Lexus - Thương hiệu của sự khác biệt

Lexus - Thương hiệu của sự khác biệt

Nhìn lại Triển lãm Ô tô Việt Nam vừa qua, tôi thấy ấn tượng nhất với gian trưng bày của thương hiệu Lexus. Sự ấn tượng đến từ độ tỉ mỉ, chi tiết của không gian trưng bày, vẻ đẹp của các mẫu xe Lexus và sự cuốn hút đến từ màn trình diễn đậm sắc màu và cảm xúc của các vũ công nước ngoài. Trên thực tế, Lexus không có không gian trưng bày lớn nhất, không có số lượng xe nhiều nhất nhưng họ mới là hãng xe để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khách thăm quan

Gian trưng bày Lexus theo sát định hướng và tiêu chuẩn thiết kế mới của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới như Geneva Motor Show 2017 hay New York Auto Show 2017 nhằm truyền tải thông điệp mới của Lexus 'Experience Amazing' (tạm dịch 'Trải nghiệm tuyệt vời').

Điều đáng ngạc nhiên là gian trưng bày tại triển lãm VMS 2017 của Lexus đã được dựng trước tới 1 tháng và được trực tiếp giám sát bởi các chuyên gia người Nhật. Điều này thể hiện sự tỉ mỉ cũng như tinh thần làm việc nghiêm túc của Lexus Việt Nam. Với chủ đề thiết kế mang tên 'Hành trình Lexus' vốn lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản, gian trưng bày mở ra một hành trình khám phá thế giới của Lexus trong không gian hài hòa đến hoản hảo giữa những đối lập của các hình khối và chất liệu.

Từng đồ vật trong khu VIP đều sở hữu vẻ đẹp tinh tế và tối giản đậm chất Nhật Bản. Ảnh: Anh Khoa
Việc sử dụng chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên cho các chi tiết trang trí 3D hoặc các chất liệu chế tác hệ thống rèm treo nhiều lớp, kết hợp cùng công nghệ ánh sáng LED tân tiến nhất góp phần tạo nên cảm xúc thăng hoa cho khách thưởng lãm trước những khúc biến tấu sắc màu của ánh sáng. Hệ thống ánh sáng LED theo tiêu chuẩn Lexus toàn cầu được nhập khẩu hoàn toàn. Đây là một trong những hệ thống ánh sáng hiện đại nhất Việt Nam với thiết kế các phân tử LED chỉ nhỏ 10 milimét, mang đến khả năng chiếu sáng mạnh mẽ và đồng nhất.

Sáu chiếc xe Lexus mang đến triển lãm lần này đều có sức hấp dẫn riêng. Đó là RX450h, GS Turbo, RC Turbo, NX300 và nhất là bộ đôi LS500h và LC500h. Cả hai mẫu xe cao cấp nhất của Lexus tại triển lãm lần này đều sở hữu động cơ Hybrid với hộp số Multi Stage Hybrid tiên tiến và thiết kế quyến rũ và sắc lẹm như những phi thuyền không gian. Bạn đọc có thể tìm hiểu kỹ hơn về hai mẫu xe đầy quyến rũ Lexus LS500h và LC500h tại những bài viết chi tiết dưới đây.

Đặc biệt, bên cạnh không gian trưng bày các mẫu xe Hybrid và các mẫu xe Turbo, Lexus còn dành riêng không gian trải nghiệm sự sang trọng phong cách tại khu vực cảm xúc thương hiệu và phòng đón tiếp khách VIP. Tại khu vực cảm xúc thương hiệu, khách tham quan có thể tìm hiểu về bộ sưu tập thủ công bậc thầy của Lexus với những món đồ đẳng cấp dành cho các doanh nhân, các hoạt động thể thao hay giải trí hàng ngày, bên cạnh những vật phẩm trưng bày đặc biệt mang đậm tinh thần Lexus.

Hai chiếc cốc thủy tinh Kiriko danh tiếng. Ảnh: Anh Khoa
Ta có thể nhắc đến cặp đôi cốc thủy tinh Kiriko với sự tương phản lấp lánh tuyệt đẹp của hai lớp kính và các đường cắt thủ công, vốn được ứng dụng trong chi tiết tấm ốp cửa Edokiriko của Lexus LS - chi tiết khẳng định chất đặc trưng riêng của LS và đẳng cấp nghệ thuật chưa từng có trong một chiếc xe hơi hạng sang. Dàn âm thanh hi-end Mark Levinson cũng được đặt trịnh trọng trên giá gỗ. Đây là thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ Mỹ và là đối tác tin cậy của Lexus.
Ngoài ra, những hình ảnh về các hoạt động sáng tạo và gắn kết với lĩnh vực phong cách sống của Lexus toàn cầu cũng được trình chiếu tại đây, trong đó nổi bật là chiếc du thuyền thể thao Lexus Sport Yacht concept, phi thuyền vũ trụ cá nhân tương lai Sky Jet được Lexus sáng tạo cho bộ phim khoa học viễn tưởng 'Valerian và thành phố ngàn hành tinh', ván trượt bay Hover Board.

Ảnh: Anh Khoa
Phòng đón tiếp khách VIP ở phía bên trái khu trưng bày thực sự mang lại trải nghiệm đặc quyền cho những ông chủ đích thực. Những người mẫu của Lexus hay thậm chí là thành viên ban tổ chức cũng không thể tiếp cận khu vực này. Đằng sau lớp cửa kính cách âm dày dặn là một không gian vô cùng yên tĩnh, trái ngược với không khí náo nhiệt và hơi có phần xô bồ tại triển lãm.

Tại đây, những khách hàng VIP được kích thích mọi giác quan với âm thanh vòm đỉnh cao của hệ thống loa Mark Levinson Reference, hương thơm nhẹ nhàng tinh tế được thiết kế riêng cho Lexus, hương vị ngào ngạt của từng tách trà TWG và từ những món ăn được trình bày độc đáo, mỗi món ăn đều có một câu chuyện đằng sau, và sự điêu luyện đáng kinh ngạc của bartender trong không gian thấm đẫm tinh thần hiếu khách Omotenashi đặc trưng của người Nhật Bản.

Cuối cùng, màn trình diễn mãn nhãn của các vũ công và nghệ sĩ ngoại quốc cũng góp phần khiến cái tên Lexus được nhắc đến nhiều nhất tại triển lãm năm nay. Cụ thể: các nghệ sĩ ba lê đến từ nước Ý và Canada; nữ nghệ sĩ violin đến từ Nga, DJ điển trai người Rumani, dàn người mẫu đến từ Ukraina, Nga và Brasil. Đặc biệt hơn, diễn xuất và biên đạo múa được thực hiện bởi một người Việt Nam.

Những cá nhân xuất sắc kể trên đã tạo nên những màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở gian trưng bày Lexus tại triển lãm năm nay. Một điều bất ngờ khá lớn nữa dành cho những khách thăm quan đến với gian trưng bày của hãng xe Nhật là toàn bộ trang phục dành cho dàn người mẫu của Lexus được thiết kế bởi Nguyễn Công Trí, một trong những nhà thiết kế danh tiếng nhất làng thời trang Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Từng người mẫu được khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy nhất, được thiết kế trùng với màu sơn của các chiếc xe họ đứng cạnh, duy chỉ có người mẫu đứng cạnh chiếc Lexus LS500h là mặc trái tông màu. Theo Lexus, điều đó đơn giản vì LS500h mới là “người mẫu” danh giá nhất, nổi bật nhất tại triển lãm năm nay.
Một số hình ảnh khác về gian hàng Lexus tại triển lãm VMS 2017:

Ảnh: Anh Khoa




















Ảnh: Anh Khoa



Ảnh: Anh Khoa


Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus sẽ hé lộ về công nghệ hybrid tại Viẹtnam Motor Show 2018

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 chỉ còn gần hai tuần nữa sẽ diễn ra tại Tp.HCM và các hãng xe cũng đang dần hé lộ trước công chúng những 'tinh túy' mà họ sẽ trình bày bên trong khu nhà triển lãm.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid tại VMS 2017

Hôm nay, Lexus Việt Nam trân trọng thông báo, Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid thông qua...

Vườn Nhật Bản sẽ được tái hiện lại tại gian hàng của Lexus tại VMS 2018

Trên tổng diện tích 350 m2, gian trưng bày Lexus theo định hướng và tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới. Thiết kế được lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật

Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid tại VMS 2017

Hôm nay, Lexus Việt Nam trân trọng thông báo, Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid thông qua các mẫu xe mới nhất được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam...

Lexus Việt Nam hé lộ chủ đề và hoạt động trải nghiệm tại VMS 2018

Trên tổng diện tích 350 m2, gian trưng bày Lexus theo định hướng và tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới. Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Loạt ảnh chi tiết Lexus RX phiên bản 7 chỗ

Lexus vừa vén màn phiên bản RX L với thay đổi quan trọng nhất là thêm hàng ghế thứ 3, qua đó có thể chở tới 7 hành khách.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?