Aston Martin Vantage 2019 lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên

Aston Martin Vantage 2019 lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên

Theo đúng kế hoạch, Aston Martin Vantage hoàn toàn mới sẽ được công bố trọn vẹn vào cuối năm nay. Vantage sở hữu diện mạo và kiểu dáng gần như giống với chiếc xe đã được thể hiện trong một tài liệu bằng sáng chế được tiết lộ từ tháng Sáu vừa qua.
Mặc dù tiết lộ những hình ảnh chính thức của Vantage mới, nhưng chiếc xe vẫn được bọc ngụy trang cẩn thận để che giấu những điều cần thiết ở kiểu dáng. Có thể thấy, chiếc xe vẫn sở hữu thiết kế đèn pha mảnh độ đáo khá tương đồng với Vulcan.

Trong khi đó, các hốc hút gió phía trước, kính chắn gió và bánh xe cỡ lớn được hỗ trợ bởi một hệ thống phanh hiệu suất cao. Aston Martin Vantage 2019 cũng sẽ nhận được một diện mạo phía sau tích cực với bộ khuếch tán khổng lồ, cùng hệ thống ống xả kép thể thao.

Hiện tại, Aston Martin vẫn đang giữ bí mật về phong cách thẩm mỹ cả bên trong và bên ngoài của Vantage, tuy nhiên chiếc xe thể thao mạnh mẽ này được dự kiến là sẽ phát triển trên một phiên bản nền tảng khung gầm nhôm rút ngắn của “đàn anh” DB11.

Về truyền động, Vantage sẽ chia sẻ động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít tương tự như trên DB11, và có thể công ty sẽ giảm bớt sản lượng đầu ra so với con số 503 mã lực và 695Nm mô-men xoắn như trên DB11. Trong trường hợp ngược lại, các con số hiệu suất được giữ nguyên, Vantage có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.0 giây, cán vận tốc cực đại 301 km/h.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Aston Martin Vantage S trên đường thử

Chiếc Vantage thử nghiệm dường như giống hệt với phiên bản Vantage đang được bán trên thị trường, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở phía sau với bốn ống xả nhô dài được chia đều ở hai bên.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Aston Martin Vantage màu Dark Blue mới được bắt gặp trên đường phố

Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều Aston Martin Vantage mới được bắt gặp trên đường phố, chiếc xe màu Dark Blue vừa được trông thấy ở các con phố của Montreal, Pháp. Có thể thấy, khi được bao quanh bởi các xe thông thường, Vantage 2019 nổi bật và

Aston Martin Vantage 2019 sẽ chính thức được công bố vào ngày 21/11/2017

Aston Martin đã tung ra một hình ảnh teaser và xác nhận rằng phiên bản thiết kế lại của Vantage sẽ được công bố vào ngày 21/11/2017.

AstonMartin Racing chính thức công bố hai mẫu xe đua GT3 và GT4 mới tại Le Mans

Cặp xe đua thương mại mới của hãng xe Anh Quốc đều được xây dựng dựa trên cơ sở là Aston Martin Vantage GTE, đây cũng là một thành viên của đội đua Aston Martin Racing sẽ tham gia 24 Hours of Le Mans.

Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Aston Martin Vantage đã được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2017 sau khi ra mắt hồi đầu tháng này.

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một