Bắt gặp Audi R8 V8 độ "khủng" trên phố Hà Nội

Bắt gặp Audi R8 V8 độ "khủng" trên phố Hà Nội

Sau một thời gian dài định cư tại Sài Gòn, gần đây chiếc R8 V8 với bộ bodykit thuộc hãng Regula Tuning - một hãng độ chuyên về xe Audi và Volkswagen của Đức, đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố Thủ đô.

Ngoại thất của xe gây ấn tượng bằng nước sơn trắng cùng các chi tiết được làm từ sợi carbon như vỏ gương, ốp hốc hút gió bên sườn, phần lưới tản nhiệt, hệ thống đèn và cản trước lấy cảm hứng từ R8 đời 2015.

Với gói độ này chiếc xe được nâng cấp ngoại thất với cản trước mới và tản nhiệt lớn hơn, cánh sau cố định và khe thoát nhiệt cùng mang cá bên hông dạng tổ ong.

Phần lưới tản nhiệt phía sau xe được thiết kế với đường cắt rộng hơn, khe khuếch tán dưới cản sau giúp xe vận hành ổn định.


Với sự thay đổi ngọai hình này, đường nét của xe trở nên góc cạnh, mạnh mẽ hơn so với nguyên bản, đồng thời xe cũng có chỉ số khí động học tốt hơn.

Siêu xe này còn được trang bị ống xả độ của Capristo, tuy nhiên phần nắp chụp pô là của Akrapovic.


Audi R8 nguyên bản sử dụng động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tuy nhiên, việc trang bị ống xả mới có thể giúp chiếc Audi R8 độ sở hữu công suất cũng như âm thanh ấn tượng hơn trước.

Chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 299 km/h.
Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi R8 V8 độ khủng nhất Việt Nam đổi màu xám tro

Bộ bodykit của hãng độ Prior Design có giá 30.000 USD tại thị trường nước ngoài bao gồm hốc hút gió mới 2 nan thay cho 4 nan kiểu cũ, thêm vào đó là hốc gió 2 bên hông, lưới tản nhiệt mới, cánh gió sau cỡ lớn, tất cả làm tăng thêm độ hầm hố và dữ

Siêu xe Audi R8 chính thức được mua lại bởi doanh nhân Cường Đôla

Mới đây, siêu xe Audi R8 này đã được trông thấy trên đường phố Sài Gòn, chiếc xe thể thao nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh bởi phong cách thiết kế đẳng cấp, đặc biệt là tấm lưới tản nhiệt dạng kim cương cỡ lớn, đây là ngôn ngữ

Audi R8 V10 Plus đời 2016 thu hút sự chú ý trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Siêu xe Audi R8 này sở hữu màu sơn đen cơ bản giống như chiếc R8 thế hệ thứ 2 đầu tiên đưa về nước. Audi R8 2016 được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015 với hai phiên bản bao gồm R8 V10 mạnh 533 mã lực và R8 V10 Plus mạnh 602 mã lực, cả hai đều

Bắt gặp nguyên mẫu mới nhất của Audi R8 2019 chạy thử nghiệm

Khác với nguyên mẫu màu vàng được trông thấy hồi đầu tháng 5, chiếc xe mới sở hữu màu sơn đỏ, với các bộ phận ngụy trang tương tự, nhưng có thêm một số chi tiết mới đáng quan tâm.

Audi R8 V10 Plus đời 2016 thu hút sự chú ý trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Siêu xe Audi R8 này sở hữu màu sơn đen cơ bản giống như chiếc R8 thế hệ thứ 2 đầu tiên đưa về nước. Audi R8 2016 được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015 với hai phiên bản bao gồm R8 V10 mạnh 533 mã lực và R8 V10 Plus mạnh 602 mã lực, cả hai đều

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Audi Q3 2019 có gì khác biệt so với đời cũ?

Dù cho Q3 thế hệ đầu tiên đã được cập nhật lên ngôn ngữ thiết kế mới của Audi kể từ năm 2014 để trở nên hiện đại và ấn tượng hơn, tuy nhiên nó vẫn không thể so được với sự năng động và thể thao của đời xe mới. Nhờ có thân xe với nhiều đường nét nổi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.