Aston Martin DBX phiên bản sản xuất đầu tiên sẽ sử dụng động cơ truyền thống

Aston Martin DBX phiên bản sản xuất đầu tiên sẽ sử dụng động cơ truyền thống

Trích dẫn một báo cáo của Wales Online, Autobild cho biết chiếc crossover của hãng xe Anh Quốc sẽ loại bỏ các gương chiếu hậu ngoài, và thay thế bằng những camera phía sau. Đây là một tính năng tương đối mới đã được sử dụng trên chiếc concept DBX và mẫu Valkyrie gần đây.

Hiện tại, Aston Martin vẫn chưa tiết lộ rõ về cách hoạt động của hệ thống này trên DBX thương mại. Tuy nhiên, chúng ta có thể dựa theo Valkyrie để có những hình dung rõ ràng hơn, hình ảnh từ các camera phía sau được hiển thị trên các màn hình kỹ thuật số đặt gần chân trụ của cột A.

Mặc dù chiếc xe concept của DBX crossover là một mẫu xe điện, nhưng báo cáo này chỉ ra rằng phiên bản sản xuất đầu tiên của DBX sẽ sử dụng động cơ truyền thống.

Điều này có nghĩa là các lựa chọn động cơ trên Aston Martin DBX sẽ bao gồm tăng áp kép V8 4.0 lít từ AMG cho ra công suất 503 mã lực và 695Nm mô-men xoắn cực đại, và động cơ tăng áp kép V12 5,2 lít sản sinh công suất 600 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại.

Sau khi các phiên bản động cơ đốt trong được ra mắt, Aston Martin sẽ giới thiệu một biến thể plug-in hybrid hoặc hybrid bổ sung cho dòng crossover của thương hiệu. Một chiếc xe điện hoàn toàn cũng được mong đợi sẽ có mặt trong tương lai.

Dự kiến, Aston Martin DBX crossover sẽ có giá bán dao động từ 150.000 - 200.000 bảng Anh (tương đương 4,4 - 5,9 tỷ VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

Aston Martin Valkyrie đang là tâm điểm của giới truyền thông khi được chính hãng tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị.

Đẹp như Aston Martin Valkyrie Spider - Siêu xe mui trần giá 73 tỷ đồng

Siêu xe Aston Martin Valkyrie Spider sẽ có số lượng giới hạn ở mức 85 xe trên toàn thế giới và có giá hơn 73 tỷ đồng.

Aston Martin Valkyrie AMR Pro sẽ vượt mặt F1, thậm chí là Porsche 919 EVO

Aston Martin hứa hẹn Valkyrie sẽ là chiếc siêu xe “đỉnh” nhất khi nó được bàn giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản AMR Pro dành riêng cho đường đua được tuyên bố có thể vượt mặt cả xe đua F1 hay thậm chí là Porsche 919 EVO.

Choáng ngợp với siêu xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro tại Geneva 2018

Do không cần phải tuân thủ các quy định an toàn của một mẫu xe dân dụng, tính khí động học của AMR Pro đã được nâng lên một tầm cao mới với các vòm bánh nới rộng, số vây nhiều hơn, cánh khí động học và loại bỏ tối đa các chi tiết gây cản gió.

Aston Martin Valkyrie có thể đạt tổng công suất tối đa vượt quá con số 1.000 mã lực

Với nguồn động lực chính là khối máy V12 6.5l nạp khí tự nhiên, hypercar Aston Martin Valkyrie có thể đạt tổng công suất tối đa vượt quá con số 1.000 mã lực.

Aston Martin Valkyrie bổ sung đèn pha, bánh xe và màu sơn bạc, hướng tới phiên bản sản xuất

Với những hình ảnh mới, chiếc siêu xe đã thể hiện rằng nó sẵn sàng để nâng cao doanh số cho hãng xe Anh Quốc, sau khi phiên bản sản xuất được chính thức tung ra trong tương lai.

Aston Martin liều lĩnh để lộ Valkyrie thương mại với tính khí động học nâng cấp

Để giảm bớt sự háo hức của người hâm mộ, Aston Martin đã tiết lộ một phiên bản gần sản xuất của Valkyrie.

Aston Martin Valkyrie bổ sung đèn pha, bánh xe và màu sơn bạc, hướng tới phiên bản sản xuất

Tại Triển lãm Geneva diễn ra hồi tháng 3 năm nay, Aston Martin đã giới thiệu tới công chúng chiếc Valkyrie – chiếc xe loại bỏ những cụm đèn ở cả hai đầu xe, và ko được chắc chắn sẽ có phiên bản sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh