Hyundai Tucson phiên bản máy dầu CDK sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Hyundai Tucson phiên bản máy dầu CDK sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Việc lắp ráp CDK tại Việt Nam chắc chắn giá bán của xe sẽ dễ chịu hơn. Hiện tại, Tucson phiên bản cao cấp nhất đang được Hyundai Thành Công phân phối với mức giá gần 1 tỷ đồng. Hơn nữa, giá dầu đang rẻ hơn xăng đáng kể nên việc có thêm Tucson phiên bản máy dầu sẽ thu hút khá nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Hyundai Tucson tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 2.0L, sản sinh công suất 185 mã lực tại 4.000 vòng/ phút và 400 Nm mô-men xoắn cực đại tại 1.750 – 2.750 vòng/ phút, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.
Ngoài những trang bị như phiên bản Tucson hiện tại ở Việt Nam, Tucson phiên bản máy dầu sẽ có thêm màn hình AVN tương tự đàn anh Hyundai SantaFe và mâm xe thể thao 19 inch.

Hiện chưa có nhiều thông tin về Hyundai Tucson phiên bản máy dầu được tiết lộ. Tuy nhiên, việc xuất hiện này sẽ khiến các đối thủ của Tucson tại Việt Nam như Honda CR-V, Mazda CX-5 mất ưu thế, bởi các xe này đều chưa có tuỳ chọn động cơ dầu tại thị trường Việt Nam.
Tucson phiên bản máy dầu dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng Chín.
N.K (Tuoitretudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Tucson phiên bản máy dầu CKD sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson đang được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất một lựa chọn động cơ xăng NU 2.0. Sắp tới, mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại Việt Nam, đặc...

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và 3 lựa chọn động cơ, giá dao động từ 815 - 990 triệu đồng. Tucson...

Hyundai Tucson 2017 ở Việt Nam hạ giá còn 760 triệu đồng

Toàn bộ 4 phiên bản Tucson 2017 ở Việt Nam được giảm giá, dao động từ 85 - 130 triệu đồng, áp dụng đến hết tháng 11/2017.

Hyundai Tucson 2022 ra mắt hai phiên bản thể thao và hybrid, giá từ 704 triệu VNĐ

Là hai phiên bản cao cấp nhất của mẫu Hyundai Tucson thế hệ mới, phiên bản thể thao N Line và Plug-in Hybrid (PHEV) đều sở hữu những trang bị tân tiến nhất.

Hyundai công bố chi tiết về giá bán và trang bị mới của Tucson 2019 tại thị trường Mỹ

Hyundai Tucson 2019 được trang bị nhiều hệ thống an toàn tiên tiến theo tiêu chuẩn hơn trước, bao gồm cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo điểm mù và cảnh báo tài xế ngủ gật.

Bảng giá xe Hyundai mới nhất tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe ô tô Huyndai tháng 8 gây chú ý về mức giá mới cho hai mẫu xe Hyundai SantaFe và Huyndai Tucson. Theo đó, phiên bản Santafe 2.4L xăng tiêu chuẩn tăng 10 triệu đồng, giá bán mới là 9.087 triệu đồng. Hai phiên bản Santafe 2.2L dầu đặc biệt

Hyundai Tucson nâng cấp nhẹ lên phiên bản 2018, có thêm phiên bản SEL mới

Phiên bản mới SEL có thêm một số tính năng như HD Radio, SiriusXM Radio, màn hình giải trí Display Audio 7” tích hợp Android Auto và Apple CarPlay. Hàng ghế trước của phiên bản này cũng có thêm tính năng sưởi ấm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.