BMW X7 Fuel Cell Concept sẽ chọn Frankfurt để ra mắt công chúng


Theo kế hoạch, BMW X7 sắp tới sẽ được trình làng thế giới lần đầu tiên tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng Chín tới đây. Một số nguồn tin không chính thức từ trang BMW Blog đã cho biết X7 không chỉ gây bất ngờ với kích thước mà nó còn sở hữu hệ truyền động độc đáo.
Các Bimmer hoàn toàn có thể mong đợi về một biến thể động cơ V8 sử dụng năng lượng cao hay một động cơ tăng áp 6 xi-lanh thẳng hàng và thậm chí là cả thiết lập pin nhiên liệu hydro.
BMW đang xem xét tất cả các loại truyền động thay thế, và với việc những chiếc xe pin-điện đang trở nên có ý nghĩa lớn trên thị trường hiện nay, BMW cũng sẽ nghiên cứu về các tế bào nhiên liệu để đảm bảo rằng công ty luôn bắt kịp xu hướng của thế giới và gia tăng lợi nhuận của thương hiệu.
Đó là lý do tại sao BMW X7 có thể được sử dụng nhiên liệu hydro. Đây là cách mà thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản - Lexus đã từng làm với chiếc concept fuel cell vào năm 2015, phiên bản xem trước của LS mới hiện tại.
Cũng trong năm 2015, BMW đã giới thiệu tới công chúng một số xe concept sử dụng công nghệ pin nhiên liệu. Đó là một chiếc BMW i8 và một chiếc 5-Series Gran Turismo. Mục tiêu được BMW nêu ra khi đó là xe pin nhiên liệu sẽ được sản xuất thương mại vào năm 2020. Và có vẻ như BMW đang tuân thủ đúng theo lịch trình này.
BMW X7 mới chắc chắn sẽ được cung cấp một loạt động cơ tiêu chuẩn khi có mặt tại các showroom vào năm tới, bao gồm cả động cơ dầu diesel ở châu Âu, nơi loại động cơ này không bị “kì thị” như ở Mỹ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes GLC F-Cell: Sự kết hợp giữa xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro và động cơ lai plug-in hybrid

Mercedes GLC F-Cell là sự kết hợp giữa xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro và động cơ lai plug-in hybrid thân thiện môi trường.

Bật mí về BMW iX5 dùng pin nhiên liệu hydro, mạnh 374 mã lực

Hiện BMW đang phát triển mẫu xe thân thiện với môi trường, dùng pin nhiên liệu hydro có tên gọi iX5 Hydrogen sẽ được chế tạo dựa trên BMW X5 thế hệ G05. Xe được sản xuất giới hạn sử dụng cho mục đích trình diễn và thử nghiệm từ cuối năm sau. Bên

Honda Clarity EV chỉ có phạm vi di chuyển tối đa 146km, không bán chỉ cho thuê

Vài tuần qua, Honda đã thể hiện rằng hãng xe Nhật có kế hoạch để trở thành một người chơi quan trọng trên thị trường xe điện, tuy nhiên, cho đến bây giờ vẫn còn một khoảng cách rất lớn giữa kế hoạch...

Mercedes-Benz tung teaser đầu tiên của EQ A concept trước thềm Frankfurt

Tại Frankfurt sắp tới, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu chiếc xe điện concept đầu tiên có tên EQ dưới hình thức xe nhỏ gọn. Hãng xe Đức đã phát hành một bức ảnh chính thức của chiếc EV mới.

BMW X7 iPerformance concept lộ diện trước thềm Frankfurt 2017

Giữ đúng lời hứa, BMW sẽ đem tới một trong những sự kiện xe hơi lớn nhất thế giới một 'bất ngờ lớn' - chiếc X7 iPerformance concept.

Toyota C-HR Hy-Power Concept sẽ được "vén màn" tại Frankfurt 2017

Toyota là một trong số ít những hãng xe không còn xa lạ với sự phát triển của các hệ truyền động điện lai. Sắp tới, tại Frankfurt 2017, công ty Nhật sẽ công bố một sản phẩm điện khí hóa mới tới công...

Hyundai hé lộ Next Generation FCEV cận thương mại, phạm vi di chuyển lên tới 580km

Hyundai vừa tiết lộ chiếc SUV nhiên liệu hyđrô sắp tới của thương hiệu dưới hình thức gần sản xuất.

Hyundai đang phát triển xe điện chạy bằng nhiên liệu hydro với công suất 671 mã lực

Tại triển lãm ôtô Munich 2021 diễn ra ở Đức, Hyundai đã chia sẻ về những kế hoạch của họ trong tương lai, cho biết đã sẵn sàng bước vào kỷ nguyên không còn khí thải nhà kính.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.