Mazda3 2018 nâng cấp nhẹ có giá chỉ 411 triệu VNĐ tại Mỹ

Mazda3 2018 nâng cấp nhẹ có giá chỉ 411 triệu VNĐ tại Mỹ

Hiện tại, Mazda3 2018 đang trên đường vận chuyển đến với các đại lý của Mazda tại Hoa Kỳ, phiên bản cập nhật Mazda3 đã nhận được một loạt các thay đổi nhỏ, trong đó nổi bật nhất chính là sự bổ sung của hệ thống hỗ trợ phanh thông minh khi di chuyển trong đô thị - Smart City Brake Support.
Phiên bản entry-level Mazda3 Sport được cải tiến hơn một chút với nút bấm khởi động Start/Stop, cửa sổ điều khiển điện, khóa cửa điện và hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect màn hình cảm ứng 7 inch. Sức mạnh của xe được cung cấp bởi khối động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh quen thuộc cho công suất 155 mã lực.
Tiếp đến là biến thể Touring 20.000 USD (~ 454 triệu VNĐ),người mua sẽ nhận được một vài bổ sung mới như ghế lái chỉnh điện 6 hướng, vô lăng và toàn bộ hệ thống ghế ngồi bọc da. Chiếc xe cũng tự hào khi được trang bị cần gạt nước mưa cảm ứng, đèn pha tự động điều chỉnh gần xa và hàng ghế trước có chức năng sưởi ấm.
Một vài thay đổi khác có thể kể đến trên Mazda3 Touring 2018 gồm có gương chiếu hậu mới, tấm kính mát trên trần xe và bộ la-zăng hợp kim tinh chỉnh được kết thúc bằng màu sơn tối. Quan trọng hơn, biến thể Touring của Mazda3 mới nhận được hỗ trợ từ động cơ Skyactive-G 2.5 lít sản sinh công suất 184 mã lực.

Ngoài động cơ và trang thiết bị bổ sung, Mazda3 Touring cũng tiếp tục được cung cấp một gói tùy chọn mới bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, radio vệ tinh SiriusXM và hệ thống âm thanh Bose 9 loa.
Cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất Mazda3 Grand Touring có giá bán bắt đầu từ 23.145 USD (~ 526 triệu VNĐ), được nâng cấp sự hiện đại, thể thao với ghế bọc da đục lỗ và màn hình hiển thị head-up trên kính chắn gió. Mẫu xe năm 2018 cũng sở hữu trang bị đèn pha và đèn hậu LED mới theo tiêu chuẩn.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể mua thêm một gói Premium Equipment Package có giá 1.600 USD (~ 36 triệu VNĐ), bao gồm vô lăng sưởi điện, gương chiếu hậu tự động đóng/mở và một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe như điều khiển hành trình bằng ra-đa và duy trì làn đường.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 2018 sẽ đến Mỹ vào cuối năm nay với một số thay đổi, giá chỉ 431 triệu VNĐ

Theo một báo cáo gần đây, Mazda3 2018 sẽ nhận được một số thay đổi khi được bán ra tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay.

Mazda3 2017 có giá bán khởi điểm từ 397 triệu VNĐ tại Mỹ

Mazda đã công bố những thông tin chi tiết về chiếc Mazda3 2017, chiếc crossover mới có giá khởi điểm từ 17.845 USD (~ 397 triệu đồng), chưa bao gồm phí vận chuyển tại thị trường Mỹ.

Mazda3 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản Carbon Edition

Không chỉ ra mắt Mazda3 2022 đời tại Mỹ mà hãng xe Nhật còn bổ sung thêm phiên bản 2.5 S Carbon Edition hoàn toàn mới cho mẫu xe này và có cả biến thể sedan và hatchback. Mazda3 2022 ra mắt tại Mỹ được bổ sung thêm phiên bản 2.5 S Carbon Edition

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Xe bán chạy Mazda3 sắp có phiên bản mới

Mazda vừa hé lộ một phần hình ảnh của mẫu Axela 2016 (còn được biết đến với tên gọi Mazda3 trên toàn cầu) trong một tờ báo của Nhật.

[TMS 2017] Mazda Kai Concept - định hướng thiết kế của Mazda3 trong tương lai

Mazda vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về Kai Concept, mẫu xe ý tưởng có vai trò định hướng phong cách thiết kế cho Mazda3 trong tương lai. Kai Concept có cấu trúc hatchback 5 cửa giống như Mazda3 hatchback hiện nay, tuy nhiên thiết kế được trau

Mazda3 thế hệ mới đã sẵn sàng

Hãng xe Nhật Bản vừa tung ra thêm hình ảnh, đồng thời xác nhận rằng Mazda3 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles diễn ra vào cuối tháng này. Hình ảnh Mazda vừa tiết lộ cho thấy tại Triển lãm ô tô Los Angeles tới đây (từ

Giá bán xe Mazda 3 cập nhật mới nhất tháng 8 2018

Trang bị nội thất của Mazda3 sang trọng với bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp. Trong đó, hàng ghế trước có thiết kế ôm sát người với những đường chỉ khâu tỉ mỉ. Trên bản 2.0L, ghế lái có tích hợp chỉnh điện cùng chức năng ghi nhớ vị trí ngồi.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...