Gần như không có ngụy trang, Porsche Cayenne thế hệ mới đã sẵn sàng ra mắt thế giới

Gần như không có ngụy trang, Porsche Cayenne thế hệ mới đã sẵn sàng ra mắt thế giới

Chiếc SUV mới – được sản xuất tại nhà máy Leipzig – sẽ mang nhiều đường nét từ ngôn ngữ thiết kế hiện tại đang được sử dụng trên “người anh em” Panamera. Đồng thời, Cayenne thế hệ mới cũng sẽ chia sẻ công nghệ và hệ truyền động từ phiên bản GT mới ra mắt.
Những dấu hiệu phong cách được mượn từ Panamera được thể hiện khá rõ ràng trên chiếc Cayenne này, đặc biệt là các lỗ hút khí trên thanh cản va trước, mặc dù đèn pha và đèn hậu vẫn còn bị che lấp bởi một vài lớp ngụy trang. Điều này có nghĩa là thiết kế của các đơn vị đèn chiếu sáng sẽ có sự đổi mới so với kiểu 4 bóng LED trên những chiếc Porsche hiện tại như 911 hay Panamera.

Theo một báo cáo từ tờ Autocar, với việc tương đồng khá nhiều với Panamera, các lựa chọn truyền động của Porsche Cayenne mới sẽ tiếp tục được mượn từ “người anh em” của mình, gồm động cơ tăng áp V6 3.0 lít và đơn vị tăng áp kép V6 2,9 lít được trang bị trên các xe chạy bằng xăng.
Hãng xe thể thao đến từ Đức cũng sẽ giới thiệu biến thể Cayenne Turbo, sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít. Những con số đầu ra chính xác hiện vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên nó được mong chờ sẽ gần với sức mạnh của Panamera.

Được chia sẻ nền tảng MLB Evo của Volkswagen cùng với Audi Q7 và Bentley Bentayga, Porsche Cayenne mới sẽ sử dụng kiến trúc tương tự với hai chiếc xe này, bao gồm các thiết bị phụ trợ như bộ sạc máy nén điện của Q7 và Bentayga.
Bản báo cáo của Autocar cho biết thêm rằng công nghệ điện khí hóa sẽ tiếp tục được ứng dụng trên dòng sản phẩm của Cayenne, với hy vọng sẽ có một phiên bản hybrid tiêu chuẩn mạnh 470 mã lực bắt nguồn từ động cơ xăng tăng áp kép 2,9 lít, cũng như một biến thể lai với động cơ đốt trong là đơn vị Biturbo V8 680 mã lực (trên Panamera S E-Hybrid).

Hệ thống truyền động của Cayenne được tăng cường bởi các bộ ly hợp kép thay thế cho bộ vi sai chống trượt trung tâm Torsen – trang bị quen thuộc trên các mẫu xe của Audi và Bentley. Đối với thế hệ mới của Cayenne, chiếc xe sẽ đi theo truyền thống trong việc sử dụng một bộ chuyển đổi mô-men xoắn tự động (8 cấp), khác với thiết lập ly hợp kép trên Panamera, và hầu hết các biến thể của Cayenne mới sẽ gửi sức mạnh đến bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Bên cạnh đó, Autocar cũng đề cập đến việc Cayenne mới dự kiến sẽ có được hệ thống lò xo giảm xóc khí nén và bộ giảm chấn chủ động PASM (cả hai đều là tùy chọn). Từ những hình ảnh này, dường như Cayenne sắp tới đã sẵn sàng cho buổi ra mắt, và rất có thể nó sẽ được thiết lập để trình làng tại Frankfurt 2017 diễn ra vào ngày 16/9/2017.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

TIN LIÊN QUAN

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Porsche Panamera thế hệ mới có sự bứt phá vượt trội cả về nội thất lẫn ngoại thất

Thế hệ thứ hai của Porsche Panamera là một chiếc xe được trang bị đầy đủ các tính năng sang trọng mà người mua mong muốn, đồng thời Panamera mới cũng vẫn là một chiếc xe thể thao đúng nghĩa với hệ truyền động mạnh

Porsche Panamera 2018 sẽ là một chiếc sedan thể thao và sang trọng?

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ...

Porsche sẽ sớm giới thiệu phiên bản sedan thể thao 4 cửa của Panamera 2018

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ lớn.

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Porsche 911 2019 để lộ cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn mới

Vài tháng trước, một nguyên mẫu Porsche 911 2019 đã bị bắt gặp với trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số, và...

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật