[VMS 2017] Điểm mặt các mẫu xe của Chevrolet tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

[VMS 2017] Điểm mặt các mẫu xe của Chevrolet tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Chevrolet Trailblazer 2017
Chevrolet Trailblazer 2017 chính là mẫu xe 7 chỗ chạy bằng động cơ dầu diesel đầu tiên tại Việt Nam. Hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc, Trailblazer mới sở hữu kiểu dáng thể thao và đẳng cấp với mong muốn có thể nâng tầm phong cách sống cho các chủ sở hữu.

Trailblazer mang dáng vẻ trẻ trung với những đường nét góc cạnh, khỏe khoắn nhưng vẫn đủ tinh tế. Một trong những điểm đáng chú ý ở ngoại thất xe chính là lưới tản nhiệt hai tầng quen thuộc, cản trước cùng hai cụm đèn pha hai bên được tích hợp đèn chạy ban ngày LED.

Đi vào bên trong, Chevrolet Trailblazer tiếp tục khiến các khách tham quan ngạc nhiên với không gian nội thất sang trọng, rộng rãi và đầy đủ các tiện nghi cao cấp như nội thất bọc da mềm đắt tiền, bảng điều khiển hiện đại, hệ thống ghế ngồi được bố trí theo kiểu trong nhà hát và hệ thống điều hòa có thể điều chỉnh riêng ở từng vùng.

Tuy nhiên, đó chưa phải là toàn bộ những điều tốt nhất mà chiếc xe đa dụng đem tới cho khách hàng. Trailblazer có thể chinh phục cả những tín đồ yêu công nghệ khi sở hữu thế hệ mới nhất của hệ thống thông tin giải trí MyLink cùng chức năng ra lệnh bằng cử chỉ và giọng nói thông qua Siri.

Về truyền động, Trailblazer mới nhận hỗ trợ từ động cơ dầu diesel tăng áp Duramax 2.8 lít 4 xi-lanh nâng cấp, sản sinh công suất 197 mã lực và 500Nm mô men xoắn cực đại. Biến thể LT với động cơ 2.5 lít sẽ cho ra 161 mã lực và mô men xoắn cực đại 380Nm.

Về an toàn, Trailblazer mới được trang bị một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), hệ thống hỗ trợ lên dốc (HAS), túi khí phía trước, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau và cảm biến áp suất lốp.

Chevrolet Bolt EV
Chiếc xe gây ấn tượng thứ hai của Chevrolet tại sự kiện lần này chính là Bolt EV mới – đối thủ của Tesla Model 3, BMW i3 hay Nissan Leaf.

Đây cũng chính là lần đầu tiên chiếc xe điện EV của hãng xe Mỹ được “đặt lốp” tới Việt Nam.

Chevrolet Bolt EV có diện mạo và kiểu dáng khá giống với “người anh em” Spark. Tuy nhiên, chiếc xe thuần điện vẫn có được những điểm nhấn riêng như cụm đèn pha HID và đèn LED chạy ban ngày, cùng đèn hậu thiết kế lạ mắt, thu hút người nhìn với những dải đèn LED chuyển màu.

Sở hữu trọng lượng 1.612kg và chiều dài cơ sở 2.600mm, Bolt EV có giá bán khởi điểm từ 34.280 USD (~ 779 triệu VNĐ), phiên bản cao cấp hơn sẽ có giá từ 41.780 USD (~ 949 triệu VNĐ).

Chiếc xe điện nhỏ gọn cũng để lại nhiều ấn tượng tốt khi cung cấp cho khách hàng không gian nội thất khá trẻ trung và thân thiện với ghế ngồi bọc da, hệ thống điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, màn hình cảm ứng 10.2 inch tích hợp nhiều tính năng.

Bên cạnh đó, xe cũng nhận được camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe trước sau, phanh tay điện tử, và màn hình phía sau tay lái thể hiện lượng pin còn lại trong bình. Đặc biệt, dù có kích thước nhỏ gọn, nhưng Bolt EV vẫn tự hào với không gian hàng ghế sau khá rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái cho hành khách.

Về truyền động, xe được trang bị động cơ điện nam châm vĩnh cửu đặt trước, hoạt động cùng hệ dẫn động cầu trước cho ra sức mạnh 200 mã lực và 360Nm mô-men xoắn, cho phép chiếc xe điện tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6,3 giây.

Một điểm cộng dành cho Chevrolet Bolt EV chính là người mua có thể tự lắp một trạm sạc dành cho Bolt EV tại nhà, sẽ mất khoảng 1 đêm để có thể sạc đầy pin cho xe. Phạm vi di chuyển tối đa của Bolt EV là 383km.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Chevrolet Trailblazer quay lại thị trường Đông Nam Á với diện mạo mới

Mẫu xe Chevrolet Trailblazer chuẩn bị quay trở lại thị trường Đông Nam Á với một hình dáng mới sau khi bị ngừng phân phối hồi đầu năm nay.Phía The Covenant Car Company Inc (nhà phân phối chính thức các mẫu xe Chevrolet tại Philippines) cho biết mẫu

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Ngập tràn cảm xúc với ‘Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá’

Hơn 600 km, 50 thành viên cùng 15 chiếc xe SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer đã bước vào một hành trình trải nghiệm ngập tràn trong cảm xúc mang tên 'Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá'. Dưới đây là những hình ảnh

Chevrolet Trailblazer 2017 - SUV 7 chỗ, nhiều người quan tâm, sẽ bán sớm

Lỡ hẹn vào triển lãm năm ngoái nhưng đã kịp có mặt để trình làng trước công chúng tại VMS 2017 là chiếc Chevrolet Trailblazer 2017

Chevrolet Trailblazer 2017 - Đối thủ của Toyota Fortuner sắp ra mắt thị trường Việt

Chevrolet Trailblazer 2017 sẽ chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 5-9/10 tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”