những tiện ích nổi bật từ Facebook Messenger mà bạn chưa biết

Chúng ta còn có thể dùng Facebook Messenger để gọi video, chuyển tiền cho bạn bè hoặc thậm chí là gọi cho mình một chiếc Uber... Dưới đây là 11 mẹo vặt thú vị về Facebook Messenger có thể bạn chưa biết đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ