Range Rover không chọn thị trường SUV 7 chỗ để chinh phục khách hàng

Range Rover không chọn thị trường SUV 7 chỗ để chinh phục khách hàng

Nhà thiết kế người Anh tiếp tục chỉ định rằng nếu khách hàng muốn mua một chiếc xe nhiều hơn 5 chỗ ngồi của Land Rover, có thể tìm đến Discovery, bởi vì Discovery cũng khá sang trọng, thậm chí có thể ngang bằng so với Range Rover.

Mặc dù hiện tại việc phát sinh một phiên bản 7 chỗ của Range Rover đã được bác bỏ hoàn toàn, nhưng trong tương lai điều này vẫn có thể xảy ra, vì Land Rover vẫn đang trong quá trình phân tích các triển vọng sắp tới với một phiên bản có thiết kế sang trọng hơn nữa.

Theo dự đoán, một chiếc xe sang trọng như vậy sẽ được đặt trên phân khúc của biến thể SVAutobiography trục cơ sở dài. Mẫu xe này hiện có giá bán khởi điểm từ 199.950 USD (~ 4,5 tỷ VNĐ) tại Mỹ và 158.350 bảng Anh (~ 4,7 tỷ VNĐ) tại thị trường Anh Quốc.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho rằng Land Rover sẽ nhằm vào đối thủ Bentley Bentayga, để tung ra một mẫu xe mới hoàn toàn với kiểu dáng khác và cao cấp hơn cả Range Rover hiện tại.

Trong cuộc phỏng vấn, Gerry McGovern cũng đã thừa nhận rằng ông đang rất thích thú với ý tưởng mang chiếc Range Rover hai cửa trở lại giống hệt như thế hệ đầu tiên của nó - mẫu xe trên thực tế đã được bán với phong cách hai cửa từ năm 1970 đến 1981.

Trưởng bộ phận thiết kế của Land Rover tiếp tục chia sẻ với tờ Car Advice của Úc về việc hãng xe Anh Quốc đang có những suy nghĩ vượt ngoài khuôn khổ bởi vì họ cần phải linh hoạt để đáp ứng được càng nhiều nhu cầu của khách hàng càng tốt.
Một trong những “minh chứng sống” cho các ý tưởng vượt ngoài trí tưởng tượng của Land Rover chính là chiếc Evoque Convertible đang có mặt trên thị trường.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Khi thiết kế của SUV Land Rover tích hợp trong sedan Jaguar XE

Mới đây, nghệ sĩ Kleber Silva đã tung ra một bản dựng của sedan Jaguar XE, với mặt trước và sau khác lạ bởi các yếu tố từ Range Rover.

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Land Rover Discovery Sport sẽ nhận được phiên bản hybrid trong năm tới

Cam kết của Jaguar Land Rover về phạm vi điện khí hóa của công ty sẽ bao gồm một phiên bản Discovery Sport nâng cấp hybrid.

Land Rover sẽ cảnh giác tối đa với sự đạo nhái của một số hãng xe Trung Quốc

Volkswagen, Porsche, Smart, và gần đây nhất là Land Rover đều đang trở thành nạn nhân của các vụ đạo nhái nghiêm trọng của Trung Quốc.

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

Ranger Rover 2018 nâng cấp sẽ được bổ sung biến thể plug-in hybrid

Sau những rò rỉ, Land Rover đã chính thức công bố phiên bản năm 2018 của Range Rover.

Ảnh chi tiết Range Rover 2018 mới trình làng, giá khởi điểm từ 1,98 tỷ VNĐ

Mặc dù về cơ bản thiết kế vẫn được giữ nguyên nhưng Range Rover 2018 vẫn chinh phục khách hàng nhờ việc bổ sung nhiều...

Ảnh chi tiết Range Rover 2018 mới trình làng, giá khởi điểm từ 1,98 tỷ VNĐ

Mặc dù về cơ bản thiết kế vẫn được giữ nguyên nhưng Range Rover 2018 vẫn chinh phục khách hàng nhờ việc bổ sung nhiều nâng cấp đáng chú ý về mặt công nghệ, đặc biệt với sự...

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng