[VMS 2017] Ngắm trọn vẻ đẹp của cặp đôi Nissan X-Trail phiên bản cao cấp

[VMS 2017] Ngắm trọn vẻ đẹp của cặp đôi Nissan X-Trail phiên bản cao cấp

Có mặt tại gian hàng Nissan, phiên bản X-Trail cao cấp mang một diện mạo hoàn toàn mới. X-Trail 2.0 SL 2WD Premium dịu dàng với hai màu trắng ngọc trai - đen thanh lịch và sang trọng.

X-Trail 2.5 SV 4WD Premium nổi bật nhờ diện mạo ấn tượng với hai tông màu đỏ đen cùng nội thất với đường viền đỏ chấm phá.

Ngoài ra, những thay đổi về mặt ngoại thất cũng nâng X-Trail lên một tầm cao mới. Những tinh chỉnh bao gồm bộ phụ kiện gồm ốp cản trước, ốp sườn xe, ốp cản sau tinh tế, chụp đèn sương mù và nẹp bước chân tích hợp đèn LED.

Nissan X-Trail thế hệ thứ 3 là biểu tượng của dòng Crossover cao cấp của Nissan với những tính năng ưu việt lần đầu xuất hiện. Đầu tiên là hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB), hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC) xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới, hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-I, camera quan sát xung quanh - tính năng lần đầu tiên trong phân khúc và ghế lái không trọng lượng Zero Gravity – công nghệ độc quyền của Nissan.

Về động cơ Nissan X-Trail 2.5 SV Premium được trang bị động cơ có dung tích 2.5L cho công suất cực đại 169 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 233 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút và trang bị hệ thống truyền động 4 bánh hoặc 2 bánh.

Bản X-Trail 2.0 SL 2WD Premium được trang bị động cơ 2.0 lit, sản sinh công suất cực đại 142 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 200 Nm tại 4.400 vòng/phút, hệ thống truyền động 2 bánh.

Giá bán của 2 phiên bản X-Trail 2.0 SL 2WD Premium và X-Trail 2.5 SV 4WD Premium lần lượt là 999 triệu VNĐ và 1.113 triệu VNĐ (giá đã bao gồm 10% thuế VAT).




T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Nissan Việt Nam ra mắt phiên bản cap cấp của X-Trail và Sunny

Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) hôm nay chính thức ra mắt phiên bản cao cấp của hai mẫu xe X-Trail và Sunny. Diện mạo mới cùng sự đột phá về công nghệ trên X-Trail & Sunny...

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

Bộ đôi Nissan X-Trail và Sunny phiên bản cao cấp ra mắt khách Việt

Diện mạo mới cùng sự đột phá về công nghệ trên Nissan X-Trail và Sunny thể hiện cam kết của TCIE Việt Nam về việc không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Nissan sắp tung ra thị trường Việt Nam phiên bản X-Trail mới

Trong đó, ngoại thất của phiên bản Nissan X-Trail được làm mới ở một số chi tiết như cản trước, cản sau, nẹp trang trí cánh cửa có đèn hay ốp đuôi cửa cá tính hơn. Phiên bản này cũng sẽ có thêm đèn chiếu logo Nissan dưới cánh cửa bên lái và bên phụ

Nissan X-Trail: mẫu xe Crossover bán chạy nhất thế giới

Nissan X-Trail có doanh số đứng đầu trong bảng xếp hạng các mẫu Crossover và đứng top 3 xe bán chạy nhất thế giới.

Nissan X-Trail 2018 ra mắt bản động cơ Diesel Turbo 2.0L

Nissan đã chính thức trình làng mẫu X-Trail 2018 mới được trang bị động cơ turbo-diesel 2.0 lít mạnh mẽ thay thế cho động cơ dầu 1.6 lít trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.