Liên tục ''chạm trán'' Porsche Macan 2019 thử nghiệm trên đường

Liên tục ''chạm trán'' Porsche Macan 2019 thử nghiệm trên đường

Hiện tại, Porsche Macan đang là dòng sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu, với doanh số của năm 2016 là 19.332 chiếc, nhiều hơn đáng kể so với 15.383 chiếc Cayenne và 8.901 chiếc 911 được bán ra trong cùng thời điểm như nhau.
Được giới thiệu lần đầu với thế giới vào năm 2015, Macan sẽ sớm nhận được một phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ trong năm nay. Porsche cần thực hiện một vài cập nhật tinh tế để duy trì doanh số của Macan.
Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm được cho là phiên bản facelift của Macan đã tiếp tục được phát hiện. Thông qua những hình ảnh và video quay lại được, có thể thấy chiếc xe sẽ được các nhà thiết kế của Porsche bổ sung thêm những thanh cản va thể thao mới và sửa đổi kiểu dáng của đơn vị đèn chiếu sáng ban ngày.

Ngoài ra, thiết kế của hai cụm đèn hậu phía sau cũng sẽ nhận được một số tinh chỉnh, trong đó có sự xuất hiện của dải đèn ngang nối hai đèn hậu.
Sự cập nhật không chỉ được xảy ra ở ngoại thất mà còn được tìm thấy ở bên trong xe, cụ thể, khoang cabin của Macan sẽ được nâng cấp với một màn hình hiển thị thông tin giải trí mới cùng nhiều tính năng điều khiển được bổ sung. Hệ thống này có lẽ sẽ tương tự với hệ thống đã được Porsche ra mắt trên Panamera 2017.

Về truyền động, các động cơ của Macan có thể sẽ không có thay đổi nhiều, ngoại trừ khả năng sẽ xuất hiện thêm một lựa chọn truyền động plug-in hybrid - kết hợp giữa một động cơ V6 với một động cơ điện.
Bên cạnh đó, Porsche cũng được mong đợi sẽ giới thiệu phiên bản Macan S Diesel đang được chào bán tại thị trường nước ngoài về thị trường nội địa, bởi vì tập đoàn Volkswagn đã từ bỏ động cơ dầu diesel.
Porsche Macan cập nhật mới có thể sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018, dưới hình thức là mẫu xe năm 2019.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: motorauthority

TIN LIÊN QUAN

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

Porsche Macan 2019 chạy thử nghiệm trên các địa hình khó khăn

Dù chỉ là một phiên bản facelift, tuy nhiên Porsche đã cất công hé lộ trước về Macan 2019 bằng cách đem những phiên bản thử nghiệm của chiếc xe tới Nam Phi, để thử thách chúng với những địa hình 'khó nhằn' nhất. Không chỉ phải vượt qua các dốc cao,

Porsche Macan 2019 được nâng cấp nhẹ chính thức ra mắt toàn cầu

Hôm nay ngày 25/07/2018, Porsche đã chính thức ra mắt toàn cầu tại Thượng Hải mẫu xe Porsche Macan mới – bản nâng cấp facelift – được cải tiến về thiết kế, tiện nghi, khả năng kết nối và đặc tính vận hành.

Porsche Macan bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên tuyết lạnh ở châu Âu

Đặc biệt tham gia cùng cặp đôi Macan 2019 này còn có một chiếc Cayenne mới. Cả hai chiếc xe thử nghiệm đều được che giấu các chi tiết đèn hậu và đèn pha, đi kèm các nhãn dán như mẫu xe hiện tại. Nhìn từ xa, trông chúng như những chiếc xe hoàn thiện

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Cài đặt các ứng dụng Android trên BB10

Những bước sau có thể đưa những ứng dụng phổ biến vào BB10 của bạn nhanh chóng và dễ dàng.

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber đến bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Cách "làm màu" hơn cho cửa sổ Command Prompt (CMD)

Trước đây, chúng ta có thể ví rằng CMD là một cửa sổ đơn sắc (chỉ có đen và trắng) nhạt nhẽo nhưng rất quyền lực.

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực hay ho mà không phải ai cũng biết

Mẹo xem phim và lướt web cùng một lúc cực kỳ mượt mà với tính năng mở rộng mới trên iOS 15

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và