Porsche 911 GT3 RS của Cường Đô La bị bắt gặp với diện mạo hoàn toàn mới

Porsche 911 GT3 RS của Cường Đô La bị bắt gặp với diện mạo hoàn toàn mới

Đây là siêu xe mang màu xám thứ 3 hiện đang ở trong bộ sưu tập của anh. Hai chiếc còn lại gồm mẫu xe 488 GTB màu xám vừa được anh đem về cách đây không lâu và chiếc McLaren 650S Spider dán decal chrome đen được mua lại từ Minh Nhựa.

Phần cánh gió đặc trưng của dòng GT3 RS cũng xuất hiện trở lại trên chiếc xe này. Bên cạnh việc thay đổi màu ngoại thất từ Lava Orange sang xám nhám, siêu xe này cũng mang nhiều chi tiết đặc trưng của Cường Đô La.

Ở góc cửa sổ xuất hiện 4 chữ viết tắt ‘QCGL’. Có thể dễ dàng đoán ra đó là cụm từ “Quốc Cường Gia Lai”. Đây cũng là biệt danh mà anh muốn mọi người nhớ tới mình hơn là “Cường Đô La”. Dọc phía dưới thân xe là logo Porsche cùng số thứ tự 81.

Các chi tiết viền cam và đen xuất hiện hầu hết trên các chi tiết ngoại thất của xe, khiến cảm giác trọng tâm của xe được hạ thấp cũng như thể hiện cá tính của chủ nhân. Ốp tai gương ngoại thất cũng được thay đổi màu sắc tương tự.

Phần đuôi xe cũng xuất hiện các đường viền cam và đen. Logo GT3 RS vẫn được giữ nguyên bên cạnh bộ cánh gió cỡ lớn của dòng GT3 RS. Hệ thống đèn đuôi cũng được dán đen mờ giúp tăng vẻ thể thao của chiếc xe.

Với hệ thống ống xả IPE vừa được anh độ lại, xe phát ra âm thanh trầm đục mạnh mẽ hơn so với hệ thống ống xả zin được lắp đặt theo xe.

Kính chắn gió trước và sau cũng là nơi anh thể hiện cá tính của bản thân. Mặt trước được dán decal ‘Car Passion’ để thể hiện niềm đam mê siêu xe bất tận của anh. Kính chắn gió sau được dán ‘We Fly Solo’ có ý nghĩa đặc biệt đối với bản thân anh.

Cuối tháng 5, siêu phẩm Porsche 911 GT3 RS lần đầu tiên xuất hiện trước nhà anh và được anh chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Đây là chiếc 911 GT3 RS đầu tiên đăng kí ở Việt Nam. Trước đây cũng từng có 2 chiếc thuộc phiên bản tương tự, nhưng chỉ được sử dụng làm sự kiện và đã được tái xuất.






TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 GT3 RS của Cường Đô La bị bắt gặp với diện mạo hoàn toàn mới

Cách đây hơn một tuần, siêu xe Porsche 911 GT3 RS của Cường Đô La bỗng “mất đuôi”, khiến nhiều người ngỡ ngàng trước diện mạo khác lạ của chiếc xe. Nhưng mới đây, siêu xe này...

McLaren 650S Spider của Cường Đô La thay áo mới, sẵn sàng tham gia hành trình siêu xe Car & Passion 2018

Vào tối qua, siêu xe đã hoàn tất khâu dán decal. Nguyên bản ngoại thất của chiếc McLaren 650S Spider là màu xanh dương đã được chuyển sang màu ngoại thất phối trắng đen. Phần cửa xe được dán decal màu đen cùng với đó là logo Car & Passion và

Cường Đô la lái siêu xe McLaren 650S Spider màu Aurora Blue nổi tiếng của Minh Nhựa

Theo một số nguồn tin, giá trị của chiếc McLaren 650S Spider màu xanh Aurora Blue của Minh Nhựa khi mua về tầm 16 tỷ đồng.

Về tay Cường Đô La, McLaren 650S Spider đổi áo màu crôm cá tính

Giống như được dự đoán từ trước, siêu xe McLaren 650S Spider vừa được Cường Đô La mua lại từ Minh Nhựa, đã được anh “lên đời” bằng lớp decal crôm đen vô cùng bắt mắt.

Sài Gòn: McLaren 650S Spider mạ crôm của doanh nhân Quốc Cường khoe sắc ở phố đi bộ

Đến thời điểm hiện tại, McLaren 650S Spider là chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập siêu xe của 'tay chơi phố núi'. Sau khi về tay, McLaren 650S Spider đã được làm mới...

Sài Gòn: McLaren 650S màu crom đen của Cường Đô La xuống phố ngày cuối tuần

Cuối tuần vừa qua, doanh nhân Cường Đô La lại đưa siêu xe McLaren 650S màu ngoại thất crom đen xuống phố. Với màu sắc độc lạ, siêu xe đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi...

Siêu xe McLaren 650S Spider từng của đại gia Trung Nguyên xuất hiện với áo mới

Chiếc McLaren 650S Spider này là chiếc thứ 3 về Việt Nam và là chiếc đầu tiên mang màu sơn “Volcano Orange” độc nhất. Volcano Orange cũng là màu sơn ngoại thất “chuẩn” nhất của hãng siêu xe này, thế nhưng sau khi được đưa về nước vào tháng 5/2016

McLaren 650S Spider màu sơn “Volcano Orange” độc nhất về nhà mới

Volcano Orange cũng là màu sơn ngoại thất “chuẩn” nhất của hãng siêu xe này, thế nhưng sau khi được đưa về nước vào tháng 5/2016 và về tay đại gia Trung Nguyên, siêu xe đã được đổi sang màu trắng cho cùng bộ sưu tập siêu xe đen-trắng của vị đại gia

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi